Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp Những mẫu giường ngủ gấp tiết kiệm không gian cho nhà nhỏ

Nội Thất - Ngoại Thất

Những mẫu giường ngủ gấp tiết kiệm không gian cho nhà nhỏ

27-04-2020

Giường ngủ gấp tiết kiệm không gian sẽ mang đến một không gian căn phòng mới mẻ với những món đồ nội thất giúp gia chủ có thể thoải mái hơn trong chính không gian căn phòng nhà mình. Bài viết này, Sieunhanh.com sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế giường ngủ đẹp nhất, mời mọi người cùng tham khảo.

nhung-mau-giuong-ngu-gap-tiet-kiem-khong-gian-cho-nha-nho-1

1. Giường gỗ gấp đa năng 2 tầng

  • Mẫu giường này bạn có thể lấy ra hoặc gấp vào sát tường rất tiện lợi. Khi không sử dụng thì chúng được gấp lại còn khi sử dụng bạn chỉ cần kéo chúng ra rất dễ dàng. Giường có 2 tầng và thang leo được bố trí như những loại giường tầng thông thường.
  • Nhưng điều đặc biệt ở đây đó là giường tầng 2 có thể xoay được tới 180° xuống bên dưới để tạo thành một chiếc ghế dài. Phần trên cùng của giường còn được thiết kế thêm một ngăn tủ nho nhỏ để đồ hay những cuốn sách yêu thích mà bạn có thể đọc trước khi ngủ.
  • Giường được thiết kế thông minh để có thể tăng tối đa diện tích trống của căn phòng, khiến cho căn phòng nhỏ của bạn trở nên rộng rãi và thoải mái hơn.

nhung-mau-giuong-ngu-gap-tiet-kiem-khong-gian-cho-nha-nho-2

2. Giường gỗ gấp đa năng kết hợp với bàn

  • Đây là mẫu giường gấp khá phổ biến và cũng đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu. Loại giường này có kết cấu khá đơn giản, giường được lắp để có thể gấp lại hoặc mở ra, phần mặt dưới của giường được gắn thêm bàn và kệ đồ trang trí, tất cả được nối với nhau bằng những mối nối có thể xoay 90°.
  • Mẫu giường gấp nay đã được tích hợp thêm bàn làm việc hoặc bàn học rất tiện lợi cho những căn phòng nhỏ. Loại giường này cũng có những kích thướng nhỏ hơn tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng.
  • Có những loại giường gấp có phần giường nằm ngang chứ không phải nằm dọc như trong thiết kế này, nhằm mục đích tăng diện tích bàn lên tối đa.

nhung-mau-giuong-ngu-gap-tiet-kiem-khong-gian-cho-nha-nho-3

3. Giường gỗ gấp đa năng kết hợp ghế sofa siêu tiết kiệm

  • Hiện nay những mẫu giường tầng kết hợp với ghế sofa xuất hiện rất nhiều trên thị trường với những kiểu dáng khác nhau. Mẫu giường gỗ gấp đa năng dưới đây là một thiết kế kết hợp giường gấp thông minh và ghế sofa. Kiểu dáng hiện đại lại toát lên vẻ tinh tế của thiết kế.
  • Không chỉ có ghế sofa, phần diện tích trống của mặt phẳng cũng được trang trí bằng một kệ đồ nhỏ với những đồ trang trí đẹp mắt. Với mẫu giường này nếu bạn muốn trang trí kệ để đồ kia bằng lọ hoa, bình sứ thì nên chọn những loại có độ bền cao và quan trong là phải gắn cố định chúng vào kệ để tránh việc đổ vỡ khi di chuyển giường.
  • Thiết kế này đặc biệt phù hợp với những người có nhà ở diện tích nhỏ. Trong phòng bạn có thể có một ghế sofa để ngồi nghỉ ngơi hoặc giải trí. Khi thức dậy bạn chỉ cần đẩy lại chiếc giường về vị trí cũ. Thiết kế này vừa tiết kiệm được một phần lớn không gian phòng vừa mang tính tiện ích cao.

nhung-mau-giuong-ngu-gap-tiet-kiem-khong-gian-cho-nha-nho-4

4. Giường gỗ gấp đa năng kết hợp tủ đồ

  • Trong thiết kế này, giường được làm theo chiều dọc để có thể thiết kế thêm tủ quần áo hay tủ đồ ở bên cạnh.
  • Sau khi không sử dụng giường nữa bạn chỉ cần gấp nó lại một cách rất dễ dàng. Phần tủ được thiết kế thêm để giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Với màu sắc và kiểu dáng sang trọng hiện đại kết hợp với sự hài hòa của những đồ nội thất khác tạo nên một căn phòng vừa ấm cúng lại vừa hiện đại và sang trọng.
  • Thiết kế này rất phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ vì nó đã được tích hợp cả tủ đồ bên cạnh rồi. Với những tủ này bạn có thể để quần áo, giày dép, hay khăn và những đồ dùng khác ở những ngăn khác nhau. Một thiết kế 2 trong 1 vô cùng tiện lợi và hữu ích chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về căn phòng của mình.

nhung-mau-giuong-ngu-gap-tiet-kiem-khong-gian-cho-nha-nho-5

5. Giường gỗ gấp đa năng kết hợp nhiều đồ nội thất

  • Không chỉ riêng bàn, ghế hay tủ mà thiết kế sau đây là tổ hợp của tất cả những điều đó. Với sự tiện dụng và sang trọng, chắc chắn bạn sẽ không cưỡng nổi trước thiết kế siêu đẹp này.
  • Căn phòng của bạn có lẽ chẳng cần thêm một món đồ nội thất nào nữa vì tất cả đã ở đây rồi. Từ giường, tủ, bàn làm việc đến ghế sofa, tất cả được gói gọn trong một thiết kế thông minh. Giường và ghế sofa được thiết kế tích hợp cùng nhau còn bàn làm việc và tủ đồ được xếp ở bên cạnh. Với thiết kế này bạn sẽ chẳng phải lựa chọn thêm một thứ gì cho căn phòng này nữa.
  • Với sự sắp xếp thông minh, thiết kế giường gỗ gấp đa năng này mang lại cho căn phòng sự tiện ích và tiết kiệm không gian đáng kể. Màu sắc cũng được trang trí rất trang nhã và hiện đại, làm tôn lên vẻ sang trọng của căn phòng. Đây chắc chắn sẽ là thiết kế được ưa chuộng nhất trên thị trường nội thất phòng ngủ.

nhung-mau-giuong-ngu-gap-tiet-kiem-khong-gian-cho-nha-nho-6

6. Giường gỗ gấp đa năng cỡ lớn với 2 giường ngủ

  • Nếu bạn không ưa dùng giường tầng vì phải leo trèo thì có thể sử dụng loại giường gấp đa năng sau đây cho căn phòng của mình.
  • Thiết kế này khá lớn với 2 chiếc giường song song nhưng nếu gấp lại thì căn phòng cũng rất rộng rãi và thoáng đãng. Bạn có thể sử dụng giường gỗ gấp đa năng loại này cho các bé nhà mình thay vì giường tầng để tránh các bé leo lên leo xuống và bị ngã.
  • Chiếc giường này còn được kết hợp cả tủ đồ và kệ để đồ ở trên nóc rất tiện dụng. Bạn có thể tận dụng khoảng không gian trên nóc để chăn hay quần áo chưa dùng đến của các bé.

Tham khảo thêm>>> Mua bán nhà đất Quận 7, Hồ Chí Minh mới nhất

nhung-mau-giuong-ngu-gap-tiet-kiem-khong-gian-cho-nha-nho-7

7. Giường gỗ gấp đa năng kết hợp bàn học và tủ

  • Chiếc giường gỗ gấp đa năng này được thiết kế rất thông minh với giường và bàn học có thể tráo đổi vị trí cho nhau rất dễ dàng.
  • Đây là hình dáng của chiếc giường gấp khi được kéo ra sử dụng. phần bàn làm việc sẽ được gói gọn trong gầm giường. Với thiết kế này bạn có thể tận dụng được hầu hết không gian của giường gấp. Phía trên và bên cạnh còn được thiết kế thêm rất nhiều ngăn, kệ tủ để bạn có thể trưng bày góc phòng nhỏ của mình thật đẹp cũng như tiết kiệm được phần lớn diện tích trong phòng.
  • Với màu sắc trang nhã và hài hòa, chiếc giường gỗ gấp đa năng này sẽ khiến căn phòng của bạn trở thành một căn phòng không những tiện dụng mà còn năng động và rất hiện đại nữa.

nhung-mau-giuong-ngu-gap-tiet-kiem-khong-gian-cho-nha-nho-8

8. Giường gấp đa năng kết hợp với kệ tivi

  • Mẫu giường này nổi bật với thiết kế giường và kệ tivi kết hợp. Giường có thể gấp vào hoặc kéo ra để tiện sử dụng, kệ ti vi được để ở cuối giường nhưng không chiếu thẳng vào giường mà chiếu ra ngoài. Thiết kế tiện dụng này giúp bạn không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng từ tivi nếu trong phòng có ai đang sử dụng tivi.
  • Thiết kế đơn giản và hiện đại, màu sắc và mẫu mã của chiếc giường gỗ gấp đa năng đều rất đẹp và trang nhã khiến cho căn phòng trở nên thật sang trọng. Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về chiếc giường gấp đa năng kết hợp kệ ti vi này.

Đừng bỏ lỡ>>> Bất động sản Quận 8, Hồ Chí Minh mới nhất

nhung-mau-giuong-ngu-gap-tiet-kiem-khong-gian-cho-nha-nho-9

Trên đây, Sieunhanh.com đã giới thiệu những mẫu giường ngủ gấp tiết kiệm không gian hoàn hảo cho không gian hiện đại hài lòng. Với những gợi ý trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay cho căn phòng của mình một chiếc giường gấp đa năng vừa đẹp vừa hiện đại lại còn tiết kiệm được diện tích phòng rất tốt như thế này.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png