Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn Nội - Ngoại thất Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Nội Thất - Ngoại Thất

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

01-11-2019

Một không gian văn phòng đẹp và tiện nghi sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn năng suất cao hơn và luôn thăng tiến trong công việc. Vậy làm thế nào để thiết kế nội thất văn phòng hiện đại hãy cùng Sieunhanh.com tìm hiểu nhé

thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-1

Tiêu chí thiết kế thi công nội thất văn phòng

Đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng

Văn phòng sở hữu không gian tiện ích tối đa cho nhân viên và gây ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng.

thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-2

Đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ

Thiết kế nội thất văn phòng phải đáp ứng tiêu chí đẹp mắt, mãn nhãn và tinh tế khiến cảm giác hăng say làm việc và cảm hứng sáng tạo của mọi người ở mức cao nhất. Từ đó có thể tăng năng suất lao động, tăng doanh thu và hiệu quả phát triển công ty bền vững.

thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-3

Vật liệu nội thất chất lượng

Một văn phòng được thiết kế chất lượng phải là văn phòng có nội thất bền bỉ theo thời gian, không phải bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa mọi thứ thường xuyên.

thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-4

Hài hòa không gian nội thất và làm việc

Sự hài hòa không gian và chất liệu văn phòng là tiêu chí đánh giá một văn phòng công ty đẹp và chất lượng.

thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-5

Một không gian muốn có đủ sự sang trọng, tinh tế và chất lượng thì các thiết kế thi công nội thất văn phòng cần đáp ứng đủ yêu cầu về tone màu chủ đạo, ánh sáng và vật liệu nội thất. Từ đó, mang đến sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.

Bài trí nội thất khoa học và phong thủy

Việc bài trí không gian cho văn phòng làm việc của một công ty hay doanh nghiệp không đơn giản là chỉ cần sắp xếp nội thất cho gọn gàng. Thi công nội thất văn phòng chất lượng chính là việc bài trí mọi thứ khoa học, thuận tiện nhưng phải đáp ứng được tiêu chí hài hòa phong thủy.

thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-6

Một không gian làm việc thoáng rộng và tiết kiệm được tối đa diện tích sẽ là kim chỉ nam giúp doanh nghiệp làm ăn thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Không vượt ngân sách dự tính

Tiêu chí cuối cùng cho một văn phòng chất lượng và tiết kiệm đó chính là không lãng phí nguồn ngân sách, không thâm hụt ngân sách dự trù.

thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-7

Thiết kế nội thất văn phòng hiện đại

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng theo xu hướng mở với thiết kế vô cùng sáng tạo độc đáo có khu vực tiếp khách khu vực làm riêng biệt giữa các phòng ban. Bất cứ ai cũng muốn được làm việc trong không gian này.

thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-8

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng trông thật hài hòa và đẹp mắt. Căn phòng được bố trí nội thất tương đối đơn giản với bàn làm việc dài kết hợp cùng ghế xoay. Tủ đựng hồ sơ giấy tờ bố trí ở góc phòng tạo nên một tổng thể đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt.

Thiết kế nội thất văn phòng độc đáo sáng tạo với nhiều khung cửa sổ đón ánh sáng vào phòng. Trong văn phòng bố trí ghế xoay kết hợp cùng bàn làm việc đẹp và tủ đựng hồ sơ sắp xếp gọn gàng.

thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-9

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng với những mẫu nội thất thông minh hình dáng độc đáo tạo cảm hứng cho nhân viên làm việc tốt hơn. Việc lựa chọn đèn chiếu sáng hình vuông trên trần nhà cũng là một điểm nhấn tạo nên sự đặc biệt cho căn phòng này.

thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-10

Thiết kế nội thất văn phòng có nhiều ý tưởng thiết kế khác nhau tùy thuộc theo đặc thù công việc cũng như mong muốn của mọi người hướng đến một không gian thoải mái, dễ chịu. Không gian làm việc mở là ý tưởng hay ho cho các công ty thời trang, kiến trúc

Mẫu thiết kế nội thất kết hợp tối đa thiên nhiên bên ngoài. Xu hướng thiết kế văn phòng hiện nay không còn bị gò bó bởi 4 bức tường kín mít nữa mà thay vào đó là những thiết kế mở tận dụng tối đa thiên nhiên bên ngoài.

thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-11

Việc sử dụng màu sắc sinh động, tươi mới sẽ làm tăng cảm giác như đang làm việc ở bên ngoài thiên nhiên đem lại sự dễ chịu thoải mái và tập trung cao khi làm việc.

Mẫu thiết kế nội thất đơn giản nhưng được nhiều đơn vị lựa chọn vì nó tiết kiệm chi phí lại mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp.

thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-12

Thiết kế nội thất phòng họp với những mẫu ghế xoay màu da cao cấp tạo sự thoải mái tiện nghi cho phòng làm việc. Trong treo tranh họa tiết thiên nhiên xanh mắt xoa dịu đi những mệt mọi căng thăng trong quá trình làm việc.

Mẫu thiết kế nội thất văn phòng hiện đại tạo không gian làm việc chuyên nghiệp mà bất cứ nhân viên nào cũng mong muốn làm việc trong môi trường này.

thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-13

Nội thất phòng Giám đốc

Phòng Giám đốc đóng vai trò rất quan trọng bởi đây không chỉ là nơi làm việc của Giám đốc mà còn là không gian đại diện cho bộ mặt của công ty, cho niềm tin và cách mà khách hàng đánh giá về một tổ chức, doanh nghiệp.

Nếu có thể ngồi trong một không gian thoáng mát, tiện nghi thì chắc chắn Giám đốc sẽ có thể đưa ra những quyết định sáng suốt, giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn.

Đối với thiết kế nội thất phòng Giám đốc có diện tích lớn

  • Với phòng Giám đốc diện tích lớn thì bạn có thể lựa chọn bàn, ghế Giám đốc với kích thước lớn, hiện đại, thể hiện đẳng cấp của người đứng đầu doanh nghiệp và cũng là để tạo điểm nhấn cho văn phòng.

thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-14

  • Bàn Giám đốc được thiết kế tinh tế, chất liệu gỗ và da cao cấp, sang trọng để phù hợp với đẳng cấp của Giám đốc. Với một diện tích tương đối lớn, trong phòng Giám đốc thường được thiết kế thêm khu vực tiếp khách. Một bộ bàn ghế sofa da đi với chiếc bàn gỗ có thể là điểm nhấn cho phòng làm việc của Giám đốc.

Đối với thiết kế nội thất phòng Giám đốc có diện tích nhỏ

  • Thiết kế phòng Giám đốc nhỏ bao gồm khu vực làm việc và khu vực tiếp khách là đủ và những nội thất chính là bàn ghế giám đốc, tủ tài liệu, bàn ghế tiếp khách (hoặc một chiếc bàn gỗ vừa để tiếp khách vừa làm bàn họp nhanh khi cần thiết).
  • Do phòng có diện tích nhỏ hẹp cho nên sử dụng nội thất gọn nhẹ, không quá đồ sộ, cồng kềnh để có thể tiết kiệm không gian.

thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-15

Nội thất phòng làm việc của nhân viên

Thiết kế nội thất phòng làm việc nhân viên hiện nay là một vấn đề quan trọng đối với nhiều công ty, đặc biệt là đối với các công ty chuẩn bị thành lập và hoạt động.

Bởi với một xã hội phát triển - hội nhập như bây giờ thì các nhân viên luôn yêu cầu được làm việc trong một môi trường đảm bảo, an ninh, sạch sẽ, tiện nghi và thoải mái.

Một văn phòng được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn sẽ luôn đảm bảo hiệu quả trong công việc nhiều hơn. 

Phòng làm việc của nhân viên, dù có diện tích nhỏ hay lớn thì khi thiết kế cũng phải chú ý đến mục đích sử dụng, số lượng nhân viên làm việc.

thiet-ke-noi-that-van-phong-hien-dai-16

Mỗi lĩnh vực kinh doanh sẽ có cách bố trí không gian nội thất khác nhau sao cho khoa học, phù hợp với tính chất công việc đó.

Tiêu chí để thiết kế nên phòng làm việc cho nhân viên khoa học không chỉ là sự lựa chọn vị trí và hình dáng, chất liệu nội thất hay việc bố trí bàn, ghế, máy vi tính mà còn là sự tích hợp thông minh giữa mục đích sử dụng với số lượng người sẽ làm việc trong căn phòng này.

Mỗi công việc sẽ có yêu cầu riêng về phòng làm việc của nhân viên, tuy nhiên, các phòng làm việc của nhân viên đều phải đảm bảo được các yếu tố như:

  • Đảm bảo không gian đi lại thông thoáng.
  • Hệ thống bàn, ghế phân tách giữa các khu vực, đảm bảo sự riêng tư nhưng cũng dễ dàng để nhân viên trao đổi công việc với nhau.
  • Trần cao để tạo không gian thoáng, tránh gây ngộp.
  • Sử dụng hệ thống đèn đảm bảo tiêu chuẩn, không quá chói mắt nhưng đủ ánh sáng để nhân viên có thể làm việc khi trời tối.
  • Nếu văn phòng có cửa sổ phải sử dụng rèm cửa để điều hòa ánh sáng

Trên đây là những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp nhất hiện nay mà Sieunhanh.com muốn chia sẻ đến bạn. Chúc bạn sẽ chọn được những mẫu thiết kế nội thất văn phòng ưng ý nhất và đừng quên lưu lại để chọn lựa những ý tưởng phù hợp với công ty, doanh nghiệp của mình nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png