Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Cấp 4 Đẹp Những mẫu thiết kế nhà chữ L đơn giản độc đáo nhất

Nhà Đẹp

Những mẫu thiết kế nhà chữ L đơn giản độc đáo nhất

11-11-2019

Nhà chữ L là hình thức nhà ở dân dụng rất phổ biến hiện nay. Sở dĩ như vậy là bởi nó vừa mang tính thẩm mỹ cao lại vừa có thể phù hợp với những ô đất xây dựng không được vuông vắn. Đây là những mẫu thiết kế thông dụng phù hợp với túi tiền của nhiều người ngoài ra mẫu mã đa dạng giúp bạn có thể dễ dàng chọn được những mẫu nhà chữ L ưng ý nhất. Cùng Sieunhanh.com tìm hiểu để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho ngôi nhà tương lai nhé!

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-1

1. Giới thiệu mẫu nhà 2 tầng chữ L

Phối cảnh tổng quan mẫu nhà 2 tầng chữ L

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-2

Cách bố trí mặt bằng công năng sử dụng mẫu nhà 2 tầng chữ L

Vị trí của ngôi nhà đặt khéo léo trong mảnh đất xây dựng của gia đình. Do diện tích đất xây dựng của ngôi nhà không lớn lắm. Lựa khéo léo đất 2 bên và phía sau để đua mái, còn lại khoảng sân phía trước nhà và khoảng khuyết góc chữ L để tận dụng làm sân và chỗ để xe ô tô cho gia đình. 1 bên của nhà được bớt lại 1 khoảng diện tích nhỏ để làm chỗ đi lại, dọn dẹp xung quanh nhà cho thoáng đãng, mát mẻ.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-3

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 mẫu nhà chữ 2 tầng chữ L

Mặt bằng tầng 1 mẫu nhà 2 tầng chữ L bao gồm các phòng chức năng sau: Tiền sảnh 7m2, Phòng khách 24m2, Sảnh phụ 3.8m2, Phòng ăn: 18m2, Phòng bếp: 14m2, Phòng ngủ 1: 18m2, WC

Các không gian dành cho việc sinh hoạt chung của gia đình đảm bảo được yếu tố rộng rãi và thông thoáng nhờ hệ thống cửa, sảnh phụ, sảnh chính. Còn lại không gian phòng ngủ nhỏ phía trong cũng vừa vặn với thói quen sinh hoạt của gia đình.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-4

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 mẫu nhà chữ 2 tầng chữ L

Mặt bằng tầng 2 mẫu nhà 2 tầng chữ L bao gồm các phòng chức năng như sau: Sảnh thang: 7m2, Phòng thờ: 12m2, Phòng ngủ 2: 16m2, WC: 4.5m2, Phòng ngủ 3: 18m2, Phòng ngủ 4: 19m2, WC3: 4.5m2, Ban công, Sân phơi.

Tầng 2 được thiết kế tập trung với hệ thống các chức năng sử dụng chính của ngôi nhà, giúp cho gia chủ dễ dàng trọng việc sinh hoạt và nghỉ ngơi cũng như tập trung, quây quần các thành viên trong gia đình.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-5

Bố trí mặt bằng nội thất 3D của mẫu nhà 2 tầng chữ L

Mời quý bạn đọc cùng Sieunhanh.com chiêm ngưỡng trọn vẹn bộ nội thất 3D của mẫu nhà 2 tầng chữ L, được các kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm thiết kế theo mong muốn của gia chủ.

Thiết kế nội thất phòng khách mẫu nhà 2 tầng chữ L

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-6

Thiết kế nội thất phòng bếp mẫu nhà 2 tầng chữ L

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-7

Thiết kế phòng ngủ 1 mẫu nhà 2 tầng chữ L

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-8

Thiết kế phòng ngủ 2 mẫu nhà 2 tầng chữ L

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-9

Thiết kế phòng ngủ 3 mẫu nhà 2 tầng chữ L

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-10

Thiết kế phòng ngủ 4 mẫu nhà 2 tầng chữ L

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-11

Thiết kế phòng thờ mẫu nhà 2 tầng chữ L

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-12

Thiết kế phòng tắm mẫu nhà 2 tầng chữ L

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-13

2. Mẫu thiết kế nhà chữ L  được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu nhà cấp 4 chữ L 80m2 ( 8x10m2) đẹp sở hữu màu trắng nhẹ nhàng phong cách hiện đại nhưng vô cùng tinh tế khi thiết kế những mái vòm công uyển chuyển và mái thái dốc được xếp lớp một cách ấn tượng. Nhà chữ L tạo ra một khoảng không gian trống để trồng cây xanh mang thiên nhiên vào nhà.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-14

Thiết kế nhà mái thái màu xanh đẹp, độ dốc phù hợp đặc biệt vạt mái dài tránh được tình trạng hắt mưa và nắng vào bên trong nhà.  Màu trắng nhẹ nhàng cùng những hệ thức cột được chăm chút kỹ lưỡng giúp thiết kế nhà chữ L 80m2 1 tầng không thua kém gì biệt thự.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-15

Thiết kế nhà cấp 4 8x10m hình chữ L nổi bật với hệ cửa sổ bằng gỗ cao cấp kết hợp kính cường lực vừa mang đến sự an toàn, sang trọng vừa đón ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài vào trong được tốt nhất.  Sử dụng nhiều màu sắc khác nhau song chúng rất hài hòa tạo nên một tổng thể thống nhất.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-16

Mái thái màu đỏ tươi nổi bật, một trong những màu sắc được yêu chuộng ở các vùng nông thôn Việt Nam từ xưa đến nay. Bên cạnh đó sơn tường được trang trí những đường kẻ sọc ngang ấn tượng, từng cửa sổ cũng được thiết kế mái hiện để khắc phục được tình trạng nắng gió vào bên trong.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-17

Nhà 2 tầng chữ L 80m2 mái thái

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-18

Mẫu số 1: Nhà chữ L 2 tầng 600 triệu với thiết kế mái thái và cột trụ cổ điển với phần mái hiên nhỏ trước cửa. 

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-19

Mẫu số 2: Vẫn là mái thái với cột trụ và mái hiên kinh điển nhưng mẫu thiết kế này luôn trường tồn qua thời gian, và được yêu thích ở mọi thời đại.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-20

Mẫu số 3: Biệt thự nhà vườn hiện đại với cửa kình và đá ốp tường kết hợp ban công rộng ở tầng 2 và lan can bằng kính sang trọng. Đây là mẫu nhà chữ L 2 tầng 600 triệu được xây dựng nhiều nhất trong năm qua.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-21

Mẫu số 4: Mặt tiền và cửa chính quay ngang tạo khoảng sân rộng trước nhà. Mái thái kết hợp ngói nhỏ càng tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-22

Mẫu số 5: Kiểu nhà chữ L 2 tầng 600 triệu với 2 mặt tiền và cửa gỗ cũng được nhiều người lựa chọn. Mái ngói đỏ kết hợp với lan can kính tạo nên sự tương phản giữa truyền thống và hiện đại đầy ấn tượng.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-23

Mẫu số 6: Mẫu biệt thự nhà vườn cũng được nhiều người xây dựng bởi nó tạo không gian rộng rãi, sang trọng và tiện nghi. Đặc biệt, thiết kế này được đánh giá cao bởi tính gần gũi với thiên nhiên và tạo nhiều không gian sinh hoạt chung cho gia đình.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-24

Mẫu số 7: Đây cũng là mẫu nhà chữ L 2 tầng 600 triệu được xây dựng theo phong cách biệt thự hiện đại với mái màu xanh dương kết hợp sơn trắng tinh tế. Các thiết kế hiện đại thường sử dụng các tông màu tương phản, đặc biệt là màu trắng để nới rộng không gian.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-25

Mẫu số 8: Kiểu nhà chữ L 2 lớp với mái thái và phần mặt tiền thiết kế cột trụ cổ điển. Mẫu nhà này phù hợp với diện tích đất rộng và có không gian xanh mát.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-26

Mẫu số 9: Đây là kiểu nhà chữ L 2 tầng 600 triệu có thiết kế hiện đại, được ưa chuộng trong thiết kế nhà phố. Khoảng sân nhỏ chính là không gian sinh hoạt chung của gia đình, nơi diễn ra các hoạt động vui chơi, thư giãn.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-27

Mẫu số 10: Đây cũng là một một nhà phố được yêu thích với mặt tiền nằm ngang và phần ban công rộng ở tầng 2 và phần mái hiên ở cửa chính ra vào. 

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-28

Mẫu số 11: Mẫu biệt thự hiện đại với khoảng đất hẹp này cũng được nhiều người đánh giá cao về tính thẩm mỹ và tính ứng dụng.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-29

Mẫu số 12: Thiết kế chữ L với hành lang bên sườn rộng tạo không gian sân chơi chung thoáng đãng cho gia đình thư giãn. Đặc biệt phần ban công tầng 2 như một sân nhỏ với lan can sắt hoa văn đầy ấn tượng.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-30

Mẫu số 13: Thiết kế nhà chữ L với một tum rộng rãi vừa làm sân phơi vừa làm nơi trồng cây, nơi nghỉ ngơi cho gia đình.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-31

Mẫu số 14: Nhà chữ L 2 tầng 600 triệu với gara ô tô cũng được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện ích.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-32

Mẫu số 16: Nhà chữ L với mặt tiền ngang và phần mái hiên rộng kết hợp với cửa kính và các tông màu tương phản đem đến sự sang trọng cho ngôi nhà.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-33

Mẫu số 17: Mẫu nhà chữ L 2 tầng kết hợp sân vườn cũng là một thiết kế điển hình. Mẫu nhà này mang đến sự tiện nghi cho gia chủ bởi không gian rộng lớn và tính thẩm mĩ cực kỳ cao.

nhung-mau-thiet-ke-nha-chu-l-don-gian-doc-dao-nhat-34

Một không gian sống hài hòa, lý tưởng cùng một sân vườn đẹp hình chữ L sẽ là chốn đi về lý tưởng cho tất cả các thành viên trong gia đình. Hy vọng qua những bản vẽ thiết kế nhà chữ LSieunhanh.com vừa chia sẻ, hy vọng bạn sẽ tìm được thiết kế ưng ý nhất cho riêng mình.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png