Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Cấp 4 Đẹp Tham khảo những mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp ngất ngây

Nhà Đẹp

Tham khảo những mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu đẹp ngất ngây

11-11-2019

Với chi phí cực thấp, những mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu thực sự sẽ gây sốc trong thị trường nhà ở hiện nay. Bởi vì nó vừa đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ cũng như về mặt công năng sử dụng. Bên cạnh đó nó cũng được thiết kế vô cùng thông minh và hiện đại. Mỗi căn nhà sẽ được thiết kế theo một phong cách khác nhau. Hãy cùng Sieunhanh.com điểm qua những mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu trong bài viết dưới đây nhé!

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-1

1. Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 đơn giản, hiện đại, chi phí thấp

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu theo phong cách hiện đại đang rất được ưa chuộng hiện nay. Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu theo phong cách hiện đại được thiết kế theo phong cách châu Âu với sân vườn rộng rãi. Nó rất phù hợp ở cả thành thị và nông thôn, mẫu nhà này được thiết kế với 2 phù ngủ phù hợp với gia đình nhỏ có 4 người trở lại.

Mẫu nhà cấp 4 số 1

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu này được thiết kế theo phong cách hiện đại với phần mái lệch và cửa kính sang trọng. Không gian được chia thành 2 phần. Với phần diện tích tầng trệt có 3 phòng chức năng chính là phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ, phòng làm việc. Ngoài ra, phần gác lửng sẽ được tận dụng là một phòng ngủ.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-2

Mẫu nhà cấp 4 số 2

Mẫu nhà cấp 4 có không gian mở với cửa kính lùa kết hợp với phong cách hiện đại. Mẫu nhà này phù hợp với những đôi vợ chồng trẻ hoặc những người độc thân. Đặc biệt chi phí xây dựng của nó cực thấp. Nhà mái bằng với hành lang bên sườn kết hợp cửa kình vô cùng sang trọng. Dù diện tích nhỏ nhưng mẫu nhà này vẫn đảm bảo đầy đủ các công năng sử dụng.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-3

Mẫu nhà cấp 4 số 3

Mẫu nhà cấp 4 với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng bếp kết hợp nhà vệ sinh. Do vậy vẫn đảm bảo được sự tiện lợi cho gia chủ cũng như công năng sử dụng.

Một mẹo nhỏ dành cho bạn, khi sử dụng tông xanh hoặc trắng thì căn nhà sẽ trông thêm phần sang trọng. Cũng như tạo cảm giác rộng rãi hơn. Dù diện tích nhỏ nhưng mẫu nhà này vẫn được thiết kế thông minh.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-4

2. Mẫu nhà cấp 4 mái bằng dưới 100 triệu

Nhà cấp 4 mái bằng dưới 100 triệu sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa diện tích. Với các thiết kế mái bằng, bạn dễ dàng bố trí thêm các phần gác lửng. Hay có thể tận dụng phần mái phía trên để làm sân phơi. Với mẫu thiết kế này, bạn có thể kể hợp mái bằng với mái chéo. Đây là mẫu nhà có kiến trúc độc đáo khi kết hợp 2 loại hình mái bằng và mái chéo. Nó sẽ tạo ấn tượng cho người nhìn.

Mẫu nhà cấp 4 số 4

Mẫu nhà mái bằng với chiều sâu dài được thiết kết với 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại. Nó cũng đang làm mưa làm gió trong giới kiến trúc. Nhà mái bằng với hành lang bên sườn kết hợp cửa kính vô cùng sang trọng. Dù diện tích nhỏ nhưng mẫu nhà này vẫn đảm bảo đầy đủ các công năng sử dụng.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-5

Mẫu nhà cấp 4 số 5

Mẫu nhà cấp 4 mái bằng có thiết kế chứ L. Nó sẽ giúp tiết kiệm chi phí và tận dụng tối đa không gian. Thông qua việc sử dụng các khối màu sáng tạo nên sự sang trọng, hiện đại. Với nhiều gia đình khi thiết kế nhà hình chữ L sẽ kết hợp thêm phần mái hiên dọc theo eo chữ L. Nó sẽ giúp không gian được mở rộng hơn.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-6

3. Nhà cấp 4 mái thái dưới 100 triệu

Với mẫu thiết kế mái thái bạn có thể dễ dàng tạo điểm nhấn cho căn nhà. Mái thái là một trong những thiết kế phổ biến. Và được ưa chuộng nhất hiện nay. Các mẫu nhà này được thiết kế phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam. Cũng như nó đảm bảo được tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Mẫu nhà cấp 4 số 6

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu được thiết kế mái thái kết hợp mái hiên nhỏ và cột trụ ở mặt tiền thực sự gây ấn tượng cho người nhìn.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-7

4. Nhà cấp 4 mái tum dưới 100 triệu

Nhà cấp 4 dưới 100 triệu mái tum được đánh giá cao. Bởi nó có thiết kế vô cùng thông minh và hiện đại giúp tạo không gian sống lý tưởng cho người ở. Đây là mẫu nhà phù hợp với gia đình ít người. Phòng ngủ chỉ từ 1 đến 2 phòng tùy theo điều kiện của gia chủ.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-8

Mẫu nhà cấp 4 số 7

Mẫu nhà cấp 4 có mái tum và sân thượng. Đây là mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu tận dụng tối đa được diện tích bởi phần mái tum có thể được thiết kế làm phòng thờ hoặc phòng ngủ con. Phần sân thượng của mái tum có thể phơi đồ, trồng cây để tạo thành nơi giải trí cho mọi người trong gia đình.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-9

5. Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng

Với chi phí 100 triệu nên xây nhà gì? Với 100 triệu trong tay thì rất khó để xây nhà phố, nhà 2 tầng… và sự lựa chọn nhất là xây nhà cấp 4 có gác lửng dưới 100 triệu. Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng là một trong những mẫu nhà cấp 4, giá rẻ, tiện nghi được nhiều hộ gia đình quan tâm hiện nay. Với chi phí xây dựng thấp, công năng sử dụng lớn, lựa chọn xây nhà cấp 4 có gác lửng dưới 100 triệu là giải pháp tuyệt vời nhất.

Mẫu nhà cấp 4 gác lửng mái tôn dưới 100 triệu

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng với thiết kế mái tôn, giúp tiết kiệm chi phí xây dựng, thời gian thi công. Với những hộ gia đình sở hữu diện tích thửa đất hẹp và sâu, thì lựa chọn mẫu nhà cấp 4 có gác lửng giúp tối ưu không gian sử dụng, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng của gia đình.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-10

Gác lửng thiết kế cửa sổ lớn giúp tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên, do đặc điểm của kiểu nhà này thường hạn chế ánh sáng bởi chiều sâu lớn.

Mẫu nhà cấp 4 dưới 100 triệu có gác lửng 4×16

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 4×16 với chi phí xây dựng thấp, kiểu dáng đơn giản thích hợp với nhu cầu nhà ở nông thôn và thành thị hiện nay.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-11

6. Mẫu nhà cấp 4 mái lệch dưới 100 triệu

Nhà một dạng cách điệu của mái thái. Mái lệch có chất liệu ngói lợp giống mái thái. Tuy nhiên, mái lệch khả năng cách điệu, sáng tạo độc đáo hơn mái thái. Nhờ đó, bạn có thể tập trung làm đẹp căn nhà ở phần mái này vfa không cần trang trí nhiều cho những chi tiết khác. Nhờ vậy, chi phí dành cho trang trí nhà sẽ được rút gọn.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-12

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-13

7. Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L dưới 100 triệu

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 hình chữ L là thông thoáng khí, đón nhiều hướng gió lùa vào trong. Do đó, chủ nhân không phải mất thêm chi phí cho việc làm mát nhà. Chẳng hạn như sử dụng mái chống nóng, tường tản nhiệt, quạt thông gió… Không những thế, nhà chữ L còn hạn chế việc hút bụi vào trong. Đồng thời, góc chữ L là khoảng sân vườn lí tưởng vừa làm đẹp vừa làm mát nhà.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-14

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-15

8. Mẫu nhà cấp 4 hình ống dưới 100 triệu

Nhà hình ống 1 trệt xây thô, chưa tính trang trí và nội thất có thể dưới 100 triệu đồng.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-16

Nhà hình ống có mặt tiền nhỏ và phần mái giấu nên không cần trang trí mặt trước nhiều. Với thiết kế tối giản, nhà ống 1 trệt có thể xây dựng dưới 100 triệu

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-17

9. Mẫu nhà cấp 4 có sân thượng dưới 100 triệu

Nhà trệt thiết kế thêm thang nhỏ dẫn lên sân thượng. Đây là nơi để phơi quần áo lí tưởng dành cho nhà nhỏ.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-18

Sân thượng của nhà trệt được thiết kế thêm thang bộ. Nhà thành thị có thể xây kiểu này để tận dụng không gian trồng rau sạch tại nhà.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-19

10. Mẫu nhà cấp 4 có sân vườn dưới 100 triệu

Phần tường gần trần nhà lắp kính giúp cả căn nhà đủ sáng.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-20

Nhà nhỏ nhưng có sân to giúp không gian tổng thể trông thoáng mát.\

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-21

Nhà dưới 100 triệu thường có diện tích nhỏ nen dùng màu sơn sáng và cửa kính để tạo cảm giác nhà rộng hơn.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-22

Khoảng sân vườn nằm ngoài diện tích sàn xây dựng nên thiết kế nhà chỉ cần hài hòa với sân vườn chứ không tốn kém nhiều.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-23

Nhà cấp 4 theo phong cách tối giản với sân vườn là bồn hoa xây cố định.

tham-khao-nhung-mau-nha-cap-4-duoi-100-trieu-dep-ngat-ngay-24

100 triệu là số tiền không nhiều để xây nhà, nhưng đủ để bạn có thể tạo nên tổ ấm cho riêng mình. Tùy thuộc vào điều kiện tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn sẽ có định hướng thiết kế khác nhau. Hy vọng với những thiết kế nhà cấp 4 dưới 100 triệu Sieunhanh.com vừa chia sẻ, bạn sẽ chọn được kiểu nhà ưng ý với chi phí hợp lý nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png