Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Cấp 4 Đẹp Ngắm những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam hiện nay

Nhà Đẹp

Ngắm những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam hiện nay

13-11-2019

Bạn đang có dự định xây nhà và bạn muốn tìm hiểu trước về những mẫu thiết kế nhà ở hiện đại. Một trong những mẫu nhà ấn tượng với bạn chính là những mẫu nhà cấp 4. Trong chuyên mục hôm nay, Sieunhanh.com sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Hy vọng những mẫu nhà này sẽ là một trong những gợi ý hay và khoa học nhất giúp cho các bạn có những mẫu nhà hiện đại nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây ngay nhé!

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-1

1. Những mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất Việt Nam

Những mẫu nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất Việt Nam được thiết kế vô cùng hiện đại mang đến không gian sống đầy đủ tiện nghi nhất. Thiết kế nhà cấp 4 mái thái là một trong những xu hướng thiết kế nhà cấp 4 nông thôn 2019 nổi bật và được ưa chuộng hiện nay.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-2

Mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam với thiết kế mặt tiền gồm sân trước nhà rộng làm chỗ vui chơi, để xe vô cùng tiện lợi.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-3

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng được nhiều gia chủ quan tâm hiện nay, với phong cách thiết kế độc đáo kết hợp với phối màu mới mẻ tạo nên không gian sống bậc nhất Việt Nam.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-4

Nhà cấp 4 nông thôn mái thái 190m2, gồm 4 phòng ngủ được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-5

Mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt Nam với thiết kế mái thái mang phong cách châu Âu.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-6

Thiết kế nhà cấp 4 mái thái đẹp nhất Việt nam mang phong cách biệt thự tạo tổng quan nhà đẹp vô cùng nổi bật.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-7

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn với thiết kế mái thái đơn phải, chi phí xây dựng thấp được nhiều gia chủ ưa chuộng hiện nay.

2. Mẫu nhà cấp 4 giá rẻ 100 triệu đẹp nhất Việt Nam

Những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ dưới 100 triệu đẹp nhất Việt Nam thích hợp với những gia đình có mức thu nhập thấp, gia đình có ít người và diện tích xây dựng hạn chế. Với thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-8

Thiết kế nhà mái bằng giá rẻ với mức xây dựng dưới 100 triệu đồng gồm 2 phòng ngủ vô cùng đơn giản.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-9

Mẫu nhà cấp 4 được thiết kế mái bằng rất được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế thông minh và hiện đại tạo không gian sống vô cùng lý tưởng.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-10

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu được thiết kế mái thái kết hợp mái hiên nhỏ và cột trụ ở mặt tiền thực sự gây ấn tượng cho người nhìn.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-11

Thiết kế nhà mái bằng với diện tích sân trước làm gara để xe vô cùng tiện lợi và hiện đại.

3. Mẫu nhà cấp 4 300 triệu đẹp nhất Việt Nam

Tham khảo các thiết kế nhà cấp 4 với mức chi phí xây dựng 300 triệu đẹp nhất Việt Nam được nhiều gia chủ lựa chọn cho thiết kế nhà đẹp của gia đình mình. Đây là một trong những mẫu nhà cấp 4 giá rẻ phổ biến ở nông thôn được ưa chuộng hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-12

Mẫu nhà cấp 4 thiết kế kiểu chữ L kết hợp với mái đổ mang tính thẩm mỹ cao. Đây là một trong những thiết ké nhà cấp 4 300 triệu được nhiều gia chủ quan tâm năm 2019.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-13

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn với thiết kế mái đổ mang phong cách biệt thự vô cùng độ sộ với mức chi phí xây dựng chỉ với 300 triệu đồng.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-14

Kiến trúc mái thái giúp ngôi nhà cấp 4 nhìn sang trọng và hiện đại hơn.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-15

4. Mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn đơn giản

Những mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn hiện nay được thiết kế mang nhiều phong cách khác nhau như nhà cấp 4 mái bằng, nhà cấp 4 mái thái, nhà cấp 4 có gác lửng… tạo nên sự phong phú cho kiến trúc nội thất nhà ở nông thôn.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-16

Ở nông thôn với diện tích rộng, thoải mái vì vậy khi lựa chọn phong cách thiết kế nhà ở sẽ dễ dàng hơn và chủ động hơn. Những căn nhà cấp 4 ở nông thông thường không quá cầu kỳ thường là 1 phòng khách, 1 phòng thờ để thờ cúng tổ tiên, ông bà, cha me và nhà vệ sinh, bếp, nhà ăn, cộng thêm từ 2 đến 3 phòng ngủ. Sự kết hợp với không gian xanh là điều bắt buộc đối với những thiết kế nhà cấp 4 ở nông thôn.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-17

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn đơn giản nhưng không kém phần hiện đại và tinh tế . Với thiết kế nhà cấp 4 mái thái ấn tượng, kết hợp với thiết kế sân vườn rộng tạo không gian sinh sống vô cùng thoải mái.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-18

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn được xây kiên cố, vững chắc với màu sơn tường màu trầm tối, kết hợp với màu gạch ốp, lát hài hòa tạo nên tổng thể công trình vô cùng ấn tượng.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-19

Mẫu nhà cấp 4 ông thôn mái ngói trở nên ấn tượng hơn khi được các kiến trúc sư chú trọng vào thiết kế phần mái lồi.

5. Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp miễn chê

Các mẫu thiết kế nhà cấp 4 100m2 3 phòng ngủ , được xây dựng trên các không gian rộng với diện tích từ nhỏ đến lớn tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Công năng trong nhà bao gồm các không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp – ăn, phòng tắm – vệ sinh…đáp ứng được nhu cầu cơ bản và tạo cho con người sự thoải mái nhất.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-20

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ mái ngói, phù hợp cho những ngôi nhà nông thôn Việt Nam. Trong đó, phần mái được các kiến trúc sư lựa chọn là kiểu mái thái, lợp ngói đỏ truyền thống. Phần thềm nhà phía trước được thiết kế thêm một lớp mái phụ để che mưa, che nắng, có hai cột trụ đỡ phía dưới.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-21

Mẫu nhà cấp 4 kiểu dáng hiện đại cũng đang được nhiều khách hàng quan tâm. Đây là xu hướng thiết kế nhà cấp 4 trong năm 2019 này. Nó phù hợp với nhu cầu sinh hoạt cuộc sống hiện tại cũng như phong tục tập quán của người dân ở các vùng quê với thiết kế đặc biệt, khá lạ mắt và thu hút mọi ánh nhìn.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-22

Mẫu nhà cấp 4 , có 3 phòng ngủ với phần mái được thiết kế vẫn là mái ngói đỏ truyền thống kèm theo chất liệu gỗ phía cửa chính quen thuộc. Trong thiết kế này các kiến trúc sư xây dựng khá nhiều cửa sổ để tạo độ thông thoáng cho ngôi nhà. Đồng thời khoảng sân cũng được lát gạch với diện tích lớn hơn để gia chủ có thể bày trí bàn ghế tiện cho những bữa cơm thân mật gia đình.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-23

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ đẹp, được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay. Với diện tích tương đối rộng thì bạn có thể bố trí ba phòng ngủ liền kề nhau . Đồng thời phòng khách có diện tích rộng nối liền với gian bếp để đảm bảo tiện ích sử dụng.

6. Một số mẫu nhà ống cấp 4 đẹp nhất Việt Nam tham khảo

Lựa chọn thiết kế nhà ống cấp 4, nhà ống 1 tầng được nhiều hộ gia đình Việt lựa chọn. Với diện tích lô đất hẹp bề ngang, thì lựa chọn thiết kế nhà ống là hợp lý nhất. Tham khảo một số mẫu nhà ống cấp 4 đẹp nhất Việt Nam sau đây nhé.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-24

Thiết kế lạ mắt với sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Nhà ống cấp 4 đa số sử dụng mái ngói, mái thái, đây là một trong những kiểu mái truyền thống trong thiết kế kiến trúc nhà Việt.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-25

Mẫu nhà ống cấp 4 có 3 phòng ngủ được khá nhiều gia đình ở ngoại thành hoặc ở nông thôn lựa chọn. Đây là một trong những mẫu nhà khá thu hút, không chỉ về mặt công năng thẩm mỹ mà còn về cả chi phí đầu tư.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-26

Thiết kế nhà ống có gác lửng hiện đại, đơn giản để tiết kiệm chi phí, Công năng dự kiến là 2 phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung, phòng thờ và không gian chung như phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh chung.

ngam-nhung-mau-nha-cap-4-dep-nhat-viet-nam-hien-nay-27

Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng 5×20 hiện đại với cách bài trí công năng khoa học và tiện nghi. Mẫu thiết kế nhà đã giúp gia chủ có một không gian sống thoải mái.

Dù bạn lựa chọn thiết kế nhà cấp 4 mang phong cách nào đi chăng nữa, những mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất Việt nam trên đây, Sieunhanh.com hi vọng sẽ mang tới những ý tưởng thiết kế nhà cấp 4 nông thôn giá rẻ giúp tạo nên không gian sống lý tưởng nhất. Chúc bạn đọc lựa chọn một mẫu nhà cấp 4 đẹp nhất và hiện đại nhất.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png