Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Cấp 4 Đẹp Nhà cấp 4 mái bằng sang trọng đầy đủ tiện nghi

Nhà Đẹp

Nhà cấp 4 mái bằng sang trọng đầy đủ tiện nghi

27-11-2019

Bên cạnh mái dốc truyền thống sang trọng, các mẫu nhà cấp 4 mái bằng cũng được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp năng động, trẻ trung, gọn gàng, đơn giản và đa dạng trong kiến trúc. Cùng Sieunhanh.com tham khảo qua vài mẫu nhà cấp 4 mái bằng sang trọng hiện đại

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-1

Ưu điểm nhà cấp 4 mái bằng

  • Kết cấu bền vững, khả năng chống chịu với thời tiết khắc nghiệt như gió bão cao nhờ độ dốc thấp chỉ từ 5-8%
  • Phù hợp với lối thiết kế giản đơn, phong cách hiện đại, trẻ trung.
  • Giá thành rẻ hơn các loại mái có kết cấu phức tạp khác như: mái thái,...
  • Hiệu quả sử dụng tốt: có thể biến hóa mái bằng thành sân thượng để trồng rau, trồng hoa, khu vui chơi, lẩu nướng cho gia đình.

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-2

Nhược điểm nhà cấp 4 mái bằng

  • Thường gặp tình trạng dột khi có mưa lớn do bị thấm nước, trần nhà thường rêu mốc, xuất hiện những khoảng loang lổ mất mỹ quan sau một thời gian dài sử dụng.
  • Khả năng hấp thụ nhiệt lớn khiến không khí trong nhà mùa hè sẽ rất nóng bức.

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-3

Những mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp sang trọng

Kiến trúc hình khối với đường nét khỏe khoắn, trẻ trung. Mái bằng tạo sự kiên cố và chắn chắc cho căn nhà

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-4

Tất cả những gì mẫu thiết kế này mang lại đều có thể diễn tả bằng cụm từ: "choáng ngợp". Rộng rãi, thoáng mát, sang trong, "xịn xò" đều gói gọn trong một ngôi nhà

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-5

Lựa chọn mẫu thiết kế với 3 phòng ngủ, nhà mái bằng 1 tầng ở nông thôn đem lại giải pháp tối ưu cho không gian sống thân thiện với thiên nhiên.

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-6

Đây là một trong những mẫu nhà cấp 4 mái bằng được ưa chuộng bởi vẻ ngoài sang trọng nhờ cách sử dụng gạch lát trước sân đến những món đồ nội thất tất cả đều phát huy hết vẻ đẹp và công năng sử dụng

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-7

Cửa kính là chất liệu không thể thiếu nếu định hướng ngôi nhà theo phong cách tối giản. Bên cạnh vai trò làm đẹp, cửa kính giúp tận dụng 100% ánh sáng ngoài trời khiến ngôi nhà lúc nào cũng sáng sủa, thoáng mát. 

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-8

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng 3 phòng ngủ tạo nên không gian sinh hoạt vô cùng thoải mái.

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-9

Gia chủ khá chú trọng vào khoảng không nghỉ trước cửa cho gia đình nên đã bố trí ghế treo ngay trước cửa cho những ngày rảnh rỗi, không biết làm gì.

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-10

Lối kiến trúc mới lạ khi sử dụng những chiếc container làm chất liệu chính cho ngôi nhà. Không cần tốn quá nhiều chi phí cho gạch, đá, xi măng, bạn hoàn toàn có thể hô biến thành căn nhà một cách độc đáo như thế. 

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-11

Với mặt tiền được ốp gạch men, mẫu nhà cấp 4 mái bằng hiện đại tạo phong cách độc đáo cho căn nhà.

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-12

Tường mẫu nhà này được kiến trúc sư nhấn nhá với những mẫu gạch ốp lát trắng khiến căn nhà không còn đơn điệu, một màu

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-13

Ngôi nhà được bao xung quanh bởi cây cỏ mang lại vẻ xanh tươi, tràn trề sức sống

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-14

Thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 2 phòng ngủ với khoảng sân vườn rộng lớn, bể bơi xung quanh giúp các thành viên thư giãn, nghỉ ngơi.

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-15

Nhà cấp 4 mái bằng với 2 mặt tiền thuận lợi cho đời sống sinh hoạt: 1 mặt để ô tô, 1 mặt để gia chủ ra vào thuận tiện

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-16

Mang lối phối màu trắng xám, căn nhà mang vẻ đẹp hiện đại nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng cho cả gia đình

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-17

Mẫu nhà mái bằng hiện đại xinh đẹp này sở hữu kiến trúc ngoại thất vô cùng trẻ trung và đẹp mắt với sự kết hợp màu sắc ở mặt tiền rất hài hòa, tạo hình có điểm nhấn kết hợp chất liệu kính, gỗ công nghiệp và đá rối ốp tường. Được quy hoạch tổng thể gần gũi thiên nhiên, không gian xanh mát càng tô đậm vẻ đẹp trẻ trung tươi tắn của ngôi nhà. Cửa ra vào màu sắc tươi sáng làm cho ngôi nhà không đơn điệu.

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-18

Mẫu nhà mái bằng được thiết kế đơn giản mà tinh tế nhờ chất liệu sơn giả gỗ và kính ốp tường hiện đại. Kiến trúc gọn gàng, đơn giản của mái bằng vừa có thể tiết kiệm chi phí vừa mang lại sự thanh thoát, trẻ trung khi kết hợp với thiên nhiên sân vườn. Gara nhỏ nằm khép kín luôn chia nội thất ngôi nhà thành 2 phần tương đối bằng nhau, mở rộng theo chiều ngang

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-19

Sự tối giản chi tiết trang trí là đặc trưng của kiến trúc hiện đại, đặc biệt là khi kết hợp với mái bằng thì sẽ càng tối giản và gọn gàng hơn, phù hợp với chi phí xây dựng ở nông thôn.

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-20

Có lẽ đây là một trong những mẫu nhà mái bằng đẹp nhiều gia đình ở nông thôn mơ ước bởi nó vừa đơn giản vừa khang trang. Mái sảnh có chóp nhọn và họa tiết trang trí tạo điểm nhấn cho ngoại thấ, bên cạnh đó là tầng tum nhỏ có diện tích gần bằng một gian nhà giúp gia đình có thểm không gian sống, có thể thiết kế làm phòng thờ vừa là nơi che chắn cầu thang lên sân thượng.

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-21

Thiết kế nhà mái bằng 1 tầng ở nông thôn, kiến trúc sư sử dụng cửa gỗ và cửa gỗ kính

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-22

Ngoại thất biệt thự này khá đơn giản, chủ yếu là kính và gạch ốp bình thường như về hình khối và quy mô thì nó giống một biệt thự nghỉ dưỡng, hơn nữa còn kết hợp với hồ bơi hiện đại trong khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát. So với quy mô diện tích kiểu biệt thự thì sử dụng mái bằng và thiết kế ngoại thất đơn giản làm giảm chi phí rất nhiều so với kiến trúc biệt thự mái thái.

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-23

Đây là mẫu nhà rất phổ biến ở nông thôn với kiến trúc hiện đại tối giản và hình khối vuông vức gọn gàng không sử dụng gạch ốp tường và sử dụng cửa nhôm kính toàn bộ cho ngôi nhà.

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-24

Mẫu nhà mái bằng 1 tầng ở nông thôn với cảnh cổng sắt lớn, sân ốp gạch chỉ và tường không ốp gạch

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-25

Biệt thự 1 tầng mái bằng này được thiết kế đơn giản nhưng kiến trúc rất mới lạ và độc đáo, hình khối vuông vức cùng những cột trụ tròn xen cây xanh trên mặt nước tạo nên vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết cho kiểu kiến trúc hiện đại này.

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-26

Ngôi nhà đơn giản kết hợp mái bằng và mái thái sảnh tạo nên điểm nhấn cho phần mái mà không cần rườm rà phức tạp. Ngoại thất tối giản chỉ có duy nhất cửa sổ và chi tiết trang trí mỹ thuật trên sân thượng chắc chắn sẽ giúp bạn giảm chi phí rất nhiều.

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-27

Mẫu nhà cấp 4 nhỏ xinh khiến nhiều người yêu thích bởi ngoại thất mang tính thẩm mĩ cao mà cũng vô cùng đơn giản. Chỉ với sự phối màu hài hòa giữa tường trắng, khung cửa và mái sảnh bê tông cùng chi tiết ống khói giả đá trang trí, mẫu nhà cấp 4 mái bằng giá rẻ thu hút các chủ đầu tư.

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-28

Được thiết kế kiểu hình hộp vuông mang phong cách Zen Nhật Bản, không có nhiều chi tiết cầu kì mà thay vào đó là thiết kế ngăn nắp, gọn gàng và đơn giản toát lên vẻ đẹp bắt mắt, trông rất đối xứng.

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-29

Đây là một mẫu thiết kế mang phong cách hiện đại. Từ cái cổng cho đến những bộ phận khác đều được bố trí hợp lý và khoa học

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-30

Có thiết kế cơ bản, đầy đủ những tính năng. Tông màu chủ đạo là màu trắng kết hợp với gạch ốp tường làm cho ngôi nhà bớt đơn điệu.

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-31

Nhà mái bằng thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, kiến trúc đơn giản, gọn gàng.

nha-cap-4-mai-bang-sang-trong-day-du-tien-nghi-32

Với những chia sẻ của Sieunhanh.com về mẫu nhà cấp 4 mái bằng đẹp hi vọng bạn đã có ý tưởng để thiết kế cho ngôi nhà tương lai của mình. Chúc các bạn có một ngôi nhà thật đẹp sang trọng phù hợp với nhu cầu của gia đình mình

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png