Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp Những mẫu đèn trang trí phòng khách lung linh vạn người mê

Nội Thất - Ngoại Thất

Những mẫu đèn trang trí phòng khách lung linh vạn người mê

26-11-2019

Trang trí không gian phòng khách là điều mà mọi gia chủ cần phải bắt tay vào thực hiện khi sở hữu một căn hộ. Đương nhiên để làm được điều đó, không thể thiếu sự góp mặt của đèn trang trí phòng khách. Chúng không chỉ mang đến ánh sáng hài hòa cho căn phòng ngồi tiếp khách mà còn tô điểm sự sang trọng, tươi mới cho không gian. Cùng Sieunhanh.com khám phá những mẫu đèn phòng khách đẹp mãn nhãn không thể bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé!

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-1

1. Ưu điểm của các mẫu đèn trang trí phòng khách

  • Tiết kiệm điện năng: Vì các loại mẫu đèn hiện đại sử dụng bóng đèn led siêu bền, siêu sáng, tiêu thụ năng lượng thấp và có tuổi thọ dài.

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-2

  • Có tính thẩm mỹ cao: Được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau vừa sang trọng vừa tinh tế phù hợp với nhiều kiến trúc không gian khác nhau.

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-3

  • Tính an toàn: Chất lượng ánh sáng ổn định, tự nhiên, chống chói lóa, an toàn giảm nguy cơ tật khúc xạ cho mắt, thân thiện môi trường thích hợp cho mọi không gian sống và làm việc.

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-4

2. Những lưu ý khi lựa chọn đèn phòng khách

2.1 Mục đích sử dụng

  • Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn đèn trang trí phù hợp. Nếu không gian căn phòng tối bạn cần đến nhiều ánh sáng thì có thể lựa chọn những mẫu đèn thích hợp.
  • Nếu như phòng khách có đầy đủ ánh sáng, bạn muốn mua đèn thiên về trang trí nhiều hơn thì không cần nhiều đến chất lượng ánh sáng mà chỉ cần đẹp, phù hợp với không gian nhà mình là được.

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-5

2.2 Chọn kích thước đèn trang trí phù hợp

  • Không phải một chiếc đèn lớn sang trọng là phù hợp với ngôi nhà bạn. Tùy thuộc vào kích thước không gian phòng khách mà bạn chiếc đèn có kích thước tương xứng để tránh tình trạng gây mất sự cân đối trong phòng.
  • Nếu như phòng khách nhỏ bạn có thể chọn những chiếc đèn trang trí nhỏ gọn thiết kế tương xứng và ngược lại nếu cần phòng lớn có thể chọn những đèn chùm lộng lẫy.

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-6

2.3. Kiểu dáng đèn trang trí

  • Có nhiều phong cách thiết kế nội thất hiện nay, mỗi phong cách có những đặc trưng riêng từ đó việc lựa chọn nội thất hay màu sắc cần dựa trên những đặc điểm sao cho phù hợp. Nếu như những mẫu thiết kế phòng khách đẹp cổ điển bạn có thể chọn những đèn chùm lớn.
  • Trong khi đó thiết kế nội thất phòng khách hiện đại bạn có thể sử dụng những đèn thả trần đơn giản hài hòa để phù hợp.

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-7

2.4 Màu sắc đèn trang trí

  • Nếu muốn đèn làm điểm nhấn cho phòng khách có thể lựa chọn những gam màu đậm
  • Nếu yêu thích phong cách dịu nhẹ, tinh tế thì những tông màu trầm, trung tính là một trong những gợi ý hay.
  • Với những thiết kế phòng khách có diện tích nhỏ nên chọn gam màu xanh hoặc tráng không nên sử dụng đèn có màu sắc nổi bật hay nhiều màu sắc.

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-8

2.5 Chất lượng đèn trang trí

  • Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu đèn trang trí phòng khách kiểu dáng khác nhau giúp khách hàng có thể lựa chọn. Những chiếc đèn có màu sắc, kích thước kiểu dáng y chang nhau nhưng chất lượng lại là điều khác biệt.
  • Vì thế tùy thuộc vào tài chính của gia đình mình để có thể cân đo đong đếm lựa chọn những chiếc đèn sao cho phù hợp nhất.

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-9

3. Những kiểu đèn đẹp và hiện đại nhất cho phòng khách

3.1 Đèn chùm

Đèn chùm là loại đèn trang trí phổ biến nhất và được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Đèn chùm thường sử dụng chất liệu thủy tinh hoặc pha lê lấp lánh, phổ biến nhất cho những người yêu thích sự hoài cổ, rất thích hợp với không gian phòng khách rộng.

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-10

Dù theo lối thiết kế cổ điển nhưng công nghệ mà nó ứng dụng lại cực kỳ hợp với cuộc sống hiện đại đề cao tính giảm thiểu điện năng. Ánh sáng mà các bóng đèn sử dụng là nguồn đèn led, có khả năng tiết kiệm điện.

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-11

3.2 Đèn thả trần

Trong căn phòng khách nhỏ, với thiết kế đơn giản, và bạn cũng là người yêu thích sự đơn giản không tốn quá nhiều chi phí thì mẫu đèn thả phòng khách hiện đại sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-12

Đèn thả phòng khách hiện đại thường có thiết kế khá đơn giản nhưng theo bộ nên bạn đừng lo lắng rằng kiểu dáng trông có vẻ đơn điệu của nó trở nên lạc lõng trong phòng khách nhà bạn.

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-13

3.3 Đèn ốp trần, ốp tường

Nếu đang tìm kiếm một kiểu đèn trang trí phòng khách với thiết kế đơn giản, mang lại ánh sáng tự nhiên, tinh tế thì đừng bỏ qua đèn ốp trần, ốp tường.

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-14

Mẫu đèn trang trí tường thường sử dụng những bóng đèn LED nên cực kỳ tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường, dễ dàng lắp đặt lại phù hợp với không gian phòng khách nhỏ.

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-15

3.4 Đèn hắt (Đèn rọi)

Tại các phòng khách có sử dụng trần thạch cao để làm nên vẻ sang trọng, tinh tế thì ngoài việc sử dụng các sản phẩm đèn âm trần thì các đèn hắt trần cũng là thành phần rất quan trọng làm nên vẻ sang trọng cho không gian phòng khách của ngôi nhà bạn.

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-16

Đèn rọi huỳnh quang, halogen hay đèn led thường được sử dụng để chiếu thẳng vào các bức tranh đẹp, các chi tiết được thiết kế độc đáo trong căn phòng. Chính vì vậy mà đèn hắt trần thạch cao là sản phẩm không thể thiếu trong các loại đèn trang trí phòng khách trong ngôi nhà bạn.

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-17

3.5 Đèn để bàn

Đơn giản nhất, lại có thể ứng dụng không chỉ để trang trí phòng khách mà bất cứ căn phòng nào trong nhà chính là đèn để bàn.

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-18

Tuy đã được sử dụng từ rất lâu nhưng đèn để bàn chưa bao giờ lỗi mốt bởi liên tục xuất hiện những mẫu mã hiện đại, đa dạng khách nhau cho người dùng lựa chọn, với ưu điểm nhỏ gọn, dễ di chuyển, là loại đèn trang trí phòng khách rất hiệu quả.

nhung-mau-den-trang-tri-phong-khach-lung-linh-van-nguoi-me-19

Đèn trang trí phòng khách đẹp là một món đồ nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nhà bởi nó không chỉ để trang trí mà còn hỗ trợ những sinh hoạt thường nhật cho phòng khách nhà bạn. Với những thông tin mà Sieunhanh.com cung cấp trên đây, hi vọng bạn đã có được sự lựa chọn cho riêng mình. Chúc các bạn lựa chọn được mẫu đèn ưng ý nhất nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png