Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản đẹp sang chảnh nhất

Nội Thất - Ngoại Thất

Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản đẹp sang chảnh nhất

21-11-2019

Bàn ghế phòng khách là một trong những mẫu nội thất không thế thiếu giúp hoàn thiện căn phòng khách của mọi gia đình. Tuy nhiên để lựa chọn được những mẫu bàn ghế phòng khách đẹp không phải ai cũng biết. Trong bài viết dưới đây, Sieunhanh.com giới thiệu BST những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản, giúp bạn có thêm ý tưởng để thiết kế cho không gian phòng khách của ngôi nhà. Cùng theo dõi nhé!

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-1

Ý tưởng trang trí phòng khách với bàn ghế gỗ này lại vô cùng đơn giản. Ngay cả khi phòng khách nhỏ cũng có thể hô biến thành không gian khiến nhiều người phải ao ước nhờ việc lựa chọn và trang trí khéo léo. Cùng khám phá những mẫu thiết kế độc đáo ngay dưới đây nhé!

1. Sức hút của những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản

  • Một bộ bàn ghế đẹp không nhất thiết phải có họa tiết cầu kỳ mà quan trọng hết chúng phải đồng điệu hài hòa và làm nổi bật lên không gian nội thất căn phòng của chủ nhân. Chính vì thế, với phong cách thiết kế hiện đại nhỏ gọn kết hợp một chút truyền thống đả tạo nên một mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ đầy thú vị cho gia đình bạn.

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-2

  • Với sản phẩm bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ này không gian phòng khách của bạn sẻ trở nên bừng sáng và đầy ấm cũng hơn rất nhiều, đồng thời với thiết kế đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi chủ sở hữu có thể dể dàng sắp xếp đồ đạc gia đình một cách gọn gàng khoa học, nhằm cải thiện không gian sống gia đình mình hiệu quả hơn.
  • Bộ bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ nhỏ không không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng, giúp tận dụng tiết kiệm tối đa cho chủ nhân.

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat--3

  • Bên cạnh việc nhỏ gọn và giá thành rẻ, những sản phẩm này còn dể dàng kết hợp với những món đồ trang trí nhỏ như đệm ghế, bình hoa, thảm trải.. để tạo nên không gian lý tưởng cho căn nhà. Đến với Sieunhanh.com chúng tôi sẻ sẳn sàng tư vấn cho bạn một và mẹo trang trí bàn ghế để có được một không gian ưng ý nhất.

2. Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản được ưa chuộng hiện nay

Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và kiểu dáng của các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách, các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách nhỏ được thiết kế dựa vào nhu cầu sử dụng và diện tích nhà phố nhỏ.

2.1 Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách chữ L

Một trong những bộ ghế gỗ phòng khách đơn giản, giá rẻ và được nhiều hộ gia đình ưa chuộng hiện nay đó chính là bộ bàn ghế gỗ phòng khách hiện đại hình chữ L. Những mẫu bàn ghế salon gỗ tự nhiên được thiết kế đơn giản về kiểu dáng, hiện đại về mẫu mã, chất lượng mang đến sự tươi mới cho không gian phòng khách.

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-4

Với thiết kế tối giản đến mức cần thiết bộ sofa gỗ phòng khách chữ L tạo nên sự rộng rãi cho không gian phòng khách. Lựa chọn bộ sản phẩm sofa phòng khách gỗ tự nhiên nguyên khối, mang đến nét thẩm mỹ cao, giúp làm tăng giá trị ngôi nhà bạn

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-5

2.2. Mẫu bàn ghế gỗ Phúc Lộc Thọ gỗ Sồi Nga

Bộ bàn ghế Phúc Lộc Thọ làm bằng gỗ Sồi Nga là một trong những mẫu bàn ghế gỗ nhỏ, được thiết kế vô cùng thanh mảnh mang đến sự tinh tế và mới mẻ cho mọi không gian phòng khách.

Với thiết kế mang phong cách truyền thống cổ xưa nhưng vô cùng hiện đại, được sử dụng nhiều trong phòng khách nhà ống, căn hộ chung cư, phòng khách của các cơ quan, đơn vị nhà nước hiện nay.

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-6

Bộ sản phẩm bàn ghế gỗ Sồi Nga Phúc Lộc Thọ gồm có 1 ghế tựa dài, 2 ghế tựa con, 1 bàn trà và 1 bàn phụ.

Mặt bàn được phủ một lớp sơn PU tĩnh điện tạo nên sự sáng bóng cho bề mặt của bộ bàn ghế gỗ phòng khách.

Phần mặt kính của bàn được thiết kế bền đẹp và chắc chắn hơn, dễ dàng chùi rửa.

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-7

2.3 Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách gỗ Còng

Gỗ Còng là một trong những chất liệu gỗ tự nhiên quý hiếm và bền đẹp, lựa chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản bằng gỗ Còng mang đến sự mạnh mẽ và tinh tế cho không gian phòng khách.

Với thiết kế bộ bàn ghế gỗ Còng dành cho phòng khách với những đường nét vuông ván và những họa tiết chạm trổ bắt mắt sẽ tạo nên một không gian tiếp khách vô cùng sang trọng.

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-8

2.4 Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách kết hợp với đệm lót nỉ

Lựa chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản kết hợp với đệm lót nỉ tạo nên sự ấm áp và thân thuộc cho không gian phòng khách. Đây chính là một trong những ý tưởng tuyệt vời khi lựa chọn bộ bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại.

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-9

Lựa chọn bộ bàn ghế gỗ được thiết kế đơn giản, với thiết kế vuông góc phù hợp với những gia đình có không gian vuông, rộng bề dọc.

Để lựa chọ một bộ bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản, đẹp, giá thành phải chăng không phải là điều quá khó. Với sự đa dạng trong thiết kế, các mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách được thiết kế dựa vào nhu cầu của người sử dụng.

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-10

Top những mẫu bàn ghế phòng khách đơn giản giá rẻ

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-11

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-12

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-13

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-14

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-15

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-16

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-17

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-18

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-19

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-20

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-21

nhung-mau-ban-ghe-go-phong-khach-don-gian-dep-sang-chanh-nhat-22

Hi vọng với những thiết kế mà Sieunhanh.com vừa chia sẻ về các mẫu bộ bàn ghế gỗ phòng khách đơn giản giá rẻ trên đây sẽ giúp nhiều gia chủ có thể lựa chọn cho phòng khách gia đình một bộ bàn ghế gỗ hiện đại và chất lượng nhất. Chúc bạn chọn được những bộ bàn ghế ưng ý nhất để sử dụng trong gia đình mình nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png