Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Biệt thự đẹp Ngắm nhìn những mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp như mơ

Nhà Đẹp

Ngắm nhìn những mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp như mơ

14-11-2019

Cùng với sự phát triển của xã hội những nhu cầu phục vụ cho cuộc sống tất yếu của con người cũng ngày một tăng cao, đặc biệt là nhu cầu về nhà ở. Ngày nay, thay vì lựa chọn những mẫu nhà cổ điển với không gian chật chội thì những mẫu biệt thự 2 tầng rất được các gia chủ ưa chuộng, đặc biệt là những mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Sieunhanh.com sẽ giới thiệu những mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp nhất sẽ giúp các bạn có được những ý tưởng mới cho không gian sống của gia đình mình. Cùng theo dõi nhé!

ngam-nhin-nhung-mau-biet-thu-2-tang-4-phong-ngu-dep-nhu-mo-1

1. Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái

Đối với các gia đình có từ 4-6 thành viên thì mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ chính là sự lựa chọn thích hợp. Ngoài việc giúp tiết kiệm chi phí xây dựng mẫu thiết kế này còn giúp tạo không gian sinh hoạt ấm cúng, gắn kết hơn cho các thành viên trong gia đình. Những bản vẽ phối cảnh, thiết kế mặt bằng dưới đây sẽ cho bạn những đánh giá khách quan nhất, hãy cùng theo dõi và cảm nhận nhé!

ngam-nhin-nhung-mau-biet-thu-2-tang-4-phong-ngu-dep-nhu-mo-2

Mặt bằng thiết kế mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tiện nghi

Phương án thiết kế mặt bằng biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ cũng đảm bảo tốt các yếu tố khoa học, tiện nghi và thông thoáng tốt. Tham khảo thêm các bản vẽ dưới đây để có thể cảm nhận điều này một cách rõ nét nhất.

ngam-nhin-nhung-mau-biet-thu-2-tang-4-phong-ngu-dep-nhu-mo-3

Quan sát bản vẽ có thể thấy tầng trệt sẽ gồm có gara xe, phòng khách, nhà bếp kết hợp phòng ăn và nhà vệ sinh. Trình tự bố trí các phòng khá khoa học giúp đem lại sự tiện nghi cho gia chủ. Đầu tiên đi vào giữa trung tâm nhà sẽ là phòng khách với không gian rộng, cửa sổ thông thoáng, bên cạnh phòng khách sẽ là nhà bếp và phòng ăn, hai không gian này sẽ được thiết kế dưới gầm cầu thang nhằm tiết kiệm diện tích. Trong cùng sẽ là phòng ngủ và nhà vệ sinh bên cạnh.

ngam-nhin-nhung-mau-biet-thu-2-tang-4-phong-ngu-dep-nhu-mo-4

Tầng 2 ngôi biệt thự sẽ là không gian dành để bố trí 3 phòng ngủ, 1 phòng bệ sinh và khu vực ban công rộng. Các phòng ngủ tầng hai đều được thiết kế khá rộng và hướng ra sân vườn và hệ thống cửa sổ bố trí khoa học, bao quanh tạo không gian thoáng mát và lấy ánh sáng bình minh mỗi ngày một cách tốt nhất. Phòng vệ sinh được thiết kế ở vị trí trung gian giữa 3 phòng ngủ với hệ thống bồn sục và các đồ dùng cần thiết giúp đem lại sự tiện nghi cao cho người sử dụng. Khu vực ban công được thiết kế khá rộng cũng sẽ giúp nét đẹp cảnh quan, sự thông thoáng cho toàn bộ tầng lầu nói riêng cũng như ngôi nhà nói chung. Tại đây các bạn cũng có thể tận dụng để trồng các loại cây cảnh kết hợp bộ bàn ghế nhỏ để làm không gian thư giãn mỗi buổi chiều tà.

2. Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ tân cổ điển

Ngoại thất ngôi nhà ở đẹp là sự kết hợp của cả hai trường phái kiến trúc hiện đại và cổ điển. Nét đẹp cổ điển trước hết được thể hiện ở kiểu mái Âu với màu ngói lợp đen sang trọng, tiếp đến là những chi tiết phào chỉ điểm nhẹ ở chân cột và diềm mái. Hệ thống cột trụ cột giả vuông và tròn được thiết kế liền mạch xuyên suốt với tường nhà. Khiến cho ngôi biệt thự trở nên đồ sộ và lộng lẫy hơn. Những khoảng tiết diện tường tiến lùi được tính toán kĩ lưỡng phá bỏ kiến trúc đối xứng đơn điệu. Những mảng tường ốp đá làm điểm nhấn tạo ra phong cách riêng mng đến vẻ vững chãi uy nghi cho ngôi biệt thự sân vườn đẹp này. Nếu như chi tiết cột tường và mái mang đặc trưng của nét kiến trúc cổ điển thì thiết kế cửa sổ nhà thể hiện rõ vẻ đẹp hiện đại với những hình vuông và chữ nhật với chất liệu kính cường lực trong suốt, hiện đại.

ngam-nhin-nhung-mau-biet-thu-2-tang-4-phong-ngu-dep-nhu-mo-5

ngam-nhin-nhung-mau-biet-thu-2-tang-4-phong-ngu-dep-nhu-mo-7

3. Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ hiện đại

Không gian sống luôn được chúng tôi đề cao khi lên phương án thiết kế bản vẽ biệt thự hiện đại, phải làm sao để cho khách hàng hài lòng cũng như thoải mái và thích thú khi sống trong ngôi nhà của mình đó là mong ước lớn nhất của đội ngũ kiến trúc sư, những người chuyên tâm với công việc thiết kế nhà ở.

Thiết kế mặt tiền của ngôi mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ vô cùng ấn tượng với những diện kính rộng làm của chính đi lại và cửa sổ. Thiết kế kiến trúc hiện đại với không gian mở có tác dụng khoe trọn nội thất bên trong ngôi nhà. Đồng thời nó còn có tác dụng mở rộng tầm mắt cũng như tạo ra những view quan sát cảnh quan thiên nhiên đẹp khi nhìn từ phía trong nhà.

ngam-nhin-nhung-mau-biet-thu-2-tang-4-phong-ngu-dep-nhu-mo-6

ngam-nhin-nhung-mau-biet-thu-2-tang-4-phong-ngu-dep-nhu-mo-8

4. Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ đậm màu sắc Á Đông

ngam-nhin-nhung-mau-biet-thu-2-tang-4-phong-ngu-dep-nhu-mo-9

5. Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ Kiểu Pháp

Ngôi biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ này gây ấn tượng đầu tiên với nét đẹp khỏe khắn, vuông vắn, kiến trúc cân đối nổi bật trung tâm. Cụ thể lược bỏ đi các chi tiết phào chỉ rườm rà kiểu cổ điển truyền thống, mẫu biệt thự 220m2 2 tầng chắt lọc những nét đơn giản, tinh tế cổ điển kết hợp với những nét đẹp hiện đại tân thời để phù hợp hơn với diện mạo mới của đất nước. Thật vậy, các chi tiết hình dáng mái vòm được các kiến trúc sư tận dụng tối đa cho cổng vào, cửa sổ là đặc trưng kiến trúc cổ điển Pháp. Lầu hai đua ban công rộng lồi ra phía trước mặt một khoảng vừa đủ để tạo điểm nhấn nổi bật. Thêm vào đó lan can tầng được trang trí bởi con tiện xi măng truyền thống, tạo ra nét đẹp duyên dáng.

ngam-nhin-nhung-mau-biet-thu-2-tang-4-phong-ngu-dep-nhu-mo-10

6. Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ phong cách Á Âu

ngam-nhin-nhung-mau-biet-thu-2-tang-4-phong-ngu-dep-nhu-mo-11

7. Biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ cổ điển

ngam-nhin-nhung-mau-biet-thu-2-tang-4-phong-ngu-dep-nhu-mo-12

Những mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách hiện đại chiếm được rất nhiều tình cảm của một lượng lớn khách hàng, những ngôi nhà biệt thự đẹp này chi phí đầu tư không tốn kém, chúng được xây dựng trên những diện tích vừa phải. Với lối kiến trúc hiện đại đồng thời sử dụng những loại vật liệu tiên tiến được sản xuất với dây chuyền công nghệ cao mang đến một cuộc sống hoàn hảo cho chủ đầu tư trên khắp mọi miền của Tổ quốc. Hy vọng bạn tìm thấy mẫu thiết kế ưng ý nhất trên Sieunhanh.com nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png