Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Ống Đẹp Những mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x15m hiện đại nhất

Nhà Đẹp

Những mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x15m hiện đại nhất

28-11-2019

Mẫu thiết kế nhà 3 tầng 5x15m là sản phẩm kiến trúc hiện đại, sở hữu không gian sống và công năng sử dụng tối ưu, phù hợp với gia đình có khoảng 4 thành viên cùng với vẻ đẹp thẩm mỹ cao mang đến bộ mặt nổi bật mới cho gia chủ. Chắc chắn, mẫu nhà đẹp 3 tầng Sieunhanh.com chia sẻ dưới đây sẽ mang đến cho quý vị những trải nghiệm tuyệt vời nhất đấy. Cùng theo dõi bài viết ngay nhé!

nhung-mau-thiet-ke-nha-3-tang-5x15m-hien-dai-nhat-1

Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5x15m

Kiến trúc nhà phố 3 tầng thực hiện theo phong cách hiện đại, trẻ trung, các đường nét thiết kế mộc mạc, khỏe khoắn rất mạnh mẽ.

Phối cảnh mặt tiền nhà đẹp 3 tầng hiện đại 5x15m được kiến trúc sư phối hệ màu ấm áp, sang trọng. Các chi tiết trang trí thiết kế thẩm mỹ được trình bày đơn giản mà đẹp, không quá nhiều nhưng luôn thể hiện được tính sắc sảo, tinh tế. Thiết kế có khu vực ban công hợp lí dành bố trí tiểu cảnh xanh có lan can kính cường lực bảo vệ. Hệ thống cửa mặt tiền sử dụng cửa nhôm kính sáng thoáng đẹp, bền vững đồng thời góp phần tạo tính thoáng sáng trong không gian.

nhung-mau-thiet-ke-nha-3-tang-5x15m-hien-dai-nhat-2

Mặt bằng mẫu thiết kế nhà đẹp 3 tầng 5x15m

Không gian sinh hoạt bên trong mẫu thiết kế nhà đẹp rộng 5x15m được kiến trúc sư trình bày đầy đủ công năng sử dụng phục vụ cho quá trình nghỉ ngơi, sinh hoạt cho gia đình có khoảng 4 – 5 thành viên.

Trên diện tích rộng 5x15m cùng với quy mô 3 tầng, không gian sinh hoạt bên trong của mẫu nhà đẹp sẽ được kiến trúc sư trình bày như sau:

Tầng 1: Phía trước có gara để xe, phòng khách, phòng bếp + bàn ăn và phòng vệ sinh chung.

nhung-mau-thiet-ke-nha-3-tang-5x15m-hien-dai-nhat-3

Tầng 2: Thiết kế với 3 phòng ngủ,  có 1 phòng ngủ master dành cho bố mẹ và 2 phòng ngủ dành cho con. Không gian này có 2 phòng vệ sinh.

nhung-mau-thiet-ke-nha-3-tang-5x15m-hien-dai-nhat-4

Tầng 3: Khu vực này được bố trí với 1 phòng ngủ, phòng thờ, phòng giặt và sân phơi.

nhung-mau-thiet-ke-nha-3-tang-5x15m-hien-dai-nhat-5

Bố trí nội thất nhà đẹp 5x15m tham khảo

Ngôi nhà thật sự tuyệt và xanh mát tạo cảm giác thư giản dể chịu khi những lúc đi làm về căng thẳng làm cho các thành viên trong gia đình lúc nào cũng vui vẻ và không khó chịu.

nhung-mau-thiet-ke-nha-3-tang-5x15m-hien-dai-nhat-6

Các kiến trúc sư đã tạo ra một ngôi nhà ở Đà Nẵng với khoảng sinh hoạt chung ngập tràn ánh sáng và cây xanh, và đó là nơi ông bà ngồi uống trà, bố mẹ trổ tài nấu nướng còn con bé chơi xích đu

nhung-mau-thiet-ke-nha-3-tang-5x15m-hien-dai-nhat-7

Các khoảng đệm bằng cây xanh vừa giúp lọc bụi, bớt nắng nóng, giảm tiếng ồn, vừa mang lại một khung cảnh thiên nhiên gần gũi cho ngôi nhà. Dưới cầu thang được kts xử lý tinh tế sinh động khi tạo hồ cá làm cho ngôi nhà thật sự sống động gần gũi với thiên nhiên.

nhung-mau-thiet-ke-nha-3-tang-5x15m-hien-dai-nhat-8

Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất trong thiết kế nhà đẹp không nằm ở phương án mà là khu vườn nhỏ ở sân thượng. Đó là nơi tất cả các ngăn cách về không gian được xóa bỏ, nơi mọi thành viên trong gia đình được sum họp, nơi xua tan mọi mệt mỏi cùng nói chuyện tán gẫu sau mỗi ngày làm việc.Hoặc cũng để mời bạn bè tới tổ chức tiệc mini sau những ngày cuối tuần

Một không gian nhỏ nhưng có đủ sân chơi, vườn cây, với lối tư duy thiết kế và cách bố trí sáng tạo và thông minh, kts đã tạo ra 1 ngôi nhà 1 không gian ở ấn tượng cho chủ nhà.

nhung-mau-thiet-ke-nha-3-tang-5x15m-hien-dai-nhat-9

nhung-mau-thiet-ke-nha-3-tang-5x15m-hien-dai-nhat-10

Phòng ngủ của đôi vợ chồng trẻ được thiết kế tối giản tinh tế, màu trắng sạch sẽ kết hợp với tông màu tím yêu thích của chủ nhà.

Với mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp 5x15m đơn giản, độc đáo mà Sieunhanh.com vừa giới thiệu hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm ý tưởng mới trong thiết kế nhà ở. Thường xuyên ghé thăm website để đón đọc những bài viết mới nhất nhé.!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png