Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Quán cafe có view chụp ảnh đẹp nhất ở sài gòn

Quán cafe có view chụp ảnh đẹp nhất ở sài gòn

11-11-2019

Cafe đẹp ở Sài Gòn kể ra thì vô vàn, nhưng những quán cafe vừa sang chảnh, vừa có view chụp hình đẹo vừa hiện đại và yên tĩnh thì khá ít. Hãy cùng Sieunhanh.com điểm danh qua một vài quán cafe có view chụp hình đẹp sang chảnh ở sài gòn

Heritage Concept Chill Hub

Địa chỉ: 190 – 192 Võ Văn Kiệt, Quận 1.

Tọa lạc ở ngay tại con phố sầm uất bậc nhất ở trung tâm thành phố, thế nhưng khác hẳn với cái xô bồ, nhộn nhịp của phố xá ngoài ra, Heritage Concept Chill Hub lại là một điểm đến quen thuộc dành cho những ai đang muốn tìm cho mình một nơi yên tĩnh để ngồi nhâm nhi tách cafe.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-1

Nhìn từ bên ngoài vào bạn sẽ nghĩ rằng đây có lẽ là một nhà hàng nào đó sang trọng thế nhưng không gian bên trong lại được thiết kế có phần gần gũi với các bạn trẻ hiện nay. Với tông màu trắng chủ đạo và những bộ bàn ghế gỗ siêu xinh, đôi khi chỉ cần đơn giản thế thôi cũng đủ để bạn có được những bức hình sống ảo

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-2

Nu Bistro 

Địa chỉ: Tầng 2, 25 Hồ Tùng Mậu, Quận 1

Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một quán cafe đẹp ở Sài Gòn với phong cách nổi bật thì chắc chắn Nu Bistro sẽ là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Hầu hết các quán cafe hiện nay đều theo phong cách đơn giản với những tông màu tối giản nhất có thể thì với Nu Bistro mọi thứ lại hoàn toàn khác biệt, tạo nên một sự độc đáo mà khó để bạn tìm thấy ở bất kì nơi đâu.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-3

Quán được thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng với sự pha trộn màu sắc hài hòa giữa những tông màu xanh, trắng và đỏ vô cùng rực rỡ. Đặc biệt, Nu Bistro còn được nhiều người biết đến là một quán cafe chụp hình đẹp ở Sài Gòn bởi tại đây còn có một khoảng tường được vẽ hình nổi bật thu hút các bạn trẻ chụp ảnh check in nữa đó

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-4

Thinker & Dreamer Coffee – quán cafe yên tĩnh ở Sài Gòn

Địa chỉ: Lầu 4, chung cư 42 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1

Nếu như bạn đang không biết ở Sài Gòn chỗ nào được xem là tụ điểm của các quán cafe thì chắc chắn chung cư 42 Nguyễn Huệ chính là câu trả lời chính xác nhất. Tại khu chung cư cổ này có khá nhiều quán thế nhưng nổi bật nhất ở đó có lẽ phải kể đến cái tên Thinker& Dreamer Coffee – đây còn là một trong những quán cafe đẹp yên tĩnh ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích và ghé thăm mỗi khi đến thành phố sôi động này đó

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-5

Thinker & Dreamer Coffee mặc dù không quá rộng lớn thế nhưng nơi đây lại được thiết kế vô cùng tinh tế với tông màu chủ đạo là màu trắng tạo sự thanh khiết cũng như góp phần khiến cho diện tích của quán được rộng hơn.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-6

The Open Space

Địa chỉ: 232/13 Võ Thị Sáu, Quận 3.

Quả thực ở thành phố sôi động này không thiếu các quán có lối decor đẹp mắt và không gian ấn tượng, góp mặt vào trong danh sách những quán cafe sân vườn đẹp ở Sài Gòn chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cái tên The Open Space – một điểm đến thu hút rất nhiều các bạn trẻ thường xuyên lui tới hiện nay.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-7

Điều thu hút các bạn trẻ ghé tới quán này chính là ngoài đồ ăn và đồ uống ngon thì ở đây còn nổi tiếng với những chiếc bánh ngọt vừa trang trí đẹp mắt mà chất lượng lại khỏi bàn cãi. Tại đây cũng thường xuyên diễn ra các buổi học làm bánh, nếu yêu thích bạn có thể đăng kí học luôn tại đây nhé

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-8

Năm Mười Mười Lăm – quán cafe phong cách cổ điển ở Sài Gòn

Địa chỉ: 29 Ngô Thời Nhiệm, quận 3

Thời gian trở lại đây xu hướng retro hay vintage đang dần thịnh hành trở lại chính vì vậy mà các quán cafe đẹp ở Sài Gòn mang phong cách này lại được nhiều bạn trẻ yêu thích hơn cả. Và sẽ thật thiếu xót nếu như bạn không một lần ghé tới Năm Mười Mười Lăm.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-9

Tới đây bạn không chỉ được thưởng thức những ly cafe truyền thống mà hơn thế chính là tìm lại được một không gian tràn ngập của tuổi thơ. Từng món đồ tại quán đều được lựa chọn tỉ mỉ giúp cho phù hợp với không gian và vô cùng gần gũi. Cảm giác giống như bạn đang được trở về với quê hương của mình vậy.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-10

Chanchamayo Coffee – quán cafe đẹp ở tphcm

Địa chỉ: 6A Ngô Thời Nhiệm, Quận 3

Bạn là một tín đồ sống ảo thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cái tên Chanchamayo trong danh sách những quán cà phê chụp ảnh đẹp ở Sài Gòn. Nếu như nhìn từ phía ngoài vào chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ khen ngợi vì không nghĩ lại có một quán được decor đơn giản nhưng lại cực ấn tượng như vậy chứ!

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-11

Chanchamayo Coffee sở hữu không gian khá rộng và được chia thành 2 khu vực khác nhau. Thế nhưng có lẽ không gian ngoài trời lại được nhiều bạn trẻ yêu thích hơn cả. Từng chậu cây nhỏ cho tới những bộ bàn ghế đều được chủ quán chăm sóc và lựa chọn vô cùng tỉ mỉ giúp mang đến cho các bạn trẻ một quán cafe sống ảo đẹp lung linh.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-12

CI5 – quán cafe overnight ở Sài Gòn

Địa chỉ:  243 Lê Văn Sỹ, quận 3, Tp HCM

Quả thực là ở Sài Gòn không thiếu những khu vui chơi giải trí mở vào ban đêm. Nếu như bạn không thích bầu không khí sôi động và náo nhiệt của phố đi bộ Tạ Hiện thì có thể ngồi lê la tại các quán cafe đẹp ở Sài Gòn giá rẻ, một trong những quán được nhiều người yêu thích hiện nay có lẽ phải kể đến cái tên CI5 cực hot.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-13

Quán mở cửa phục vụ 24/24 chính vì vậy chỉ cần bạn có nhu cầu muốn tìm cho mình một quán cafe để ngồi tám chuyện cùng đám bạn hay đơn giản là để muốn thư giản, xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-14

The Dome Kaffe

Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận

Nếu thường xuyên theo dõi Instagram hay Facebook của các hot girl bạn sẽ thấy có một quán cafe đẹp ở Sài Gòn được check in nhiều nhất chính là The Dome Kaffe. Điều đặc biệt ở quán này chính là toàn bộ nội thất tại đây được thiết kế chủ đạo với 2 tông màu trắng và đen vô cùng đơn giản.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-15

Thế nhưng có lẽ chính vì sự đơn giản đó mà bạn The Dome Kaffe lại trở được nhiều người yêu thích đến vậy. Không gian tuy tối giản nhưng không có nghĩa là chúng trở nên đơn điệu đâu nhé! Nhất là khi chụp ảnh lên thì chắc chắn bạn sẽ có những bức hình đẹp khỏi phải bàn cãi đó. Có lẽ vì điều này mà nhiều người còn bình chọn cho The Dome Kaffe trong dánh sách những quán cafe đẹp nhất Sài Gòn đó

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-16

Nhã Nam Book N’ Coffee

Địa chỉ: 015, Chung Cư 43 Hồ Văn Huê, Phường 9, Phú Nhuận

Nếu bạn đang tìm cho mình một quán cafe sách ở Sài Gòn thì chắc chắn Nhã Nam Book N’ Coffee sẽ là một gợi ý hoàn toàn hay ho dành cho những tín đồ mê mẩn đọc sách đó!

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-17

Đặc biệt, tại đây còn có một hệ thống trưng bày sách được thiết kế lấy cảm hứng từ thư viện nổi tiếng bên Hàn Quốc, đừng quên check in tại đây nhé vì chắc chắn bạn sẽ có ngay cho mình một bức ảnh siêu đẹp cho xem. Đừng quên note ngay lại quán cafe làm việc ở Sài Gòn cực đẹp này nhé

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-18

Almacen Café

Địa chỉ: SA-14 Garden Plaza 1 Tôn Dật Tiên, P.Tân Phong, Quận 7.

Almacen Cafe nằm ngay trong khu Phú Mỹ Hưng và sở hữu một mặt tiền vô cùng nổi bật, thậm chí nhiều người còn ví von nơi này giống như một Hội An thu nhỏ vậy. Từng món đồ trang trí cho tới những bộ bàn ghế gối đều được thiết kế đơn giản nhằm mang đến cho bạn một không gian gần gũi và quen thuộc.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-19

Có lẽ chính vì sở hữu cho mình một không gian lung linh như vậy mà đây còn là nơi cho ra đời những bức hình sống ảo siêu đẹp của các bạn trẻ đó! Nếu không có thời gian vi vu đến Hội An thì hãy ghé tới quán cafe đẹp ở Sài Gòn này check in cho đỡ nhớ phố cổ nhé!

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-20

Tròn Bistro – quán cafe lãng mạn ở Sài Gòn

Địa chỉ: 139/23 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Tròn Bistro mặc dù mới thành lập và đi vào hoạt động cách đây chưa lâu thế nhưng nơi đây đã trở thành một trong những quán cafe đẹp Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất. Không phải là tông màu trắng đen đơn giản như những quán khác, Tròn Bistro lại mang đến cho bạn một không gian lãng mạn và ấm cúng.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-21

Mặc dù sở hữu cho mình một không gian không quá rộng thế nhưng nơi đây lại được thiết kế với phong cách gần gũi với thiên nhiên. Không gian thoáng đãng là luôn tràn ngập ánh sáng từ những ô cửa sổ kính với rất nhiều cây xanh trang trí.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-22

Sapphire Cafe

Địa chỉ: Số 1 Kênh Tân Hóa, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

Sapphire Cafe được biết đến là một trong những quán cafe view đẹp ở Sài Gòn được mở từ lâu đời thế nhưng nơi đây luôn là một điểm đến lý tưởng của các bác trẻ cũng như nhiều gia đình ghé tới vào mỗi dịp cuối tuần.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-23

Quán được thiết kế với không gian rộng và thoáng đãng, view nhìn ra đường phố, đặc biệt ở ngoài trời còn được thiết kế với lối kiến trúc cực đẹp nữa đó! Không những thế, tại Sapphire Cafe còn luôn có những tiếng nhạc nhẹ du dương, giúp bạn có thể thư gian sau một ngày làm việc mệt mỏi và xua tan đi những căng thẳng của cuộc sống.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-24

Ice Coffee 

Địa chỉ:  747 Trường Chinh .P Tây Thạnh .Q Tân Phú . Tp HCM

Quả thực không quá khó khăn để bạn có thể tìm được cho mình một quán cafe đẹp ở Sài Gòn thế nhưng để có thể tìm được một quán độc đáo để có thể vui chơi và có những trải nghiệm thú vị cùng đám bạn của mình thì không phải ai cũng biết đâu nhé! Một trong những quán cafe chất ở Sài Gòn đang tạo nên cơn sốt trong suốt thời gian vừa qua có lẽ phải kể đến cái tên Ice Coffee.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-25

Giữa lúc Sài Gòn đang nóng như đổ lửa, bạn có muốn được “lạc  trôi” vào một xứ sở băng giá để trốn nóng không? Đã bao giờ bạn thử tưởng tượng ra giữa Sài Gòn lại có một nơi có thời tiết âm độ C không? Những điều tưởng chừng như không có thật đó nay đã có mặt tại Ice Coffee rồi đó!

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-26

Stone Castle Café – cafe view đẹp Sài Gòn

Địa chỉ: 110 Tô Hiệu, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Đúng như tên gọi, nơi đây được thiết kế lấy cảm hứng từ những lâu đài bên Châu Âu chính vì vậy khi đặt chân tới quán cafe đẹp ở Sài Gòn này bạn sẽ phải cảm thấy choáng ngợp vì cứ ngỡ như mình đang được đến một lâu đài cát nào đó vậy. Tất cả những món đồ nội thất như bàn ghế, đèn chìm đều được lựa chọn từ những thứ đắt tiền và sang trọng bậc nhất.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-27

Sở hữu cho mình có tới 5 tầng, mỗi tầng lại mang đến một lối kiến trúc khác nhau giúp bạn tha hồ để tìm cho mình những góc hình nổi bật. Điều thu hút khách ghé tới Stone Castle Cafe có lẽ chính là lối kiến trúc độc đáo cùng với đó là những bộ bàn ghế được làm từ đá hoặc gỗ tự nhiên vô cùng sang trọng.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-28

Du Miên Garden Cafe

Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Du Miên Garden là một quán rất nổi tiếng và được nhắc đến là một quán cafe view đẹp ở Sài Gòn. Mặc dù không quá lộng lẫy hay nổi bật, sang trọng, Du Miên Garden Cafe được đầu tư lớn về diện tích cũng như kiến trúc, nhằm mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-29

Country House

Địa chỉ: 18C Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Được biết đến là một “đối thủ” của Du Miên Garden Cafe, Coutry House là một điểm đến của những ai yêu thích các quán cafe sân vườn với view cực đẹp. Đẹp mắt, ấn tượng, kiến trúc độc đáo… có lẽ đó là những từ dùng để miêu tả về quán cafe được xem là nổi tiếng nhất ở Sài Gòn này.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-30

Bonjour Cafe The Art

Địa chỉ: 40 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Q 2

Bonjour Cafe The Art là một chút cảm xúc về Paris của chủ quán là một người rất yêu Paris, nằm trên một con phố nhỏ của Thảo Điền, quận 2. Nếu bạn là người thích ngắm hoa, thì ở đây như một vườn hoa cổ tích với hàng trăm loại hoa khác nhau, được bày trí đẹp mắt. Chẳng có gì tuyệt hơn khi ghé quán, chọn cho mình những góc tĩnh, ngắm hoa, nghe một bản nhạc Pháp và thưởng thức không gian vẫn còn nhộn nhịp ngoài kia.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-31

OZ Coffee House 

Địa chỉ: 273/46 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh

Bước vào OZ Coffee House là thế giới của những mảng xanh cổ tích, yên tĩnh xinh xắn và riêng biệt. Đặc biệt là không gian thoáng đẹp, lãng mạn phù hợp cho những buổi hẹn hò cuối tuần.

Quán có khuôn viên nhỏ xinh phù hợp với nhiều loại tiệc khác nhau. Mỗi tiệc đặt trước sẽ được chủ quán trang trí theo yêu cầu nữa đó nha. Oz Coffee House là một không gian cực kì lãng mạn cho các cặp đôi hoặc sẽ là nơi ấm áp để họp mặt gia đình cuối tuần.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-32

Terrace Cafe

Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Tầng Trệt Saigon Center, Quận 1

Terrace là một trong những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn có không gian độc đáo với những lồng chim và không gian xanh, tựa như một khu vườn huyền ảo hiếm có ở Sài Gòn. Những chỗ ngồi tại quán được thiết kế hình lồng chim, khiến cho du khách vừa có cảm giác thú vị, vừa kì bí, như là đang ở giữa thế giới cổ tích vậy. Tới đây thì chỉ có xác định là chụp cả trăm tấm hình lung linh mang về thôi.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-33

XBIZZ Studio & Coffee

Địa chỉ: 346 Lê Hồng Phong, phường 1, quận 10

Thu hút du khách nhờ không gian ngập tràn hoa lá, đến XBIZZ Studio & Coffee bạn như đang lạc vào một vườn hoa cổ tích trong mơ. Nằm ngay trung tâm thành phố trên đường Lê Hồng Phong, XBIZZ Studio & Coffee nay đã được thay chiếc áo mới lộng lẫy hơn. Khách đến với quán, ngoài thưởng thức đồ uống thì cũng không thể thiếu được những tấm hình lung linh với hàng nghìn góc chụp đẹp đâu nhé.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-34

Oasis Cafe 

Địa chỉ: 176/1B Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận

Bước vào Oasis Cafe, bạn sẽ ngạc nhiên từ lối vào với những mảng đá được sắp xếp tinh tế và 2 bên lối đi là hồ cá đủ sắc màu, tự do bôi lượn tung tăng dưới nước. Đặc biệt là chỗ ngồi được thiết kế âm dưới lòng hồ cá Koi cực chất. Quán mang dáng dấp của một quán cà phê phương Tây với lối kiến trúc đặc trưng, màu sắc trang nhã, không quá cầu kỳ. Bên cạnh đó, nơi đây còn tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên cho thực khách khi khắp nơi trong quán đều được phủ bởi màu xanh của cây cối, đặc biệt là ngay lối đi, khách có thể ngắm cá.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-35

Lily’s Garden Caffee

Địa chỉ: 114 Đường số 6, Phường Tam Phú, quận Thủ Đức

Không lẫn vào đâu được – Đó chính là không gian độc đáo của quán Lily’s Garden Caffee thuộc quận Thủ Đức. Ngoài khu cafe ống cống màu vàng rực, quán còn xuất hiện phiên bản cầu kính bên dưới là hồ cá Koi độc đáo. Đến đây, bạn không chỉ được cảm nhận không gian thoáng đoãng, thỏa thích chụp hình, mà cũng là nơi rất thích hợp cho hội bạn tán gẫu,hóng gió, hẹn hò…

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-36

Blank Lounge 

Địa chỉ: Tầng 75 và 76 tòa nhà Landmark 81

Tọa lạc tầng 75 và 76 tòa nhà Landmark 81, Blank Lounge được xem là Lounge bar cao nhất Đông Nam Á. Đến đây, bạn sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố trong không gian sang chảnh, lãng mạn.

Thời điểm lý tưởng nhất để đến Blank Lounge là sau 6 giờ tối, khi bạn có thể thư giãn ngắm hoàng hôn và thưởng thức những món cocktail đậm hương vị Việt Nam. Blank Lounge không vào từ cửa Vincom mà vào cửa Vinpearl Luxury. Đến đây, du khách chỉ cần nói lên Blank Lounge, sẽ có nhân viên hướng dẫn tận tình.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-37

Yoona Café 

Địa chỉ: 58 Lê Thị Riêng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Yoona là tiệm cafe rooftop mới toanh, vừa gia nhập cộng đồng những quán cà phê đẹp ở Sài Gòn. Được tọa lạc trên lầu 3,4, đến đây ngoài được thưởng thức những ly cafe thơm ngon, bạn còn được ngắm cả thành phố trên cao, hóng gió trời lồng lộng.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-38

Shri Restaurant & Lounge 

Địa chỉ: Lầu 23 Centec Tower, 72 – 74 Nguyễn Thi Minh Khai, Quận 3

Nằm trên tầng 23 của tòa nhà Centec, rooftop bar này là nơi lý tưởng để bạn thưởng thức vẻ đẹp say đắm của Sài Gòn.  Đến với nơi đây, bạn sẽ như lạc vào thiên đường của ánh sáng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng mặt trời và ánh sáng đèn điện tạo nên những không gian độc đáo, khác biệt nơi mỗi góc nhà hàng. Hơn thế nữa, không gian nhạc lounge ngoài trời khiến thực khách như muốn thả hồn vào không gian đắm say của Sài Gòn mãi không thôi.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-39

City Garden Cafe 

Địa chỉ: 9 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình

Nếu vô tình đi ngang qua đoạn đường Trương Công Định, quận Tân Bình bạn sẽ phải choáng ngợp bởi sự lộng lẫy, hoành tráng của quán cafe biệt thự đậm chất Châu Âu City Garden Cafe. Với thiết kế theo phong cách Bắc Âu – Địa Trung Hải được lựa chọn làm yếu tố chủ đạo và được bố trí tùy theo sở thích mỗi người, chắc chắn các bạn sẽ chọn được cho mình một góc ngồi như ý khi dạo quanh quán có diện tích gần 5.000 m2 này.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-40

Beautea 

Địa chỉ: 1208 Trường Sa, P.14, Phú Nhuận

Beautea là tiệm trà xinh yêu, cả quán được phủ một màu hồng bắt mắt từ tường, trần nhà, đến gian bếp… Mỗi góc ở Beautea đều được decor xinh xăn với nhiều background cho bạn thoải mái chụp choẹt. Chỉ cần diện đồ đẹp là có bộ ảnh công chúa sống ảo liền tay luôn nhé.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-41

The Comma 

Địa chỉ: 21 Hoa Mai, Phú Nhuận

Quán được decor theo phong cách tối giản với 2 tone trắng – đen chủ đạo. Không gian tại The Comma khá yên tĩnh và mát mẻ, phù hợp để bạn có thể vừa nhâm nhi một cốc đồ uống và vừa làm việc mà không lo bị mất tập trung.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-42

Sài gòn ơi 

Địa chỉ: lầu 4-5 chung cư 42 Nguyễn Huệ và 63 Xuân Thuỷ, Thảo Điền, quận 2

Nói về view đắt địa thì chắc chắn không ai qua được những quán cà phê nằm trên con đường Nguyễn Huệ rồi. Trong đó Sài Gòn Ơi là một cái tên mà bạn nhất định không được bỏ qua, đặc biệt trong những ngày Sài Gòn có mưa.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-43

Nấp Coffee 

Địa chỉ: 3/5 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1

Nấp là một cửa hàng cà phê kết hợp với homestay nằm tại một con hẻm nhỏ gần trung tâm Sài Gòn. Đúng với tên gọi của mình, nơi đây nhẹ nhàng, yên tĩnh tựa như một chốn riêng để bất kì ai cũng có thể chui vào để ẩn nấp. Nhìn từ xa, quán tựa như một ốc đảo riêng biệt với dàn dây leo và những chậu cây được bao phủ khắp mặt tiền quán. Mảng xanh này không chỉ tạo ra sự mát mắt, dễ chịu mà còn là background chụp hình cực ổn.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-44

Social Club Saigon

Địa chỉ: Tầng 24 Hotel Des Arts Saigon, 76 – 78 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3

Social Club Saigon nằm ở tầng 23 của khách sạn Hotel des Art – một trong những nơi sang trọng bậc nhất Sài Gòn. Ở đây là nơi “tụ hội” của nhiều đầu bếp và nhân viên pha chế đẳng cấp thế giới.  Về không gian thì được trang trí theo phong cách sang trọng xa hoa với hoa và đèn vàng nhẹ nhàng. Ngoài ra thì những bàn bên cửa sổ cũng có view về đêm rất đẹp đấy.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-45

Fly Cupcake Garden 

Địa chỉ: 25B Tú Xương, Phường 7, Quận 3

Được thiết kế ấm cúng, mộc mạc với không gian khá rộng, Fly Garden là địa điểm được list vào nơi lý tưởng dành cho các bạn trẻ Sài thành. Fly Garden có 2 khu vực riêng biệt cho bạn lựa chọn: khu vực sân vườn xinh xắn tạo nên bức tranh sinh động và lãng mạn. Khu vực riêng biệt bên trong với phong cách trang trí ấm cúng, tạo cho bạn cảm giác thư giãn.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-46

Oromia Coffee & Lounge

Địa chỉ: 193A/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3

Oromia coffee nằm sâu trong ngõ hẻm nhưng lại thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến. Quán được decor với không gian xanh mát, gần gũi thiên nhiên và đặc biệt là có đàn cá Koi đầy màu sắc.

quan-cafe-co-view-chup-anh-dep-nhat-o-sai-gon-47


Với những chia sẻ của Sieunhanh.com về những quán Cafe có view chụp hình đẹp chắc hẳn các bạn đã bỏ túi cho mình một vài địa chỉ chụp hình đẹp rồi đúng không nào. Cùng nhau chia sẻ để bạn bè và người thân mình có những nơi thư giản cuối tuần và những bức hình thật đẹp nhé

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png