Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Căn Hộ - Chung Cư Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 đẹp vạn người mê

Nhà Đẹp

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 đẹp vạn người mê

09-11-2019

Thiết kế chung cư 50m2 thuộc loại căn hộ có diện tích nhỏ, thế nhưng chúng lại rất được lòng khách hàng bởi mức giá thành hợp lý, phù hợp với nguồn thu nhập. Bài toán được đặt ra đó chính là làm sao để thiết kế căn hộ chung cư đẹp 50m2 mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho cả gia đình. Cùng Sieunhanh.com tìm hiểu giải pháp thiết kế cho căn hộ này nhé!

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-1

Mẫu thiết kế 1

Dù mang diện tích nhỏ chỉ 50m2, gia chủ vẫn thỏa mãn mong muốn của mình với đồ nội thất được chọn lọc và mang đậm tính nghệ thuật. Chung cư với diện tích 50m2 này được thiết kế rất trẻ trung, phong cách, được ưu tiên cho khu vực sinh hoạt chung.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-2

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-3

Dù sở hữu diện tích nhỏ nhưng căn nhà vẫn ngập tràn sắc xanh và năng lượng sống. Phòng khách, gian bếp được thiết kế liên thông, tạo sự hòa hợp để tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-4

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-5

Căn phòng luôn được tận dụng ánh sáng khi được thiết kế thêm hệ cửa sổ mở rộng và lớp rèm đa năng giúp điều tiết ánh sáng bất cứ khi nào cần. Hệ thống đèn trần giúp không gian nhẹ nhàng, ánh đèn cũng do vậy mà dịu nhẹ hơn.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-6

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-7

Phòng bếp gọn gàng, nhỏ gọn với các vật dụng tiện nghi

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-8

Phía sau không gian phòng sinh hoạt chung được bố trí phòng ngủ rất đơn giản nhưng không kém phần tinh tế bởi những vật dụng được tiết chế, nhường chỗ cho không gian giường ngủ, mang lại cảm giác nghỉ ngơi cho gia chủ.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-9

WC và nhà tắm với thiết bị vừa đủ tiện nghi

Mẫu thiết kế 2

Với thiết kế lần này, phòng khách đã được kiến trúc sư sử dụng tông màu tối làm chủ đạo giúp không gian thêm phần bí ẩn và đẳng cấp hơn.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-10

Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải bày biện nhiều đồ đạc, mà quan trọng nhất là điểm nhấn giúp làm nổi bật căn phòng như bộ sofa, thảm trải sàn, hệ thống đèn treo…

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-11

Không gian phòng bếp nhỏ gọn, giản dị mà vẫn vô cùng hiện đại, tiện nghi cùng gam trắng xám kết hợp khiến không gian trở nên rộng rãi hơn so với diện tích thực.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-12

Tới khu vực phòng ngủ, 2 phòng ngủ đều được sử dụng màu sắc trung tính nhằm tạo cho gia chủ có những giấc ngủ ngon bởi tông màu trầm, dịu mắt.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-13

Do diện tích căn hộ chung cư nhỏ nên đồ đạc trong phòng ngủ cũng được tối giản để tiết kiệm không gian. Cách bày trí các đồ đạc cũng rất khoa học và thẩm mỹ. Đây cũng là bí quyết để thành công khi kế nội thất phòng ngủ nhỏ.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-14

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-15

Mẫu thiết kế 3

Mẫu thiết kế căn hộ chung cư 50m2 này có tông màu trắng chủ đạo cùng với điểm nhấn màu xanh nhạt làm cho phòng khách nhỏ thoáng và tươi mát hơn.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-16

Tranh treo tường màu xanh và thảm khu vực xác định khu vực phòng khách từ phòng ăn nhà bếp màu trung tính đằng sau nó. Các ghế salon và sofa có lưng bật bếp để kiên cố phần không gian. Một đèn sàn mạ crôm vòng cung trên lối đi giữa chúng.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-17

Đẩy lên phía sau ghế sofa phòng khách, bàn làm việc hiện đại và pouf tạo nên không gian làm việc tại nhà gọn gàng . Ở bên cạnh bàn làm việc có một bộ dụng cụ tiết kiệm không gian khéo léo, hỗ trợ gương trên mặt rộng nhất của nó, che giấu một chiếc áo khoác treo bên cạnh cửa ra vào, và cung cấp một tủ sách mỏng cho phòng chờ.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-18

Giá đỡ TV màu trắng và tủ trên kết hợp nhẹ nhàng với trang trí tường màu trắng, giữ cho không gian nhỏ cảm giác rộng rãi và nhẹ nhàng.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-19

Hai loại thiết kế ghế khác nhau bao quanh một bàn ăn tròn , tạo cho bộ bàn ghế một tính thẩm mỹ độc đáo và mới mẻ.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-20

Một bát trái cây hiện đại màu đen phù hợp với ghế ăn màu đen trong sắp xếp.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-21

Một nhà bếp bằng đá cẩm thạch trắng phù hợp với bàn ăn. Các đơn vị tường bằng gỗ nhẹ trên đỉnh của tấm đá cẩm thạch với nhiều kết cấu hơn, trong khi các tủ màu trắng tinh khiết lặng lẽ xếp dọc theo chân đế.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-22

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-23

Một thiết kế phòng ngủ màu xám và trắng đẹp được đặt lên trên với một ánh sáng mặt dây chuyền mạ crôm sáng lấp lánh.

thiet-ke-can-ho-chung-cu-50m2-dep-van-nguoi-me-24

Hiện nay, không có nhiều căn hộ rộng rãi ở các thành phố lớn, phần lớn mọi người hướng đến không gian sống nhỏ gọn, vừa vặn với ngân sách của họ. Tuy nhiên sống trong một không gian chỉ vỏn vẹn 50m2 không có nghĩa là không gian của bạn sẽ bị chật hẹp, tù túng. Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 thanh lịch, hiện đại với các chi tiết tối giản sẽ là chìa khóa để tạo ra không gian thoáng mát và rộng rãi hơn. Hy vọng những mẫu thiết kế mà Sieunhanh.com vừa chia sẻ sẽ giúp bạ có ý tưởng thiết kế mới cho loại hình căn hộ này nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png