Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp Nội thất thông minh cho căn hộ hiện đại sang trọng

Nội Thất - Ngoại Thất

Nội thất thông minh cho căn hộ hiện đại sang trọng

02-12-2019

Những căn hộ nhỏ ngày càng xuất hiện nhiều ở các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh hay Hải Phòng, Đà Nẵng. Chính bởi vậy mà nhu cầu được tư vấn và thiết kế nội thất thông minh ngày càng tăng cao hơn để tiết kiệm không gian và chi phí mua sắm. Cùng Sieunhanh.com tham khảo qua một vài mẫu nội thất thông minh

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-1

Nội thất thông minh là gì?

Nội thất thông minh là các sản phẩm đa chức năng (nội thất đa năng), sản phẩm tiết kiệm diện tích (nội thất xếp gọn), sản phẩm giúp biến đổi không gian. Những sản phẩm này giúp chúng ta tối ưu diện tích căn hộ, đặc biệt là những nhà nhỏ giúp từng không gian được tối đa công năng sử dụng.

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-2

Các sản phẩm nội thất thông minh

Bàn ăn thông minh là những bộ bàn ăn được thiết kế đặc biệt, sử dụng chủ yếu cho mục đích làm bàn ăn hỗ trợ việc ăn uống. Tuy nhiên bàn ăn thông minh hiện nay thường có 3 loại bàn ăn phổ biến được phân loại theo cấu tạo của từng bộ sản phẩm.

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-3

Cùng là bàn ăn thông minh nhưng bàn ăn gắn tường lại được thiết kế có cấu tạo hoàn toàn khác. Với phần khung giữ của bàn được thiết kế gắn tường giúp bạn có thể thu gọn bàn bằng cách gập lại vào khung trên tường giúp tiết kiệm được diện tích đáng kể. Đây là mẫu bàn ăn thường xuyên được những chủ căn hộ nhỏ lựa chọn. Hiện đại, gọn nhẹ và tinh tế và giá nội thất thông minh không quá cao chính là những ưu điểm nổi bật của chiếc bàn ăn này.

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-4

Mẫu bàn ăn xếp gọn với thiết kế thêm phần cánh giúp chiêc bàn có thể được mở rộng ra một cách dễ dàng hơn. Sau khi sử dụng xong chỉ với thao tác đơn giản đó là gấp gọn hệ cánh của bàn ăn lại khiến chiếc bàn ăn vốn cồng kềnh và tốn diện tích nay trở nên gọn gàng hơn.

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-5

Hệ vách thông minh được dùng cho mục đích ngăn cách hoặc phân chia không gian giữa các phòng bên trong ngôi nhà. Thiết kế dạng gấp gọn hoặc dạng trượt cho phép hệ vách có thể thay đổi được kích thước từ đó giúp tối ưu không gian dành cho những không gian căn hộ nhỏ đồng thời tạo ra không gian riêng tư hơn cho chủ nhà

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-6

Là một trong những mẫu thiết kế giường ngủ kết hợp ghế sofa đa năng xuất hiện đầu tiên trên thế giới. Sử dụng cơ chế kéo truyền thống với phần đệm giường ngủ được sắp xếp chồng lên nhau tạo thành ghế sofa. Mẫu giường ngủ phù hợp sử dụng trong phòng khách căn hộ có không gian nhỏ, dùng làm nơi nghỉ trưa hoặc là giường ngủ phụ khi gia đình có thêm người thân hay bạn bè đến chơi nghỉ lại qua đêm.

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-7

Hiện nay có không ít người lựa chọn cách kết hợp giữa không gian phòng làm việc với không gian phòng ngủ trong cùng một khoảng diện tích. Về cơ bàn điều này giúp tiết kiệm được đáng kể không gian và bố trí nội thất không những thế nó còn giúp đem đến sự tiện lợi cho gia chủ. tuy nhiên với những không gian nhỏ không có đủ diện tích để có thể bố trí cả giường ngủ và bàn học, điều này sẽ khiến không gian phòng trở nên chật trội. Một lựa chọn thông minh đó chính là sử dụng giường ngủ thông minh giúp biến đổi không gian từ phòng làm việc sang phòng ngủ. Cơ chế hoạt động là căn phòng được thiết kế dành cho nhu cầu làm việc và được bố trí thêm hệ giường ngủ gấp tường với thiết kế thu gọn không đáng kể. Khi có nhu cầu ngủ nghỉ bạn chỉ cần mở chiếc giường ngủ ra là sẽ có ngay một nơi để nghỉ ngơi lý tưởng.

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-8

Có 2 cơ chế kết hợp dành cho bàn trà đa năng. Thứ nhất là sử dụng bàn trà là bàn làm việc khi ngồi trực tiếp lên thảm trải sàn phòng khách. Cách thứ 2 sẽ là bàn làm việc (Sau khi đã được nâng lên) và bạn sẽ sử dụng ghế sofa là ghế ngồi. Với 2 cách kết hợp này sẽ đảm bảo được chiều cao giúp cho quá trình làm việc trở nên thuận lợi hơn.

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-9

Thiết kế nội thất thông minh

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-10

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-11

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-12

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-13

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-14

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-15

Nội thất phòng ngủ thông minh

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-16

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-17

Nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-18

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-19

Nội thất thông minh cho nhà nhỏ 

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-20

Nội thất thông minh giá rẻ

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-21

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-22

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-23

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-24

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-25

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-26

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-27

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-28

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-29

noi-that-thong-minh-cho-can-ho-hien-dai-sang-trong-30

Với những chia sẻ của Sieunhanh.com về nội thất thông minh hi vọng các bạn sẽ chọn được cho mình những món nội thất phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của mình

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png