Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Khách Những điểm nhấn trong phòng khách nhà ống thêm ấn tượng

Không gian sống

Những điểm nhấn trong phòng khách nhà ống thêm ấn tượng

05-05-2020

Để tăng tính thẩm mỹ và mang lại một nét đẹp riêng cho căn phòng khách nhà ống của bạn thì việc đưa đến những điểm nhấn cho không gian nội thất phòng khách là một điều cần thiết. Vậy làm sao để tạo được điểm nhấn trong phòng khách nhà ống đầy ấn tượng và thu hút nhất? Bài viết dưới đây, Sieunhanh.com sẽ chia sẽ một vài cách tạo điểm nhấn cho mẫu phòng khách nhà ống mà bạn có thể áp dụng. Cùng tham khảo nhé!

nhung-diem-nhan-trong-phong-khach-nha-ong-them-an-tuong-0

1. Cách tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống

1.1. Tạo điểm nhấn màu sắc trong phòng khách nhà ống

  • Một trong những cách tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống đơn giản được nhiều người yêu chuộng mang lại thẩm mỹ cao cho phòng khách đó là việc sử dụng màu sắc trên tường.
  • Không cần quá nhiều bạn có thể chọn một màu sắc tương phản với màu sắc chủ đạo ở sau ghế sofa hoặc ở mặt trước kệ tivi chắc chắn sẽ làm cho phòng khách trở nên nổi bật, tinh tế hơn rất nhiều.
  • Ví dụ trang trí phòng khách đơn giản sơn tường màu trắng làm chủ đạo bạn có thể chọn gam màu xanh, màu vàng nhạt… làm điểm nhấn, lưu ý không chọn quá nhiều màu sắc trong phòng sẽ tạo cảm giác rối rắm, căn phòng trở nên rối rắm. Bạn có thể xem xét phong cách thiết kế nội thất mà gia đình, nội thất xung quanh cũng như không gian căn phòng để chọn điểm nhấn cho phù hợp.

nhung-diem-nhan-trong-phong-khach-nha-ong-them-an-tuong-1

1.2. Điểm nhấn phòng khách với bức tranh nghệ thuật

  • Như như phòng khách đang trống vắng hoặc diện tích nhỏ bạn có thể tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống bằng những bức tranh nghệ thuật, phong cảnh hoặc bức tranh gia đình mà bạn yêu thích. Không tốn quá nhiều tiền nhưng lại có ý nghĩa quan trọng thể hiện sự tinh tế cao.
  • Treo tranh cũng là một nghệ thuật nên hãy lưu ý rằng nên chọn những bức tranh có màu sắc hài hòa với bối cảnh mà phòng khách hướng tới. Không nên sử dụng quá nhiều bức tranh, các bức tranh phải đồng điệu cùng một ý nghĩa.
  • Nhiều người hiện nay thường mắc phải sai lầm đó là treo tranh quá cao khiến vừa khó để ngắm nhìn hết vẻ đẹp vừa tạo sự chênh lệch với nội thất bên trong phòng khách nhà ống. Nên bạn cần cân nhắc việc treo tranh sao cho phù hợp.

nhung-diem-nhan-trong-phong-khach-nha-ong-them-an-tuong-2

1.3. Ghế sofa đơn màu sắc nổi bật

  • Mẫu thiết kế phòng khách đẹp của bạn đang sở hữu bộ bàn ghế sofa bọc nệm cao cấp thì hãy tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống bằng một ghế sofa đơn màu sắc nổi bật để mang đến vẻ đẹp sinh động cho toàn bộ không gian. Đây là cách trang trí phòng khách đơn giản mà đẹp.
  • Không tốn quá nhiều chi phí, diện tích ghế sofa đơn nhỏ nhắn vừa tăng thêm chỗ ngồi vừa trở thành điểm “sáng” đắt giá trong không gian phòng khách. Lưu ý rằng bạn nên mua ghế với màu sắc riêng biệt với bộ bàn ghế sofa trong gia đình mình.

nhung-diem-nhan-trong-phong-khach-nha-ong-them-an-tuong-3

1.4. Tạo điểm nhấn phòng khách trong nhà ống bằng thảm trải sàn

  • Thảm lót sàn được xem là một phụ kiện để tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống phổ biến hiện nay. Thảm trải sàn có nhiều ưu điểm về màu sắc, kiểu dáng cũng như phong cách thiết kế nên các gia chủ dễ dàng lựa chọn những màu sắc phù hợp với thiết kế nội thất phòng khác nhà mình.
  • Đối với những thiết kế nội thất phòng khách nhà ống diện tích nhỏ bạn cần lưu ý việc chọn kích thước cũng như màu sắc của thảm, không nên chọn thảm có màu trắng bởi vì sạch đến đâu thì sau một thời gian sử dụng sẽ ngã màu xuống. Nên chọn những thảm họa tiết hoặc gam màu trầm nhẹ để tạo nên sự đối lập với sàn nhà làm điểm nhấn vừa giúp phòng khách thêm sang.

nhung-diem-nhan-trong-phong-khach-nha-ong-them-an-tuong-4

1.5. Tạo điểm nhấn với đèn trần trang trí

  • Trần nhà là một trong những địa điểm để tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống mà bạn cần học hỏi để giảm bớt sự trống trải qua đó thể hiện sự khéo léo, tinh tế trong việc trang trí nhà cửa.
  • Việc sử dụng đèn trần trang trí không tốn nhiều diện tích nên đối với những phòng khách nhà ống diện tích nhỏ vẫn có thể được sử dụng. Đối với những phòng khách phong cách cổ điển, tân cổ điển có thể sử dụng những đèn chùm để tạo dựng thẩm mỹ, vẻ đẹp kiêu sa tráng lệ của phòng khách.
  • Riêng đối với phòng khách phong cách hiện đại có thể sử dụng những đèn thả trần tối giản để tránh cảm giác nặng nề, chật chội cho phòng khách.

nhung-diem-nhan-trong-phong-khach-nha-ong-them-an-tuong-5

1.6. Tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống với cây xanh

  • Thiên nhiên không chỉ mang đến thẩm mỹ cho phòng khách nhà ống mà còn mang đến bầu không khí trong lành, cảm giác thư giãn thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Vậy nên việc trồng, đặt những chậu cây xanh trong nhà là một trong những gợi ý dành cho bạn.
  • Có thể tận dụng một góc nhỏ trong không gian phòng khách để đặt để một chậu cây xanh hoặc trang trí thêm những lọ hoa tươi để tăng sự tinh tế cũng như tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống.

Đừng bỏ lỡ>>> Bất động sản Củ Chi, Hồ Chí Minh mới nhất

nhung-diem-nhan-trong-phong-khach-nha-ong-them-an-tuong-6

1.7. Bố trí nội thất gọn gàng với lối đi thông thoáng

  • Ngoài những cách tạo điểm nhấn trên việc bố trí nội thất gọn gàng, khoa học hợp lý tạo được lối đi thông thoáng sẽ giúp cho phòng khách thêm sang. Phòng khách nhà ống diện tích nhỏ nên hạn chế bố trí quá nhiều nội thất hoặc phụ kiện sẽ khiến căn phòng trở nên rườm rà chật chội hơn nhiều.
  • Thêm vào đó là không gian mở rộng rãi, những cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên thông thoáng xuyên suốt toàn bộ căn nhà tạo nên sự thoáng mát, sạch sẽ mang đến sự trong lành, thoải mái cho không gian sum họp của gia đình.

nhung-diem-nhan-trong-phong-khach-nha-ong-them-an-tuong-7

2. Các mẫu phòng khách nhà ống đẹp

nhung-diem-nhan-trong-phong-khach-nha-ong-them-an-tuong-8

nhung-diem-nhan-trong-phong-khach-nha-ong-them-an-tuong-9

nhung-diem-nhan-trong-phong-khach-nha-ong-them-an-tuong-10

nhung-diem-nhan-trong-phong-khach-nha-ong-them-an-tuong-11

nhung-diem-nhan-trong-phong-khach-nha-ong-them-an-tuong-12

nhung-diem-nhan-trong-phong-khach-nha-ong-them-an-tuong-13

nhung-diem-nhan-trong-phong-khach-nha-ong-them-an-tuong-14

nhung-diem-nhan-trong-phong-khach-nha-ong-them-an-tuong-15

Tìm hiểu thêm>>> Mua bán nhà đất Gò Vấp, Hồ Chí Minh mới nhất

Trên đây là những thông tin mà Sieunhanh.com muốn giới thiệu với các bạn về cách tạo điểm nhấn trong phòng khách nhà ống, giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cũng như kiến thức để có thể thiết kế và đem đến cho mình một thiết kế đẹp mắt nhất, hiện đại nhất và sang trọng nhất. Hy vọng với những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn tạo được một không gian phòng khách đầy thu hút cho tổ ấm của gia đình.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png