Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Căn Hộ - Chung Cư Tham khảo căn hộ tuyệt đẹp xanh mát cho người mệnh Hoả ở Sài Gòn

Nhà Đẹp

Tham khảo căn hộ tuyệt đẹp xanh mát cho người mệnh Hoả ở Sài Gòn

20-08-2019

Nhiều người luôn mong muốn được sở hữu một căn hộ chung cư đẹp và hợp phong thủy, giúp cuộc sống tươi vui, hạnh phúc mỗi ngày. Nếu bạn là người mệnh Hoả thì việc bố trí sao cho phù hợp? Hãy cùng Sieunhanh.com tham khảo căn hộ tuyệt đẹp xanh mát cho người mệnh Hoả ở Sài Gòn sau đây các bạn nhé!

Căn hộ 148 m2 ở quận 7, TP HCM, sử dụng tông màu xanh lá chủ đạo, kết hợp nội thất thuộc hành Mộc đem đến sự cân bằng và không gian tĩnh tại.

tham-khao-can-ho-tuyet-dep-xanh-mat-cho-nguoi-menh-hoa-o-sai-gon-1

Căn hộ có 2 phòng ngủ, một phòng khách, nhà bếp và không gian sinh hoạt chung. Tông màu nâu của gỗ được biến hóa từ sắc đậm đến nhạt cộng với màu xanh lá và màu trắng đem tới cảm giác xanh mát, thoáng đãng cho ngôi nhà. Chủ nhà mệnh Hỏa nên muốn trang trí nhà tông xanh lá theo hành Mộc để phù hợp tương sinh theo phong thủy

tham-khao-can-ho-tuyet-dep-xanh-mat-cho-nguoi-menh-hoa-o-sai-gon-2

Bình hoa, bộ ấm trà và những chi tiết trang trí hợp tông màu với ý tưởng chủ đạo được gia chủ khéo léo sử dụng.

tham-khao-can-ho-tuyet-dep-xanh-mat-cho-nguoi-menh-hoa-o-sai-gon-3

Không gian tiếp khách đơn giản gọn gàng với hệ tủ kệ, bàn ghế mộc mạc nhưng cũng rất tiện nghi. Trong phòng có nhiều kiểu đèn khác nhau để tôn lên vẻ đẹp của các bức tranh, đồ nội thất và đem tới sự ấm áp cho ngôi nhà.

tham-khao-can-ho-tuyet-dep-xanh-mat-cho-nguoi-menh-hoa-o-sai-gon-4

Hồ cá thủy sinh ngăn giữa phòng khách và khu vực ăn uống trở thành vách ngăn tự nhiên và thu hút. Gia chủ sử dụng hồ cá không chỉ là yếu tố trang trí đơn thuần mà phần nào khắc chế sự nóng tính khi bước về nhà.

tham-khao-can-ho-tuyet-dep-xanh-mat-cho-nguoi-menh-hoa-o-sai-gon-5

Chủ nhà cho biết, chỗ thư giãn ưa thích để đọc sách cuối tuần, tận hưởng cảm giác dễ chịu bên tách trà, là nơi đây. Từ chỗ ngồi êm ái này, bạn có thể bao quát cả nhà, từ phòng khách phía trước, nhà bếp bên trái và hai phòng ngủ bên tay phải.

tham-khao-can-ho-tuyet-dep-xanh-mat-cho-nguoi-menh-hoa-o-sai-gon-6

Không gian này vốn là một trong ba phòng ngủ nhưng được gia chủ dỡ bỏ tường ngăn, trở thành một nơi chốn để chủ - khách quây quần, chuyện trò thân mật. Với bàn gỗ thấp, ghế đệm êm ái và thảm dày, nơi đây trở thành điểm nhấn nổi bật của căn nhà.

tham-khao-can-ho-tuyet-dep-xanh-mat-cho-nguoi-menh-hoa-o-sai-gon-7

Các chi tiết gỗ được chủ nhà thiết kế và đặt làm. Sàn nhà được nâng cao và ốp gỗ kết hợp với vách ngăn được trang trí cách điệu bắt mắt. Quá trình thi công, trang trí nhà cửa trong vòng một tháng với nhiều tâm huyết.

tham-khao-can-ho-tuyet-dep-xanh-mat-cho-nguoi-menh-hoa-o-sai-gon-8

Khu vực bếp có những chi tiết trang trí tiện dụng và hài hòa với ý tưởng tổng thể. Những vật dụng nhỏ xinh từ hũ đựng gia vị, bình hoa, chiếc khay hay bức tranh treo tường đều được chủ chọn lựa tỉ mỉ.

tham-khao-can-ho-tuyet-dep-xanh-mat-cho-nguoi-menh-hoa-o-sai-gon-9

Bộ drap giường và những bức tranh treo tường được phối theo tông màu xanh lá chủ đạo. Màu trắng từ chiếc rèm cửa và tường phối theo phong cách nhẹ nhàng đem đến cảm giác thư giãn.

tham-khao-can-ho-tuyet-dep-xanh-mat-cho-nguoi-menh-hoa-o-sai-gon-10

Phòng ngủ thứ hai cũng trung thành tông màu xanh lá với thiết kế đơn giản, tiện dụng.

tham-khao-can-ho-tuyet-dep-xanh-mat-cho-nguoi-menh-hoa-o-sai-gon-11

Một góc phòng ngủ xanh đầy hứng khởi mà chủ nhà nhìn thấy mỗi sáng thức giấc.

Người mệnh Hỏa nên sử dụng màu xanh lá cây, màu gỗ trong trang trí nhà. Ngoài ra việc trang trí cây xanh trong nhà cũng có hỗ trợ tốt cho người mệnh này. Căn hộ tuyệt đẹp xanh mát cho người mệnh Hoả ở Sài Gòn mà Sieunhanh.com chia sẻ trên đây hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm kinh nghiệm trong việc trang trí nhà phù hợp với mình nhất.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png