Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Cấp 4 Đẹp Những mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

Nhà Đẹp

Những mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp nhất hiện nay

13-11-2019

Thiết kế nhà 1 tầng vừa đảm bảo được không gian sống thoải mái, riêng tư gần gũi với thiên nhiên lại tiết kiệm chi phí xây dựng. Trong đó phải kể đến mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ được thiết kế khá phù hợp với các gia đình đông người sinh hoạt, với đa dạng các kiểu nhà và phong cách khác nhau. Hôm nay, Sieunhanh.com sẽ giới thiệu những mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp và được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-1

Ngoài các xu hướng thiết kế nhà tầng hiện đại, hiện nay các mẫu nhà 1 tầng ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi trong sinh hoạt cũng như đảm bảo về yếu tố thẩm mỹ. Mẫu nhà này có các phòng ngủ tách biệt với các phòng chức năng khác tạo cảm giác thoải mái và không gian riêng tư cần thiết. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu ngôi nhà có thiết kế nhẹ nhàng, nội thất đẹp, đầy đủ tiện nghi và tiện lợi trong sinh hoạt.

1. Vì sao thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ được yêu thích

  • Thiết kế nhà 1 tầng cấp 4 đơn giản, kết cấu kỹ thuật không quá cao, thiết kế thi công nhanh nhằm tiết kiệm chi phí hiệu quả
  • Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đảm bảo sự riêng tư, thoải mái dành cho nhiều thành viên vừa tạo cảm giác ấm áp không bị rời rạc.
  • Thường các phòng sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn và bếp được bố trí ở không gian riêng, các phòng ngủ bố mẹ, phòng ngủ con cái, phòng ngủ người thân được thiết kế riêng cho nơi nghỉ ngơi được thoải mái, thư giãn.
  • Mẫu thiết kế nhà 1 tầng gần gũi với thiên nhiên mang đến không gian thư giãn yên bình trong lành
  • Kiểu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đa dạng về kiểu dáng, phong cách thiết kế khác nhau từ tân cổ điển, cổ điển hay mái thái, mái bằng làm nên công trình tuyệt mỹ giúp ngôi nhà trông sang trọng hơn.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-2

2. Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp

Khác với những mẫu nhà cấp 4 1 tầng truyền thống trước kia, hiện nay với sự sáng tạo của kiến trúc đa cho ra đời nhiều mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp sang trọng “muôn màu muôn vẻ” khiến người phải ao ước. Hãy cùng tham khảo thêm mốt số mẫu thiết kế dưới đây nhé.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-3

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp như một biệt thư mini nhỏ đẹp gắn liền với thiên nhiên. Bên ngoài màu sắc trắng nhẹ nhàng đan xen thêm mái thái dốc màu đen đơn giản tạo nên sự tương phản, tuyệt vời.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-4

Từ cổng rào, tường với những thiết kế nhỏ gọn, cách điệu hài hòa thống nhất tạo nên một tổng thể toàn diện của mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ sang trọng.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-5

Thiết kế nội thất không gian bên trong với không gian sinh hoạt chung và các phòng nghỉ ngơi thư giãn thoải mái. Màu sắc trắng được sử dụng làm chủ đạo, sắp xếp nội thất thông minh, phân chia không gian hợp lý đã góp phần mang đến sự thông thoáng cho nhà ở.

3. Mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-6

Mẫu nhà mái thái 1 tầng 3 phòng ngủ được xây dựng giống như một khu nghỉ dưỡng phổ biến hiện nay. Mái thái dốc màu xanh đen với hình chữ A che chở sự mát mẻ ở bên dưới.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-7

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái với nhiều cửa kính, chất liệu gỗ mộc mạc cùng với khuôn viên xanh bên ngoài ngập tràn cỏ cây rất thích hợp cho sự thư giãn. Ở những vùng nông thôn đất rộng thì việc sử dụng thiết kế này là một ý tưởng tuyệt vời không thể bỏ qua.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-8

Bản vẽ nhà 1 tầng 3 phòng ngủ với gara để xe thông thoáng, các phòng đều đảm bảo sự gọn gàng, thông thoáng theo những tỉ lệ cần đối nhằm tạo ra không gian sống thư giãn thoải mái lý tưởng cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-9

4. Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 100m2

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-10

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ trên diện tích 100m2 sang trọng. Nhìn từ bên ngoài có thể thấy kiến trúc hiện đại gắn liền với nét đặc trưng của người Việt. Hệ trụ cột tròn vững chắc, các cửa gỗ sang trọng cùng với mái thái dốc màu xanh đen sang trọng.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-11

Không gian nghỉ ngơi bên trong được thiết kế đầy đủ tiện nghi với các phòng sinh hoạt như phòng khách, bếp cộng với phòng ăn, bên cạnh đó các phòng ngủ đảm bảo được sự riêng tư nhất định. Khoảng sân vườn phía trước có thể dùng làm bãi đậu xe thuận tiện.

5. Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-12

Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ không còn quá mới lạ đối với mỗi người. Những ngôi nhà này không chỉ phù hợp ở những vùng nông thôn mà kể cả thành thị cũng rất phố biến khi tổng thể công trình đáp ứng đầy đủ về công năng vẫn thẩm mỹ.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-13

Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ ở nông thôn gần gũi với không gian xanh với thiết kế hình chữ L. Cửa kính cộng với chất liệu bằng gỗ làm điểm nhấn, trong khi đó bức tường sơn trắng cộng với xám toát lên được vẻ đẹp hiện đại sang trọng kiểu châu âu.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-14

Không sử dụng nhiều họa tiết hay những sắc màu nổi bật, thiết kế nhà 1 tầng nông thôn với màu trắng nhẹ nhàng, mái thái hình dốc thanh thoát đã tạo nên một không gian sống hoàn hảo, sang trọng không bao giờ lỗi mốt.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-15

Trên một diện tích rộng, thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ 1 phòng thờ ở nông thôn như một biệt thự thu nhỏ. Mái thái màu đỏ tươi nổi bật được thiết kế xếp lớp với nhau một cách ăn ý hài hòa với những cửa gỗ màu đỏ nâu sang trọng. Hình chữ L như tạo ra một khuôn viên sân nhỏ tiện lợi được nhiều gia đình yêu thích.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-16

Có thể thấy từng thiết kế nội thất bên trong với các phòng ngủ đầy đủ tiện nghi cung cấp sự nghỉ ngơi thoải mái cho toàn bộ thành viên trong gia đình. Phòng thờ được bố trí ở không gian thoáng đãng hợp phong thủy.

6. Thiết kế nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ

Thiết kế nhà ống 1 tầng 3 phòng ngủ với chi phí chưa đến 1 tỷ nhưng vẫn đảm bảo công năng thích hợp cho những gia đình có diện tích hạn chế và không có nhiều chi phí xây dựng.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-17

Mẫu nhà ống cấp 4 mái bằng tạo nên một tổng thể hình khối vuông vức, những mảng tường khỏe khoắn với dạng hình khối đẹp hiện đại. Các đường chỉ chạy dọc từ cửa, cộng với phần mái tạo nên điểm nhấn cũng như vẻ đẹp mới lạ riêng biệt.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-18

Thiết kế nhà cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp với diện tích bề ngang hẹp. Ngôi nhà đã thiết kế phần gác mái để tăng thêm không gian sử dụng với các phòng ngủ đảm bảo sự thoải mái cho các thành viên.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-19

Phong cách hiện đại luôn được yêu chuộng trong thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp, sự đơn giản về màu sắc, hình khối trang trí, cùng với việc sử dụng cửa nhôm kính, màu sắc nhẹ vừa tiết kiệm chi phí xây dựng vừa đảm bảo sự thông thoáng bên trong nhất định.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-20

Mẫu thiết kế công năng tổng thể bên trong nhà 1 tầng 3 phòng ngủ gồm sân trước rộng rãi có thể tận dụng làm chỗ để xe, bên trong phòng khách, bếp và phòng ăn được liền lạc với nhau trong khi đó các phòng ngủ với WC bên ngoài nhằm tối ưu diện tích.  Các cây xanh được xen kẽ thổi bầu không khí trong lành vào nhà ống.

7. Thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu nhà vườn

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-21

Thiết kế nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp  đang là xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay. Không quá nguy nga đồ sộ dạng nhà vườn 1 tầng ấm áp, gần gũi với thiên nhiên với bên trong đầy đủ chức năng giúp các thành viên trong nhà có thể nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-22

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp mái thái sang trọng với sắc màu hồng nhạt ấn tượng, tường rào bên ngoài với cánh cổng đơn giản với mái thái được xếp lớp một cách ăn ý.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-23

Thiết kế nội thất nhà 1 tầng 3 phòng ngủ sang trọng sử dụng màu sắc nhẹ nhàng với nội thất gỗ mộc mạc mang dấu ấn của giá trị Việt. Tổng thể mặt bằng có thể thấy phòng khách cùng các phòng ngủ được sắp xếp một cách ngăn nắp gọn gàng.

8. Mẫu thiết kế nhà cấp 4 1 tầng 3 phòng ngủ

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-24

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 1 tầng kiểu nông thôn đẹp mà bạn có thể tham khảo. Màu sắc trắng ôm ấp toàn bộ không gian của ngôi nhà và một chút gỗ gợi lên vẻ đẹp gần gũi, thân thương có gì đó ấm áp.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-25

Tùy vào sở thích, yếu tố phong thủy để từng gia chủ có thể sử dụng màu sắc sao cho phù hợp. Tuy nhiên để giúp ngôi nhà trông sáng, sang hơn thì màu trắng luôn được các chuyên gia khuyên dùng vì không bị lỗi mốt cộng với đó là những cửa kính nhằm thu hút ánh sáng từ bên ngoài được tốt hơn.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-26

Nhà cấp 4 nông thôn kiểu truyền thống kết hợp với khuôn viên xanh tuyệt đẹp như một resort nghỉ dưỡng mát lành.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-27

Bản vẽ thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ đầy đủ chức năng. Mỗi ngôi nhà có những diện tích, yêu cầu công năng sử dụng khác nhau vì thế mà kiến trúc sư đưa ra những phương án thiết kế riêng biệt cho phù hợp.

9. Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ chữ L

Không kém phần độc đáo và hiện đại là những mẫu nhà 1 tầng hay nhà cấp 4 thiết kế theo dáng chữ L gồm 3 phòng ngủ chính.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-28

Mẫu thiết kế nhà 1 tầng chữ L được xem là lựa chọn hoàn hảo để các gia đình trẻ xây dựng một mái ấm hạnh phúc với một cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi mà mức chi phí xây dựng bỏ ra cũng không quá cao. Phần mái có thể cách điệu tạo điểm nhấn, và bố trí thêm được 1 khoảng sân vườn hay sân đỗ xe bên cạnh nhà.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-29

10. Nhà 1 tầng 3 phòng ngủ kiểu truyền thống

Phong cách truyền thống trong mẫu nhà 1 tầng này được thể hiện ở kiến trúc 3 gian thường thấy trong những thiết kế nhà ở xưa tại nông thôn. Kiểu nhà này không đòi hỏi diện tích sử dụng quá lớn nhưng phải có mặt tiền rộng rãi.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-30

Thiết kế 3 phòng ngủ như 3 gian nhà xưa song song nhau, tạo nên một kiến trúc đơn giản nhưng tiện lợi trong sinh hoạt và cũng không hề khó khăn khi thiết kế hay xây dựng.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-31

11. Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ dạng biệt thự

Kiểu nhà này cho phép gia chủ thoải mái bố trí sân vườn trước sau trồng cây xanh thoáng đãng, gara ô tô hay những không gian sinh hoạt rộng rãi khác, có thể theo phong cách cổ điển châu Âu hay hiện đại.

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-32

nhung-mau-nha-1-tang-3-phong-ngu-dep-nhat-hien-nay-33

Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ được thiết kế khéo léo, dành cho những gia đình đông người sinh hoạt và hiện đang rất được ưa chuộng ở cả thành phố và nông thôn. Nếu bạn yêu thích loại hình nhà ở này, đừng bỏ qua bài viết mà Sieunhanh.com vừa chia sẻ để có thêm nhiều ý tưởng mới nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png