Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Ngủ Tham khảo 7 phòng ngủ lột xác đẹp mắt sau khi cải tạo

Không gian sống

Tham khảo 7 phòng ngủ lột xác đẹp mắt sau khi cải tạo

14-08-2019

Bạn đang băn khoăn khi đang sống trong một không gian nội thất phòng ngủ tẻ nhạt và mong muốn thay đổi chúng hiện đại, tiện nghi hơn. Hãy cùng Sieunhanh.com tham khảo 7 phòng ngủ lột xác đẹp mắt sau khi cải tạo sau đây để lấy kinh nghiệm nhé!

Những chi tiết trang trí vụn vặt bị loại bỏ, thay đổi màu sơn phù hợp sẽ đem tới cho nơi nghỉ ngơi của bạn cảm giác thoải mái hơn.

tham-khao-7-phong-ngu-lot-xac-dep-mat-sau-khi-cai-tao-1

Phòng ngủ cũ thiếu đèn bàn, căn phòng có vẻ hơi rối bởi có quá nhiều chi tiết và màu sắc. Sách báo và đồ trang trí thiếu chỗ để nên phải cho vào giỏ dưới sàn nhà. Sau khi cải tạo, căn phòng  trông thanh lịch hơn với sắc đen, trắng và vàng. Đèn ngủ được gắn trên tường, sách xếp gọn vào tủ bên cạnh giường.

tham-khao-7-phong-ngu-lot-xac-dep-mat-sau-khi-cai-tao-2

Những chiếc thảm, khăn trải bàn bầy bừa khắp nơi với quá nhiều màu sắc, kiểu dáng của đồ đạc khiến phòng ngủ của khách bị rối loạn. Chủ nhà quyết định lấy tông trắng làm chủ đạo, bổ sung thêm màu xanh biển cho phòng ngủ mới. Những chiếc thảm, đồ trang trí lặt vặt bị loại bỏ hoặc xếp gọn vào giá sát tường.

tham-khao-7-phong-ngu-lot-xac-dep-mat-sau-khi-cai-tao-3

Không gian cũ không có ánh sáng trực tiếp, nội thất gỗ tối màu lại khiến nhà thiếu sáng hơn. Sau khi cải tạo, căn hộ có màu xanh - trắng nhẹ nhàng, có thêm đèn ngủ và cả chiếc gương trang trí đầu giường.

tham-khao-7-phong-ngu-lot-xac-dep-mat-sau-khi-cai-tao-4

Chiếc giường không có phần đầu giường, hai chiếc tủ và bức tranh dường như không liên quan gì với nhau. Chủ nhà đã thay đổi hai chiếc tủ cùng tông màu trắng, thay đổi ga trắng cho bớt nữ tính. Bộ ảnh đơn giản đem lại sự tinh tế cho căn phòng mới.

tham-khao-7-phong-ngu-lot-xac-dep-mat-sau-khi-cai-tao-5

Căn phòng cũ không xấu nhưng chủ nhà muốn đem tới cảm giác tươi vui, sinh động hơn. Sắc đỏ của căn hộ được cân bằng nhờ màu trắng sáng của ga gối, đồ nội thất trong nhà.

tham-khao-7-phong-ngu-lot-xac-dep-mat-sau-khi-cai-tao-6

Trong không gian mới, giường được kê vào một góc không cạnh cửa sổ. Bộ chăn ga cũ màu loang được thay thế bởi bộ mới tinh tế hơn. Tường được sơn màu nâu đem đến cảm giác bình yên nhưng cũng không bị  tối tăm quá nhờ tranh ảnh tươi sáng.

tham-khao-7-phong-ngu-lot-xac-dep-mat-sau-khi-cai-tao-7

Căn phòng cũ lộn xộn với quá nhiều đồ chơi, lại  thiếu bàn học cho bé. Trong không gian được cải tạo, chủ nhà đã bỏ bớt tủ, cất đồ vào các hộc tủ dưới gầm giường và tủ tường. Những tấm rèm và hộp kín được sử dụng để tạo cảm giác gọn gàng. Những chi tiết trang trí nhỏ trên tường được gỡ bỏ, thay thế là các bức tranh ảnh dễ thương.

Sau một thời gian sử dụng, phòng ngủ sẽ xuống cấp. Vì vậy, bạn cần cải tạo lại phòng ngủ mới mẻ, hiện đại và sang trọng hơn để mang đến những giấc ngủ ngon hơn. Trên đây là 7 phòng ngủ lột xác đẹp mắt sau khi cải tạo mà Sieunhanh.com muốn chia sẻ với mọi người. Hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng chọn lựa cho mình một phong cách phù hợp nhất.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png