Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Ống Đẹp Thiết kế mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 1 tum

Nhà Đẹp

Thiết kế mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 1 tum

11-11-2019

Với lợi thế vẻ đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng, tinh tế cùng sự tiện nghi và sang trọng, mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum đang tạo nên một sức quyến rũ “chết người” với nhiều hộ gia đình hiện nay. Đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay, Sieunhanh.com xin giới thiệu top mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp và tiện nghi cho cuộc sống hiện đại. Cùng theo dõi bài viết ngay nhé!

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-1

1. Thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum có đặc điểm gì?

  • Tầng tum là từ để diễn tả phần che chắn của cầu thang,  là phần tầng trên cùng của một ngôi nhà
  • Thiết kế tầng tum có thể tận dụng để bố trí thêm phòng ngủ hoặc thiết kế không gian sinh hoạt chung như phòng thờ, nhà kho.
  • Không chỉ vậy tầng tum được xây dựng với một khoảng hở nên mang đến không gian thoáng đãng, giải pháp chống nóng tối ưu và tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.
  • Thiết kế nhà 2 tầng 1 tum nhỏ gọn, đẹp cung cấp không gian sống thoải mái cho toàn bộ thành viên trong gia đình nhiều thành viên.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-2

2. Mặt tiền mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp

Tham khảo những mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 1 tum phong cách hiện đại với hình thức trang trí đơn giản, tiết kiệm chi phí xây dựng để có thể chọn ra được mẫu nhà phù hợp với sở thích của mình nhé.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-3

Thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum hiện đại với sự đơn giản về bố cục hình khối không gian, tổ chức mặt bằng tự do kết hợp với mảng kính, thép và bê tông tạo nên một tổng thể công trình đơn giản nhưng sang trọng.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-4

Phong cách hiện đại cùng với mái bằng là những đặc điểm nổi bật của thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum. Mái bằng với những đường nét hình học vuông vức, sử dụng màu trắng sáng giúp ngôi nhà trong thông thoáng, sáng hơn rất nhiều.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-5

Thông thường những tầng tum với khoảng hở để bố trí cây xanh tạo ra góc sân thượng thư giãn gần gũi với thiên nhiên giúp ngôi nhà trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn so với những thiết kế kín toàn bộ. Có thể sử dụng kính để che nắng và giúp ánh sáng được chiếu rọi xuống bên dưới tốt hơn.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-6

Tổ chức mặt bằng tự do không tuân thủ theo một nguyên tắc nào nên kiến trúc sư đã không ngừng sáng tạo ra những mặt tiền nhà phố ấn tượng, độc đáo với các mảng tường giật cấp ấn tượng.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-7

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum với diện tích 4 x16 với khoảng sân phía trước rộng rãi, thay vì những bức tường vôi, cửa gỗ như trước kia ngôi nhà này sử dụng chất liệu kính trên các cửa sổ tạo điều kiện cho ánh sáng đi vào trong tốt nhất nhằm nới rộng không gian.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-8

Các tầng lầu tận dụng một góc nhỏ ban công để bố trí cây xanh cung như mang đến sự ấn tượng cho các mảng tường. Màu trắng chủ đạo kết hợp cùng với màu nâu đen tương phản nổi bật, một vài chi tiết sọc tường gỗ tạo điểm nhấn cho toàn bộ công trình.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-9

Các mẫu nhà phố do diện tích hẹp, hạn chế về cây xanh bên cạnh đó là khói bụi nhiều vậy nên khi thiết kế các gia chủ đều mong muốn ngôi nhà có sự lồng ghép với bố trí cây xanh một cách hiệu quả để mang đến bầu không khí trong lành, chốn thư giãn nhỏ cho các thành viên trong gia đình.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-10

Những gam màu đậm như vàng, đỏ, cam hay màu pastel thường được sử dụng làm điểm nhấn ở thiết kế nhà 3 tầng trở nên nổi bật hơn. Tận dụng các đường viền màu sắc cùng với một vài các đường nét thanh ngang, cây xanh giúp ngôi nhà đẹp hơn.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-11

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp, đơn giản chi phí xây dựng thấp, sử dụng ban công với những đường chắn ngang bằng kính đang là xu hướng được yêu chuộng hiện nay.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-12

Nhà ống 3 tầng đẹp trẻ trung năng động phù hợp với sở thích gia đình trẻ. Mặt tiền thường được sử dụng màu sắc riêng biệt để tạo điểm nhấn làm giảm đi sự đơn điệu. Các tầng lầu xen kẽ thêm màu sắc, ánh sáng thông minh, khoa học xem thêm nhiều mẫu nhà đẹp khác.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-13

Màu trắng và xám được thiết kế theo những tỉ lệ đối xứng với nhau ấn tượng, các cửa được làm bằng kính màu trắng, ở trên tầng tum sân thượng được trang trí bằng những thanh sắt ngang cho thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum thêm thông thoáng.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-14

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum được kiến trúc sư ROMAN thiết kế. Ngôi nhà sở hữu vẻ đẹp độc đáo với những tầng lầu được thiết kế theo từng ô vuông giật cấp.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-15

Bên ngoài với lớp cửa kính đan xen thêm những cây xanh, tầng tum tạo ra khoảng hở sân thượng dùng cho việc thư giãn hoặc ăn uống ngoài trời được tốt nhất. Hình thức trang trí đơn giản, màu sắc nhẹ không lo lỗi mốt.

3. Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum

Gia chủ đặt ra tiêu chí thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum phong cách hiện đại, không gian tiện nghi và thoáng mát, hạn chế việc sử dụng điện năng vào ban ngày. Ngôi nhà thuộc quyền sở hữu của cặp vợ chồng trẻ có 1 bé trai, bao gồm 3 phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp, và sân thượng.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-16

Tầng trệt: Sân trước, phòng khách, bếp + phòng ăn, phòng ngủ, WC chung

  • Khoảng sân nhỏ phía trước dùng để đậu xe cũng như tạo ra một khoảng hở giúp ngôi nhà thêm thông thoáng
  • Phòng khách thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum được bố trí nội thất ngăn nắp tạo ra một lối đi rộng rãi
  • Kệ mở nhằm phân chia khu vực bếp và phòng ăn vừa mang đến sự riêng tư vừa tạo sự liên kết với phòng khách
  • Nhà vệ sinh được bố trí gần cầu thang một cách khoa học hợp lý.
  • Phòng ngủ được bố trí phía dưới gân gũi với cây xanh.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-17

Tầng 2:  2 Phòng ngủ, WC, phòng đọc sách

Tận dụng góc nơi cầu thang dể thiết kế nơi đọc sách, giải trí cũng như mang đến sự liên kết cho 2 phòng ngủ
Phòng ngủ được thiết kế hợp lý đảm bảo phong thủy với cách bố trí nội thất giúp cho việc nghỉ ngơi thư giãn được tốt nhất.
Nhà vệ sinh được bố trí bên ngoài thuận tiện.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-18

Tầng tum:  Sân thượng, sân phơi

Do vợ chồng trẻ, ít thành viên nên tầng tum với khoảng không gian sân thượng thoáng mát và góc sân phơi
Như vậy tùy vào từng yêu cầu của gia chủ, diện tích đất mà kiến trúc sư đưa ra những bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum phù hợp nhằm đưa đến không gian sống thoải mái cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

4. Các thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum luôn được ưa chuộng nhất hiện nay

4.1 Nhà ống 2 tầng 1 tum có giếng trời

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum có giếng trời đã tháo gỡ sự bí bách bằng cách kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và bố trí thông tầng phù hợp, tận dụng tối đa ánh sáng để ngôi nhà thông thoáng hơn.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-19

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-20

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-21

4.2 Nhà ống 2 tầng 1 tum có sân thượng lớn

Thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum có sân thượng lớn mang đến không gian sống tiện nghi lại tạo ra cảm giác mát mẻ, gần gũi với thiên nhiên.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-22

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-23

4.3 Nhà ống 2 tầng 1 tum có gác lửng

Các thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum có gác lửng mang đến nét đẹp riêng từ hình khối đến màu sắc. Đây cũng là kiểu thiết kế giúp mở rộng không gian sống bên trong.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-24

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-25

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-26

5. Thiết kế nội thất nhà ống 2 tầng 1 tum hiện đại

Ngoài kiến trúc mặt tiền bên ngoài thì thiết kế nội thất 2 tầng 1 tum cũng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghỉ ngơi, thư giãn. Dưới đây là giải pháp thiết kế mà bạn có thể tham khảo để có thêm ý tưởng cho ngôi nhà mình.

Phòng khách thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum sang trọng

Đối với những ngôi nhà bị hạn chế tầm nhìn và xung quanh bị cản sáng bởi các toàn nhà thì thiết kế không gian mở và ứng dụng của kính là điều cận thiết nhất.

Phương án này nhằm giúp tận dụng được nguồn sáng tự nhiên giúp cho không gian bên trong thông thoáng và không cảm thấy bị bí bách.

Phòng khách thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp với cách sắp xếp nội thất gọn gàng, sử dụng màu sắc nhẹ đơn giản cộng với bức tranh làm điểm nhấn đã mang đến một không gian phòng khách tuyệt đẹp.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-27

Phòng bếp thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum tiện nghi sang trọng

Nhà bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại với đầy đủ các thiết bị nhà bếp, sự tiện nghi được đánh giá cao trong thiết kế.

Tủ bếp gỗ công nghiệp với màu trắng đen kết hợp không chỉ giúp tiết giảm chi phi hoàn thiện nội thất mà còn giúp cho giang bếp thêm đẹp mắt và tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-28

Phòng ngủ thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum ấm áp

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-29

Xu hướng cá nhân được lên ngôi, bên cạnh đó người ta cần không gian riêng tư nhiều hơn vì thế phòng ngủ ngày càng được chú trọng. Vậy nên mỗi phòng ngủ luôn được thiết kế, sử dụng màu sắc mang đậm dấu ấn riêng để giúp chủ nhận có nơi trở về bình yên, thư giãn nhất.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-30

Mỗi phòng ngủ thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum đều sở hữu một vẻ đẹp riêng nhưng vẫn đảm bảo sự thống nhất trong toàn bộ kiến trúc.
Mẫu phòng ngủ đẹp với sàn gỗ ấm áp, bức tranh trang trí nghệ thuật ấn tượng với những nội thất đầy đủ tiện nghi cung cấp không gian nghỉ ngơi, làm việc thoải mái nhất.

thiet-ke-mau-nha-ong-dep-2-tang-1-tum-31

Trên đây là một số mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp với kiểu dáng, màu sắc khác nhau hy vọng bạn có thể sở hữu một mẫu thích hợp cho gia đình mình. Bởi lẽ ngôi nhà là nơi gắn liền gần như cả cuộc đời của một con người và một trong những tài sản có giá trị nhất vì thế, Sieunhanh.com cũng mong muốn giúp bạn đọc có thêm ý tưởng để xây dựng mẫu nhà lý tưởng cho mình nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png