Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Ngủ Thiết kế đầu giường đơn giản đẹp

Không gian sống

Thiết kế đầu giường đơn giản đẹp

14-11-2019

Một khu vực đầu giường được đầu tư thiết kế bắt mắt, độc đáo là yếu tố mang lại sự hấp dẫn cho căn phòng ngủ của bạn. Những ý tưởng trang trí đầu giường đơn giản nhưng tuyệt đẹp sẽ giúp bạn sở hữu một không gian đẹp hết ý. Hãy cùng Sieunhanh.com tham khảo nhé

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-1

Trang trí đầu giường đẹp

Rất nhiều người yêu thích vẻ mộc mạc mà bức tường gạch thô mang lại. Màu đỏ của những viên gạch mang lại cảm giác ấm cúng cho phòng ngủ. Để tạo nên hiệu ứng tốt nhất, bạn nên treo lên bức tường này những chiếc đèn ngủ.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-2

So với bức tường gạch thô, một bức tường bê tông cá tính hơn rất nhiều. Chính vì vậy, ý tưởng thiết kế phòng ngủ này thường được nam giới yêu thích hơn. Không gian nghỉ ngơi khi đó sẽ có nét mạnh mẽ, khỏe khoắn hơn.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-3

Nếu bạn là người yêu thích nghệ thuật, bạn có thể làm một mảng tường theo ý thích của mình, chẳng hạn như treo những bức tranh, tác phẩm nghệ thuật, thậm chí là bức chân dung của chính bạn trong căn phòng. Đây là một ý tưởng tuyệt vời cho không gian riêng tư.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-4

Những mẫu gương có phần khung tinh tế là món đồ trang trí nhà được rất nhiều người lựa chọn. Khả năng phản sáng tốt của gương sẽ cho bạn cảm giác như phần đầu giường được tỏa sáng.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-5

Không cần quá cầu kỳ, bạn chỉ cần tạo dấu ấn riêng cho phòng ngủ của mình bằng một câu slogan mà mình yêu thích. Ý tưởng trang trí này cũng có thể áp dụng tại phòng khách hoặc bất cứ đâu mà bạn thích.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-6

Ý tưởng vẽ tường dành cho những người "khéo tay hay làm", những người muốn sáng tạo nên tác phẩm nghệ thuật độc nhất vô nhị trong chính phòng ngủ của mình.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-7

Trang trí 3D là ý tưởng vô cùng độc đáo, sáng tạo và đầy ấn tượng. Phong cách trang trí này được sử dụng rất nhiều trong vài năm gần đây. Ưu điểm của phương pháp này là dễ tạo điểm nhấn và hút ánh nhìn.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-8

Hãy chọn một chiếc gương soi có khung viền sang trọng, cầu kỳ treo đầu giường phòng ngủ để tạo điểm nhấn.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-9

Tường đầu giường được phủ lớp sơn màu xanh nhạt trong khi đó bảng đầu giường là một màu xanh dương sẫm hút mắt. Cách lựa chọn màu sắc thế này giúp không gian phòng ngủ có sự chỉn chu nhất định.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-10

Chọn màu tường đầu giường cùng tông với màu nội thất chính của phòng ngủ là gợi ý đầu tiên. Đơn giản và không mất nhiều thời gian, công sức để tìm hiểu, bạn vẫn có thể biến tấu cho tường đầu giường thêm xinh.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-11

Đôi khi chỉ cần một món đồ trang trí là chiếc gương soi cũng đủ làm tường đầu giường ngủ nổi bật thật sự.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-12

Giấy dán tường họa tiết nhấn nhá cho tường đầu giường thêm hút mắt.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-13

Bức tranh trừu tượng cùng tông màu với giấy dán tường phòng ngủ biến góc đầu giường trở nên bắt mắt.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-14

Tập hợp các mẫu gương lồi với đường viền hình dáng tia mặt trời treo tường đầu giường cũng là ý tưởng đáng để bạn cân nhắc.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-15

Đôi khi chỉ cần tìm được một bức tranh có tông màu hài hòa với màu nội thất chính thế này là đủ để tường đầu giường tỏa sáng.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-16

Tùy vào chiều cao của trần phòng ngủ mà bạn lựa chọn số lượng tranh ảnh treo tường đầu giường cho phù hợp.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-17

Những bức tranh ảnh nghệ thuật là món phụ kiện trang trí tường đầu giường cực đắt. Nếu bạn không có bất kỳ ý tưởng nào khả dĩ đừng bỏ qua cách trang trí đầu giường xinh này nhé.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-18

Không có một vị trí nào lý tưởng hơn phần đầu giường để bạn gắn những tấm tranh ảnh lên tường. Nó sẽ giúp bạn lấp kín khoảng trống mà bạn thường bỏ quên khi trang trí căn phòng này. Tùy theo sở thích bạn có thể chọn lượng kiểu cách, số lượng tranh ảnh cân xứng với phần không gian để trống.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-19

Bạn có thể tạo ra những tấm đầu giường từ những chất liệu khác nhau như gỗ, vải,… với kích thước khác nhau để tạo nên điểm nhấn cho khu vực này. Những tấm đầu giường có màu sắc tương phản sẽ mang đến hiệu quả thị giác rất tốt với người nhìn.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-20

Có hàng vạn món đồ để bạn lựa chọn dùng trang trí khu vực đầu giường. Lựa chọn những món đồ thể hiện cá tính, sở thích của bạn là một ý tưởng không tồi chút nào, ví như mô hình máy bay hay ván trượt

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-21

Thay vì treo những bức tranh ảnh như gợi ý đầu tiên, bạn có cơ hội thể hiện hoa tay của mình bằng cách tự vẽ những bức tranh lên tường đầy ấn tượng

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-22

Ánh sáng luôn là yếu tố mang đến sự lãng mạn cho không gian, và với một không gian như phòng ngủ thì nó càng không thể thiếu được. Bạn có thể lựa chọn những mẫu đèn gắn tường cá tính hay kiểu đèn dây dùng để trang trí cho góc đầu giường.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-23

Thiết kế những chiếc kệ mang đến tính tiện dụng hơn cho khu vực đầu giường. Đây sẽ là nơi bạn lưu trữ sách báo, tạp chí hay đặt trưng bày những món phụ kiện bắt mắt.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-24

Hệ thống đèn led âm được lựa chọn rất nhiều để trang trí cho góc nhỏ đầu giường này.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-25

Khu vực đầu giường được thiết kế với đệm bọc vải nỉ mang đến người dùng những giây phút đọc sách trên giường thoải mái nhất

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-26

Những chiếc kệ nhỏ gắn tường vừa mang đến không gian lưu trữ tiện ích lại có thể xóa bỏ sự nhàm chán của bức tường đầu giường.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-27

Chắc chắn bạn sẽ thấy thích mê một căn phòng ngủ với thiết kế đầu giường là khung cửa sổ kính lớn được phủ rèm trang trí đầy lãng mạn 

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-28

Khu vực đầu giường được thiết kế ấn tượng với những mảng gỗ khác màu mang cảm hứng hình học.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-29

Chỉ với thiết kế nổi thế này thôi cũng đã có thể tạo có căn phòng ngủ vẻ đẹp lôi cuốn người nhìn lắm rồi.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-30

Khu vực đầu giường được thiết kế đầy công phu với những mảng gỗ lớn nhỏ khác nhau mang đến cảm giác ấm cúng bao phủ toàn căn phòng.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-31

Mảng tường đầu giường được làm từ chất liệu đá tự nhiên mang đến căn phòng ngủ vẻ đẹp mộc mạc, thô sơ, rất đỗi bình dị.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-32

Chẳng cầu kì mấy nhưng không thể phủ định rằng mảng tường đầu giường này khiến bạn khó có thể rời mắt.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-33

Với những ai yêu thích sự độc đáo, cá tính và giản dị thì đây chính là một gợi ý không tồi chút nào.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-34

Thiết kế đầu giường phòng ngủ hiện đại đẹp xuất sắc vừa mang lại cảm giác ấm cúng, vừa tạo ra vẻ lãng mạn cho căn phòng.

thiet-ke-dau-giuong-don-gian-dep-35

Hi vọng với những chia sẻ của Sieunhanh.com về thiết kế đầu giường phòng ngủ trên sẽ giúp bạn trang trí đầu giường phòng ngủ một cách bắt mắt và ấn tượng nhất. Chúc các bạn thành công

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png