Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Cấp 4 Đẹp Thiết kế mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp ấn tượng nhất

Nhà Đẹp

Thiết kế mẫu nhà 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp ấn tượng nhất

13-11-2019

Những ngôi nhà 1 tầng 4 phòng ngủ chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho những chủ đầu tư yêu thích nét đẹp mới mẻ, trẻ trung mà vẫn sang trọng, trang nhã từ không gian nội ngoại thất đến sân vườn. Để hiểu hơn về mặt bằng bố trí công năng cũng như nội thất của mẫu thiết kế nhà 1 tầng 4 phòng ngủ, Sieunhanh.com xin gửi đến quý khách hàng những mẫu bản vẽ công năng mẫu nhà hiện đại và tiện nghi, giúp khách hàng có không gian sống đẹp và thoải mái nhất. Cùng theo dõi bài viết nhé!

thiet-ke-mau-nha-1-tang-4-phong-ngu-dep-an-tuong-nhat-1

Bản vẽ 1: Bản vẽ nhà vườn 1 tầng hiện đại có 4 phòng ngủ

Đây là phương án thiết kế và bố trí khá phổ biến hiện nay được nhiều chủ đầu tư sử dụng cho công trình của gia đình. Từ sảnh chính bước vào là phòng khách, được thiết kế liên thông với phòng ăn và bếp nấu. Thiết kế liên thông tạo không gian thông thoáng cũng như khá hiện đại, tiện lợi và đáp ứng nhu cầu sử dụng công trình của gia đình.

thiet-ke-mau-nha-1-tang-4-phong-ngu-dep-an-tuong-nhat-2

Phòng ngủ chính được thiết kế đối diện sau phòng khách có nhà vệ sinh khép kín, lần lượt tiếp theo là phòng ngủ 2, 3,4 trong đó phòng ngủ 2 có nhà vệ sinh bên trong, 2 phòng ngủ còn lại sử dụng nhà vệ sinh chung của công trình.

Bản vẽ 2: Mẫu bản vẽ nhà 1 tầng 4 phòng ngủ hiện đại 

Mẫu biệt thự 1 tầng nhà vườn cấp 4 có gara ô tô được thiết kế cho chủ đầu tư trọn gói với tổng kinh phí đầu tư là 1.5 tỷ đồng. Mẫu thiết kế nhà được bố trí khá nhiều tiểu cảnh cũng như cảnh quan xung quanh. Công trình không chỉ khoa học về phương án thiết kế kiến trúc mà còn gây ấn tượng mạnh với không gian xanh mát. Gara ô tô được thiết kế ngay phía sân trước, tạo sự thông thoáng và khá rộng rãi tách biệt vói không gian sống hiện đại của gia đình. Từ sảnh chính bước vào là phòng khách hiện đại, phía tay trái là phòng bếp ăn, đối diện phòng khách là không gian phòng thờ. 4 phòng ngủ được thiết kế chia đều cho 2 bên, 2 nhà vệ sinh chung được thiết kế ở 2 đầu chia đều cho các không gian sử dụng.

thiet-ke-mau-nha-1-tang-4-phong-ngu-dep-an-tuong-nhat-3

Bản vẽ 3: Bản vẽ thiết kế nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nhà đẹp cấp 4 hiện đại được bố trí khá khoa học và tiện nghi. Sảnh chính chia đều không gian sinh hoạt thành 2 khu vực. Từ phía tay trái sảnh chính là phòng ngủ 3 và phòng ngủ số 4. Phòng bếp cũng như bàn ăn và nhà vệ sinh chung được thiết kế sâu phí trong góc nhà. Bên tay phải là phòng ngủ 1 và phòng ngủ 2. Phòng thờ mẫu thiết kế nhà được thiết kế tích hợp trong phòng khách. Mẫu thiết kế nhà thể hiện sự tiện nghi cũng như không gian hiện đại, giúp chủ đầu tư có một không gian sử dụng khoa học và thuận tiện nhất.

thiet-ke-mau-nha-1-tang-4-phong-ngu-dep-an-tuong-nhat-4

Những mẫu nhà vườn 1 tầng 4 phòng ngủ được ưa chuộng nhất hiện nay

Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ mang phong cách mái thái

Nhìn tổng thể ngôi biệt thự bạn sẽ phát hiện ra điểm nhấn, điểm thu hút đó chính là thiết kế phần mái nhà. Mái nhà được thiết kế theo âm hưởng truyền thống kết hợp hiện đại đem đến cảm giác mới lạ khi nhìn vào.

thiet-ke-mau-nha-1-tang-4-phong-ngu-dep-an-tuong-nhat-5

Mái nhà đỏ tươi nổi bật trong tông màu sẫm đem đến cảm giác hài hòa về màu sắc. Hai tông màu tưởng chừng như tương phản nhau nhưng ngược lại nó hỗ trợ, tương hỗ nhau đem đến sự hòa quyện về vẻ đẹp khó lòng mà cưỡng lại được.

thiet-ke-mau-nha-1-tang-4-phong-ngu-dep-an-tuong-nhat-6

Biệt thự nhà vườn mang tone màu lạ mắt

Việc sử dụng những tone màu sẫm chủ đạo theo quan điểm của nhiều người thì màu sẫm sẽ khiến ngôi nhà trông tối hơn làm mất đi sự sang trọng, vẻ cao sang của ngôi biệt thự.

thiet-ke-mau-nha-1-tang-4-phong-ngu-dep-an-tuong-nhat-7

Nhưng với những mẫu ngôi nhà thái này sẽ không làm ngôi nhà bị tối mà ngược lại còn đẹp hơn, bắt mắt hơn. Để tránh cảm giác u ám bạn hãy trang trí cho ngôi nhà một hệ thống đèn vừa có thể làm đẹp vừa cung cấp đầy đủ ánh sáng.

thiet-ke-mau-nha-1-tang-4-phong-ngu-dep-an-tuong-nhat-8

Mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên

Để làm tăng độ sáng cho ngôi nhà đó là sự kết hợp giữa hệ thống đèn trang trí với cửa đi vào và cửa sổ. Tất cả các cửa đều sẽ được làm bằng kính đem đén cảm giác lạ mắt khi nhìn vào.

thiet-ke-mau-nha-1-tang-4-phong-ngu-dep-an-tuong-nhat-9

Cửa được làm bằng kính sẽ tạo độ mở tối đa đem đến sự gần gũi, hài hòa với thiên nhiên, ánh sáng tự nhiên, gió trời.

thiet-ke-mau-nha-1-tang-4-phong-ngu-dep-an-tuong-nhat-10

Nhà 1 tầng 4 phòng ngủ với nét sang trọng

Việc bố trí cân đối giữa các cửa đem đến cho bạn sự an toàn, cân bằng khi nhìn vào căn nhà. Với thiết kế nhà trệt 4 phòng ngủ cùng với sân vườn sẽ giúp bạn cảm thấy mát mẻ, thoáng đãng và thư thái hơn.

thiet-ke-mau-nha-1-tang-4-phong-ngu-dep-an-tuong-nhat-11

Hệ thống hàng rào cũng sẽ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn góp phần giúp căn nhà trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Hệ thống hàng rào được làm bằng những lam sắt trắng đem đến cảm giác an toàn cho các thành viên sống trong không gian sang trọng.

thiet-ke-mau-nha-1-tang-4-phong-ngu-dep-an-tuong-nhat-12

Những mẫu nhà đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ không chỉ thể hiện sự sang trọng, tinh tế, tiện nghi mà còn gợi lên không gian thoải mái, yên bình khi sống trong không gian đó. Hy vọng qua những thông tin mà Sieunhanh.com vừa chia sẻ, bạn đọc sẽ tìm thấy ý tưởng mới để thiết kế loại hình nhà ở này nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png