Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Ống Đẹp Những mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x16m đơn giản nhất

Nhà Đẹp

Những mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x16m đơn giản nhất

16-11-2019

Nằm trong xu hướng thiết kế kiến trúc hiện đại hiện nay, những mẫu nhà ống 3 tầng được xem là lựa chọn tối ưu hoàn hảo nhất. Trong đó, mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 4x16m được thiết kế theo phong cách hiện đại, thể hiện được vẻ đẹp thẩm mỹ cao, nổi bật và giúp gia chủ sở hữu một không gian sống thoáng rộng hơn.  Tham khảo ngay bài viết Sieunhanh.com giới thiệu dưới đây để hoàn thiện ý tưởng thiết kế công trình cho gia đình mình nhé!

nhung-mau-nha-dep-3-tang-4x16m-don-gian-nhat-1

1. Phối cảnh mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x16m

Phối cảnh mặt tiền nhà đẹp 3 tầng cho thể hiện được vẻ đẹp với cách tạo hình vuông vức mang đậm phong cách thiết kế hiện đại. Cách phối màu sắc hợp lí lên bề mặt tổng thể giúp cho mẫu nhà đẹp có thêm ấn tượng hơn với tính thẩm mỹ của mình. Ở mỗi tầng đều có ban công rộng thoáng giúp cho không gian nhà thoáng và cởi mở hơn. Khu vực tầng 2, kiến trúc sư còn bố trí thêm tấm cnc màu gạch đẹp mắt tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho tổng thể mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x16m. Ngoài ra, ở mặt tiền nhà kiến trúc sư còn thiết kế thêm các chi tiết mang tính mỹ thuật nhằm nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho tổng thể.

nhung-mau-nha-dep-3-tang-4x16m-don-gian-nhat-2

Không gian sinh hoạt bên trong luôn thể hiện được sự rộng rãi và thoáng mát bằng những tính toán hợp lí, tối ưu diện tích sử dụng đến từ kiến trúc sư. Ngoài ra, hệ thống thông tầng của mẫu nhà đẹp 4x16m luôn đảm bảo hoạt động tối đa tạo ra sự điều hòa về không khí, mang ánh sáng và gió mát tự nhiên vào không gian bên trong. Với cách thiết kế trên thì kiến trúc sư đã hoàn toàn giải quyết được vấn đề chật hẹp và bí bách cho ngôi nhà phố mặt tiền nhỏ rộng 4m này.

2. Bản vẽ mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x16m

Tầng 1 thiết kế đơn giản với những công năng sinh hoạt chung như sân trước, gara để xe, thiết kế phòng khách gần với cửa chính, tiếp giáp với cầu thang thông tầng. Nhà vệ sinh chung được tận dụng thiết kế ngay cạnh chân cầu thang, thiết kế phòng bếp nấu bên trong, thiết kế tiếp giáp với sân sau nên đón nhận được nhiều không khí tự nhiên và tạo nên dòng khí lưu chuyển, đồng đều trong các không gian phía trong.

Tầng 2 bản vẽ nhà ống 3 tầng 4x16m thiết kế 2 phòng ngủ, phòng ngủ master thiết kế hướng ban công trước, bên kia cầu thang là phòng ngủ số 2, thiết kế khép kín và có khoảng cửa kính mở ra sân sau nên khá thoáng mát.

Tầng 3 thiết kế 1 phòng ngủ, thiết kế phía bên trong, tiếp giáp phần sân sau. Sân thượng phía trước thiết kế khá thoáng và mát, từ đó có thể đón nhận được nhiều ánh sáng và gió mát cho không gian bên trong. Tiếp giáp phần cầu thang bố trí một nhà vệ sinh ngay cạnh cầu thang, bên kia cầu thang là phòng giặt. Bố trí công năng thiết kế tối ưu hoa theo nhu cầu sử dụng và công năng thiết kế.

nhung-mau-nha-dep-3-tang-4x16m-don-gian-nhat-3

3. Thiết kế nội thất mẫu nhà đẹp 3 tầng 4x16m

Phần sân trước có diện tích vừa phải, đủ để đặt tiểu cảnh, thác nước làm sinh động cho ngôi nhà

nhung-mau-nha-dep-3-tang-4x16m-don-gian-nhat-4

Khu bếp và phòng ăn được nâng cao, cách ly hoàn toàn với khu vực ẩm thấp.

nhung-mau-nha-dep-3-tang-4x16m-don-gian-nhat-5

Giữa phòng khách và khu để xe máy nên làm bậc tam cấp, giúp 2 không gian bên trong và bên ngoài có sự tách biệt

nhung-mau-nha-dep-3-tang-4x16m-don-gian-nhat-6

Phòng ăn ở sau nhà với hệ tủ lớn đủ cho gia đình đông người và bàn ăn được xếp gọn gàng về một góc

nhung-mau-nha-dep-3-tang-4x16m-don-gian-nhat-7

Khu vực bếp nhận được ánh sáng từ cả sân sau và giếng trời nên không lo bị tối và bí bách

nhung-mau-nha-dep-3-tang-4x16m-don-gian-nhat-8

Không gian giữa nhà nên có khoảng thông tầng tương đối lớn để bảo đảm đối lưu tốt hơn với ngôi nhà 4 tầng

nhung-mau-nha-dep-3-tang-4x16m-don-gian-nhat-9

Tất cả các phòng ngủ đều nhận được hai nguồn sáng nên rất thông thoáng

nhung-mau-nha-dep-3-tang-4x16m-don-gian-nhat-10

Trên là những thông tin về mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 4x16mSieunhanh.com mong muốn gửi đến quý vị trong chuyên mục ngày hôm nay. Hy vọng với những đặc điểm thiết kế tối ưu về kết cấu và kiến trúc trên thì mẫu nhà đẹp này sẽ khiến quý vị hài lòng. Chúc các bạn thành công!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png