Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Cấp 4 Đẹp Thiết kế nhà cấp 4 giá 500 triệu cuốn hút nhất

Nhà Đẹp

Thiết kế nhà cấp 4 giá 500 triệu cuốn hút nhất

07-11-2019

Ngày nay, những ngôi nhà cấp 4 đã trở thành trào lưu từ nông thôn đến thành thị vì chi phí và thời gian thi công rất hợp lý. Bài viết này sẽ cung cấp những mẫu nhà cấp 4 giá 500 triệu đẹp nhất để bạn tìm cho mình một ý tưởng hoàn hảo cho ngôi nhà trong mơ. Cùng Sieunhanh.com khám phá mẫu nhà này ngay sau đây!

thiet-ke-nha-cap-4-gia-500-trieu-cuon-hut-nhat-1

1. Nhà cấp 4 phong cách giản dị

Mẫu nhà cấp 4 giá 500 triệu này tuy thiết kế đơn giản nhưng trông rất khang trang,. Không phô trương quá nhiều màu sắc chói lóa, tông màu gỗ nâu chủ đạo đã khiến tổng thể ngôi nhà thêm phần hoài cổ, sang trọng.

thiet-ke-nha-cap-4-gia-500-trieu-cuon-hut-nhat-2

2. Những ngôi nhà có thiết kế thấp

Nhà cấp 4 thường được xây thấp nhưng đa dạng kiểu thiết kế, không gian cũng không quá ngột ngạt, đảm bảo cho cuộc sống luôn đầy đủ tiện nghi.

thiet-ke-nha-cap-4-gia-500-trieu-cuon-hut-nhat-3

3. Mẫu nhà cấp 4 giá 500 triệu mái thái

Mẫu nhà cấp 4 giá 500 triệu với cấu trúc mái thái trông vô cùng mát mẻ và dễ chịu. Nhà cấp 4 mái thái cũng rất được ưa chuộng vì trông rất hiện đại, trẻ trung.

thiet-ke-nha-cap-4-gia-500-trieu-cuon-hut-nhat-4

4. Phiên bản khác của mái thái cho nhà cấp 4

Chống nóng cực hiệu quả với kiểu nhà mái thái siêu tiện ích này. Nếu bạn đang có ý định xây nhà cấp 4 ở nông thôn thì đây là một trong những mẫu mà bạn nên xem xét.

thiet-ke-nha-cap-4-gia-500-trieu-cuon-hut-nhat-5

5. Mẫu nhà cấp 4 giá 500 triệu mái xéo

Sự phá cách đầy lạ lẫm và độc đáo đến từ mẫu nhà cấp 4 mái lệch này. Cảm giác bất đối xứng của mái nhà sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng thích thú. Ắt hẳn nhà bạn sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều trong khu phố nếu thiết kế theo phong cách này.

thiet-ke-nha-cap-4-gia-500-trieu-cuon-hut-nhat-6

6. Ý tưởng cách điệu mái xéo

Một phiên bản khác của nhà cấp 4 mái xéo, vừa sang trọng vừa nổi bật, không ai có thể chê ý tưởng độc đáo này.

thiet-ke-nha-cap-4-gia-500-trieu-cuon-hut-nhat-7

7. Mẫu nhà cấp 4 giá 500 triệu có gác lửng

Mẫu nhà cấp 4 giá 500 triệu có gác lửng này sẽ giúp không gian sống của bạn được mở rộng lên nhiều phần, nhà cấp 4 có gác lửng thường sẽ có kết cấu cao, do đó các mẫu gạch lát mái cũng cần lựa chọn sao cho có chất liệu chống nhiệt tốt nhất.

thiet-ke-nha-cap-4-gia-500-trieu-cuon-hut-nhat-8

8. Khi căn gác lửng là điểm nổi bật của ngôi nhà

Nhà cấp 4 có gác lửng rất được ưa chuộng vì nó làm tăng diện tích sinh hoạt của cả gia đình, nhất là đối với những ngôi nhà có diện tích thấp, phát triển thêm một căn gác sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

thiet-ke-nha-cap-4-gia-500-trieu-cuon-hut-nhat-9

9. Mẫu nhà cấp giá 500 triệu hình chữ L

Ít ai ngờ mẫu nhà cấp 4 được thiết kế theo hình chữ L này lại có mức giá quá rẻ chưa đến 500 triệu đồng. Bạn hãy nhìn cách bố trí sân vườn rộng rãi xung quanh nhà, sẽ không còn là quá khó để bạn sở hữu một không gian sống rộng và thoáng đãng thế này.

thiet-ke-nha-cap-4-gia-500-trieu-cuon-hut-nhat-10

10. Mẫu nhà cấp giá 500 triệu hình chữ U

Mẫu nhà cấp 4 giá 500 triệu được thiết kế theo hình chữ U lạ mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng những gia chủ yêu thích nét truyền thống trong không gian sống và sinh hoạt. Vừa yên bình vừa thanh tĩnh, cách thi công nhà như thế này có thể mang đến cho bạn một trải nghiệm cuộc sống hoàn mỹ.

thiet-ke-nha-cap-4-gia-500-trieu-cuon-hut-nhat-11

11. Mẫu nhà cấp giá 500 triệu mái bằng

Mái bằng cũng là một kiểu mái được ưa chuộng vì sự đơn giản hoàn toàn của nó. Thoạt nhìn, ngôi nhà của bạn sẽ trông như một chiếc hộp độc đáo.

thiet-ke-nha-cap-4-gia-500-trieu-cuon-hut-nhat-12

12. Vẻ đẹp đơn giản của những ngôi nhà mái bằng

Nhà cấp 4 mái bằng tạo một góc nhìn đơn giản cho toàn cảnh. Không cần quá phô bày, chính vẻ đẹp dung dị của nó cũng đã là một sự nổi bật riêng biệt rồi.

thiet-ke-nha-cap-4-gia-500-trieu-cuon-hut-nhat-13

13. Phát triển gara ô tô

Nếu bạn đang sở hữu một mảnh đất rộng thì đừng ngại triển khai thêm gara ô tô ngay bên cạnh ngôi nhà cấp 4 đẹp đẽ của mình nhé.

thiet-ke-nha-cap-4-gia-500-trieu-cuon-hut-nhat-14

14. Mở rộng sân vườn

Sân vườn rộng rãi, gara ô tô thông thoáng, bạn còn đòi hỏi gì hơn cho một không gian sống hoàn mỹ thế này?

thiet-ke-nha-cap-4-gia-500-trieu-cuon-hut-nhat-15

15. Nhà cấp 4 có 3 gian độc đáo

Sẽ không là nói quá khi những mẫu nhà cấp 4 giá 500 triệu này có thể mang đến cho bạn những giá trị thật đáng giá hàng tỷ đồng. Hãy nhìn ngôi nhà được chia làm 3 gian này, sự rộng rãi, thoải mái của nó liệu đã đủ làm bạn ưng ý chưa?

thiet-ke-nha-cap-4-gia-500-trieu-cuon-hut-nhat-16

16. Nét hiện đại của nhà 3 gian

Nếu như trước kia phong cách 3 gian chỉ xuất hiện trong những ngôi nhà cổ thì ngày nay, công thức ấy được áp dụng cho những ngôi nhà cấp 4 một cách vô cùng hoàn hảo và phù hợp.

thiet-ke-nha-cap-4-gia-500-trieu-cuon-hut-nhat-17

17. Nhà cấp 4 mái lệch thời thượng

Nhà cấp 4 mái lệch xuất hiện nhiều ở những khu đông dân cư như một lời khẳng định về gu thẩm mỹ độc đáo của gia chủ với mọi người.

thiet-ke-nha-cap-4-gia-500-trieu-cuon-hut-nhat-18

Các mẫu nhà cấp 4 tuy đơn giản, nhỏ xinh nhưng nếu biết cách thiết kế và tận dụng mọi không gian sẽ rất thuận tiện trong sinh hoạt. Với những mẫu nhà cấp 4 giá 500 triệu Sieunhanh.com vừa chia sẻ, nó là những phiên bản đặc biệt đa sắc thái, là những mẫu đặc sắc nhất mà chắc chắn khi ngắm nhìn, bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho ngôi nhà trong mơ của mình nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png