Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Khách Thiết kế phòng khách nhà cấp 4 đơn giản ấn tượng vô cùng

Không gian sống

Thiết kế phòng khách nhà cấp 4 đơn giản ấn tượng vô cùng

20-11-2019

Được ví như bộ mặt của ngôi nhà, phòng khách là nơi để cả gia đình sum họp cũng như là nơi để tiếp đón những vị khách. Bởi vậy, để sở hữu phòng khách của nhà cấp 4 thật hoàn hảo, cách trang trí phòng khách nhà cấp 4 đẹp không chỉ nằm ở nghệ thuật sắp xếp mà còn hiện diện cả ở không khí ấm cúng bao trùm. Sieunhanh.com đã tổng hợp các ý tưởng thiết kế cực kỳ đơn giản mà hiệu quả để bạn đọc tham khảo. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-1

1. Mẫu phòng khách nhà cấp 4 đơn giản

Tùy theo gu thẩm mỹ của mỗi gia chủ mà có thể lựa chọn mẫu thiết kế phòng khách đơn giản hay thiết kế phòng khách cầu kì, hiện đại. Mỗi một phong cách thiết kế phòng khách tạo nên một sự khác biệt về tổng quan, công năng sử dụng… Các mẫu phòng khách nhà cấp 4 đơn giản được yêu thích hiện nay.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-2

Mẫu phòng khách nhà cấp 4 nông thôn đơn giản với việc sử dụng gam màu trung tính, kết hợp với đồ nội thất phòng khách nhỏ gọn tạo sự rộng rãi cho không gian.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-3

Phòng khách nhà cấp 4 đơn giản với bộ sofa phòng khách gam màu đen trắng vô cùng nổi bật. Sử dụng kệ treo tường giúp tiết kiệm diện tích không gian.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-4

Thiết kế phòng khách nhà cấp 4 vô cùng ấm áp, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-5

Mẫu phòng khách nhà cấp 4 đơn giản với cách bài trí đồ nội thất hài hòa được nhiều người yêu thích hiện nay.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-6

2. Mẫu phòng khách nhà cấp 4 hiện đại

Hiện nay xu hướng thiết kế phòng khách nhà cấp 4 hiện đại được ưa chuộng, nhằm tạo không gian tiếp khách sang trọng nhất và nổi bật nhất. Các mẫu phòng khách nhà cấp 4 hiện đại mang đến sự sang trọng nhất.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-7

Mẫu phòng khách nhà cấp 4 hiện đại từ cách sử dụng màu sắc cho đến cách bố trí đồ nội thất phòng khách tạo không gian phòng khách hiện đại và nổi bật nhất.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-8

Mẫu phòng khách nhà cấp 4 hiện đại với việc sử dụng những sản phẩm nội thất hiện đại, mang phong cách châu Âu.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-9

Mẫu phòng khách nhà ống được thiết kế hiện đại thành từng mảng với các hình khối và màu sắc tương hỗ tạo nên một phong cách nhất định.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-10

Mẫu phòng khách nhà cấp 4 hiện đại mang lại sự thư thái cho mọi thành viên trong gia đình.

3. Thiết kế phòng khách nhà cấp 4 phong cách hiện đại

Không giống với những phong cách khác, thiết kế phòng khách theo phong cách hiện đại có phần đơn giản hơn song vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế và trang nhã. Đặc điểm chung của phòng khách mang phong cách này chính là những bộ ghế sofa thường được lựa chọn chất liệu vải vừa sang trọng mà lại rất hợp với túi tiền.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-11

4. Thiết kế phòng khách nhà cấp 4 có cầu thang

Thiết kế phòng khách có cầu thang đem đến sự sang trọng, tinh tế cho ngôi nhà. Cách sắp đặt này không chỉ giúp tiết kiệm không gian phòng khách mà còn tạo ra một điểm nhấn trang trí nghệ thuật với cầu thang.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-12

Thay vì thiết kế cầu thang bằng bê tông mang cảm giác nặng nề, tại sao bạn không thử lựa chọn kiểu dáng cầu thang thanh mảnh, gọn nhẹ như cầu thang treo tường sẽ giúp tiết kiệm diện tích phòng khách đáng kể. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể tận dụng gầm cầu thang để bố trí kệ tivi hay giá sách.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-13

Đặc biệt, trong thiết kế phòng khách cho nhà cấp 4, bạn đừng nên bỏ qua kiểu cầu thang hình xoắn ốc rất nhẹ nhàng và mềm mại, hơn thế còn giúp tiết kiệm diện tích cho không gian sống.

5. Thiết kế phòng khách nhà cấp 4 nội thất gỗ

Chất liệu gỗ không chỉ thể hiện được cái hồn cổ xưa mà còn tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho bất kỳ phòng khách nào. Các mẫu phòng khách với nội thất gỗ có thể thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc hiện đại, điểm thêm vào đó bộ rèm cửa buông nhẹ cùng tường và sàn màu sáng, nội thất gỗ càng được tôn lên.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-14

Các món đồ nội thất phòng khách bằng gỗ cho nhà cấp 4 bao gồm bộ sofa gỗ, bàn trà, kệ tivi và kệ trang trí, thường được làm từ gỗ công nghiệp nhẹ và đẹp. Do đó, thiết kế nội thất phòng khách bằng gỗ dường như chưa bao giờ lỗi mốt chính bởi tính năng bền của gỗ và vẻ đẹp sang trọng.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-15

6. Thiết kế phòng khách nhà cấp 4 phong cách tối giản

Với gia chủ yêu thích lối sống tối giản hay thích không gian gọn gàng, ngăn nắp thì thiết kế phòng khách đơn giản mà đẹp là sự lựa chọn hàng đầu. Chỉ với màu sơn trắng chủ đạo, đồ nội thất gồm bộ sofa nhỏ và thảm trải sàn, trên tường treo vài bức tranh cũng đủ khiến phòng khách của nhà cấp 4 cuốn hút.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-16

Sự tối giản trong lối bài trí nội thất không chỉ giúp không gian phòng khách thoáng đãng, sạch sẽ, gọn gàng hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí sắm sửa, loại bỏ những đồ nội thất không cần thiết.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-17

7. Thiết kế phòng khách nhà cấp 4 với gam màu trung tính

Nếu bạn muốn trang trí phòng khách nhà cấp 4 đẹp thì không nên bỏ qua những gam màu trung tính như trắng, kem, ghi, xám, nâu,...Tuy các gam màu này không mấy nổi bật nhưng khi được kết hợp một cách hài hòa, chúng sẽ tạo nên một tổng thể không gian hiện đại và thanh lịch đến bất ngờ.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-18

Bên cạnh yếu tố về màu sắc, vị trí đặt phòng khách cũng là yếu tố quan trọng cần được quan tâm. Trong nhà cấp 4, phòng khách nên được đặt ở vị trí trung tâm, nơi có góc nhìn đẹp, gần cửa lớn và đón được nhiều ánh sáng.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-19

8. Thiết kế phòng khách nhà cấp 4 trẻ trung với màu sắc nổi bật

Những mẫu phòng khách nhà cấp 4 đẹp với màu sắc nổi bật, bắt mắt cũng là phong cách trẻ trung được nhiều gia đình hướng tới. Bạn có thể kết hợp hai gam màu trắng và xanh dương để tạo nên một không gian phòng khách vừa tươi mát, vừa thoải mái như đang đắm chìm trong không gian biển xanh cát trắng.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-20

Hay bạn có thể sử dụng hai tông màu nóng như vàng, cam, kết hợp thêm nội thất chất liệu gỗ, từ đó đem đến một không gian sang trọng mà ấm cúng.

thiet-ke-phong-khach-nha-cap-4-don-gian-an-tuong-vo-cung-21

Với những mẫu phòng khách nhà cấp 4 đẹp từ đơn giản đến hiện đại tạo nên sự nổi bật và tinh tế cho không gian phòng khách. Hy vọng với những ý tưởng thiết kế cùng các gợi ý về phong cách, xu hướng trên đây sẽ giúp bạn sở hữu được một phòng khách nhà cấp 4 đẹp thực sự ưng ý. Đừng quên ghé Sieunhanh.com đón xem tin tức mới mỗi ngày nhé! 

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png