Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp Những mẫu tủ quần áo âm tường đẹp không thể bỏ qua

Nội Thất - Ngoại Thất

Những mẫu tủ quần áo âm tường đẹp không thể bỏ qua

22-02-2020

Thiết kế tủ quần áo âm tường cho nội thất đang là trào lưu được ưa chuông. Với ưu điểm về thẩm mĩ và công năng, tủ âm tường có thể tối ưu hóa được không gian, được sản xuất dựa vào không gian của ngôi nhà, vì vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm diện tích và căn phòng luôn gọn gàng. Hiểu được vai trò mà nó đem lại, Sieunhanh.com chia sẻ đến bạn bài viết dưới đây. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

nhung-mau-tu-quan-ao-am-tuong-dep-khong-the-bo-qua-1

1. Tủ quần áo âm tường là gì?

Tủ quần áo âm tường cũng như cái tên của nó là loại tủ mà được đặt trực tiếp vào sâu trong tường. Mang một phong cách khá hiện đại, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau tuy nhiên loại tủ hiện nay được sử dụng khá nhiều là loại tủ làm từ gỗ ép. Với tính chất âm trong tường thì lời ích lớn nhất mà chiếc tủ này mang lại khác với những loại tủ khác đó chính là việc tiết kiệm được khá nhiều diện tích của phòng.

nhung-mau-tu-quan-ao-am-tuong-dep-khong-the-bo-qua-2

2. Công dụng của tủ âm tường 

2.1 Tiết kiệm diện tích

Đây được gọi là một ưu điểm to lớn của chiếc tủ này. Ngoài việc có thể đựng gọn gàng quần áo thì chiếc tủ này có khả năng tiết kiệm diện tích căn phòng của bạn. Bạn không cần phải lo lăn khi lựa chọn một chiếc tủ cho căn phòng ngủ nhỏ bé của mình nữa. Tuy là âm tường nhưng diện tích bên trong của chiếc tủ vẫn không đổi khá rộng rãi cho bạn để đồ. Ngoài ra thì những chiếc tủ này thường được thiết kế bởi những cánh cửa lùa chính vì vậy mà không gây cản chở hay mất diện tích như những chiếc tủ có cánh cửa thông thường.

2.2 Tạo sự tiện nghi và sang trọng cho căn phòng

Chiếc tủ âm tường mang phong cách khá hiện đại và sang trọng. Chính vì vậy nó góp phần giúp căn phòng của bạn trở nên tiện nghi hơn rất nhiều. Với kiểu dáng đơn giản, không phô trương cầu kì thì độ thẩm mỹ mà chiếc tủ mang lại cũng vô cùng lớn.

nhung-mau-tu-quan-ao-am-tuong-dep-khong-the-bo-qua-3

2.3 Chất lượng đảm bảo

Hiện nay để thiết kế ra tủ âm tường thì người ta tin dùng gỗ. Có hai loại gỗ được sử dụng đó là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Tuy nhiên thì gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều hơn bởi giá thành rẻ và có khả năng chống cong vênh và mối tốt hơn gỗ tự nhiên.

2.4 Kiểu dáng thiết kế và màu sắc đa dạng

Các tủ quần áo âm tường khá đa dạng về màu sắc lẫn kiểu dáng. Tủ âm tường có thể có hai hoặc nhiều ngăn khác nhau, thay vì sử dụng màu chuẩn của gỗ thì chúng ta có thể sử dụng các màu khác như trắng,...

nhung-mau-tu-quan-ao-am-tuong-dep-khong-the-bo-qua-4

2.5 Giá cả hợp lý  

Hiện nay trên thị trường khá đang dạng về giá thành một chiếc tủ âm tường. Nó có giá thành từ trung bình đến cao cấp, chính vì vậy mà chúng ta không hề khó khăn khi sở hữu cho mình một chiếc tủ âm tường.

3. Vật liệu làm tủ âm tường

3.1 Tủ âm tường bằng gỗ

Tủ âm tường bằng gỗ tự nhiên là loại vật luôn được ưa chuộng bởi nó có niều ưu điểm như kiểu dáng đa dạng, có độ bền cao, vô cùng chắc chắn, vân gỗ đẹp tự nhiên, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Đem tới sự sang tọng và đẳng cấp cho không gian, đồng thời gỗ tự nhiên không có mùi khó chịu, mà mùi thơm của gỗ tự nhiên không độc hại, tạo cảm giác thoải mái.

Đối với tủ âm tường bằng gỗ công nghiệp có giá thành rẻ hơn gỗ tự nhiên với nhiều cốt lõi gỗ cho bạn lựa chọn như MFC, MDF, HDF tùy vào nhu cầu của bạn. Ngoài ra còn có nhiều lớp phủ bề mặt như Melamine, Laminate, Veneer, Acrylic với nhiều màu sắc đa dạng. Gỗ công nghiệp trong qua trình xản xuất đã được xử lí chống mối mọt, không gây độc hại, có độ bền cao.

nhung-mau-tu-quan-ao-am-tuong-dep-khong-the-bo-qua-5

3.2 Tủ âm tường giá rẻ bằng nhôm kính

Ưu điểm của sản phẩm này là rất nhẹ và chống lại mối, mọt hiệu quả hơn tủ gỗ phù hợp với những nơi ẩm thấp, có giá thành rẻ. Tuy nhiên, tủ âm tường bằng nhôm kính thường ít được ưa chuộng hơn so với những loại tủ âm tường bằng gỗ. Vì tủ nhôm kính có độ bền thấp, mẫu mã không đa dạng và sang trọng bằng tủ gỗ.

Xem thêm>>> Mua bán nhà đất Tân Phú, Đồng Nai mới nhất

nhung-mau-tu-quan-ao-am-tuong-dep-khong-the-bo-qua-6

4. Những lưu ý khi thi công tủ quần áo âm tường

  • Chúng ta cần xác định kích thước và vị trí thật chuẩn xác trước khi đưa tủ vào bơi khi đưa tủ vào sẽ rất khó để điều chình.
  • Không nên đặt tủ âm tường ở những nơi ẩm ướt hay cạnh phòng tắm bởi như vậy sẽ rất ảnh hưởng trực tiếp đến tủ.
  • Nên chú ý chất liệu của tủ đảm bảo khả năng chống ẩm, mối mọt, ... tốt nhất có thể.

5. Những mẫu tủ âm tường đẹp cho nội thất

nhung-mau-tu-quan-ao-am-tuong-dep-khong-the-bo-qua-7

nhung-mau-tu-quan-ao-am-tuong-dep-khong-the-bo-qua-8

nhung-mau-tu-quan-ao-am-tuong-dep-khong-the-bo-qua-9

nhung-mau-tu-quan-ao-am-tuong-dep-khong-the-bo-qua-10

nhung-mau-tu-quan-ao-am-tuong-dep-khong-the-bo-qua-11

nhung-mau-tu-quan-ao-am-tuong-dep-khong-the-bo-qua-12

nhung-mau-tu-quan-ao-am-tuong-dep-khong-the-bo-qua-13

nhung-mau-tu-quan-ao-am-tuong-dep-khong-the-bo-qua-14

nhung-mau-tu-quan-ao-am-tuong-dep-khong-the-bo-qua-15

Có thể bạn quan tâm>> Tin tức bất động sản Thống Nhất, Đồng Nai mới nhất

Với những thông tin trên, hy vọng bạn đọc đã biết cách để giúp căn hộ của mình thêm gọn gàng, và độc đáo. Hãy cùng xem căn phòng của bạn đã được bố trí tủ quần áo âm tường phù hợp chưa, và chọn ngay 1 mẫu thích hợp để cải thiện không gian sống nhà mình nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo trên Sieunhanh.com nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png