Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Ngủ Thiết kế phòng ngủ nhỏ đầy đủ tiện nghi

Không gian sống

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đầy đủ tiện nghi

04-12-2019

Phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp  vẫn có thể biến thành một không gian nghỉ ngơi xinh xắn, tiện dụng và thoáng đãng nếu có cách thiết kế, bài trí phù hợp. Cùng Sieunhanh.com tham khảo qua một vài cách thiết kế phòng ngủ nhỏ tiện lợi

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-1

Thiết kế phòng ngủ nhỏ hiện đại tiện lợi

Phòng ngủ này có diện tích khá nhỏ, nên mọi thứ cần được tối ưu để vẫn đầy đủ công năng, nhưng phòng vẫn có không gian, một trong những ý tưởng sáng tạo đó là chiếc giường được thiết kế có ngăn ở dưới giúp bạn đựng gối, đựng chăn, các vật dụng bạn mong muốn khác như sách, sạc điện thoại

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-2

Do vị trí phòng ngủ phía trên trần không được làm phẳng, để khắc phục điều này chúng tôi thiết kế phòng ngủ bằng những khối hình tam giác, giúp phòng ngủ trở nên ấn tượng và đặc sắc.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-3

Không gian căn phòng này mang đậm sự yên tĩnh và nhẹ nhàng, đơn giản nhưng tinh tế. Không gian căn phòng được bao phủ mạnh mẽ với cảm hứng mới, một dòng sinh khí tốt được cảm nhận rõ nét trong căn phòng.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-4

Hệ cửa kính với cánh mở trượt, bức tranh trang trí đẹp mắt phần đầu giường, kết hợp bàn làm việc và bàn phấn thông minh, căn phòng trở nên thoáng đãng và cuốn hút hơn.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-5

Sự tương phản của màu xanh đậm và màu trắng, tạo hiệu ứng cảm quan tích cực. Bàn làm việc kết hợp với tủ đọc sách hiện đại, tích hợp nhiều ngăn kéo, vừa tiết kiệm không gian vừa tăng hiệu ứng đa chiều

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-6

Đơn giản nhưng tinh tế, hiện đại và khoa học, không gian mẫu phòng ngủ được nhiều giới trẻ yêu chuộng và lựa chọn.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-7

Ấn tượng, tinh tế và tràn ngập hương sắc. Căn phòng thoáng hơn, hệ thống bàn làm việc và cửa tủ quần áo thiết kế dạng chớp, tạo điểm nhấn thẩm mỹ mạnh mẽ

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-8

Căn phòng trông thoáng và rộng hơn, đẹp mắt hơn với sự xuất hiện của gam màu xanh rêu, màu xanh tím, tủ quần áo thiết kế tích hợp hộc chia trưng bày đồ đạc, tạo cảm giác mới mẻ và hưng phấn. Bàn làm việc kết hợp với tủ sách treo tường, tạo nên sự tương hỗ mạnh mẽ về bố cục không gian chung.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-9

Mẫu phòng ngủ thiết kế đơn giản, khoảng tường được xử lý bằng bê tông nhũ vàng, cùng với hệ thống trần phẳng và đèn ngủ đẹp mắt, căn phòng này trông ăn gian được nhiều diện tích hơn rất nhiều.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-10

Gam màu trắng sáng, khoảng tường được bố trí đơn giản với phào đẹp mắt, họa tiết trang trí có sự chọn lọc kỹ càng, thảm sàn màu kem sữa, trung hòa không gian trong tổng thể chung.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-11

Những tông màu nhẹ nhàng, thiên hướng pastel, cùng với chiếc đèn trùm độc đáo, thiết kế gương treo tường hai bên đầu giường mang đến sự cân bằng trong tổng thể chung của không gian.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-12

Hạn chế sự xuất hiện của quá nhiều chi tiết nội thất, họa tiết lựa chọn đơn giản, kiểu dáng nhỏ xinh, không gian phòng ngủ trông hài hòa và tinh tế hơn rất nhiều.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-13

Khối tường ốp gỗ sáng màu cùng với hộc tủ trang trí chia ô, khoảng cửa kính kết hợp với màu sơn trắng, họa tiết trang trí vẽ trực tiếp, những nét đẹp thanh thoát và nhẹ nhàng của không gian giúp căn phòng trông đẹp mắt và cuốn hút hơn rất nhiều.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-14

Việc sử dụng tủ quần áo với kích thước lớn hình chữ L, cảnh mở trượt, màu nâu sáng đặt trên sàn nhà màu gỗ tối màu sẽ giúp không gian được cân bằng. Hệ thống cửa kính kích thước rộng, sự xuất hiện của mảng tường màu xám đậm phía sau đâu giường, chiếc ghế tựa đơn giản, căn phòng ngủ không còn quá chật chội.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-15

Một chiếc giường phủ đầy ga trắng, khoảng tường phía sau dán giấy dán tường họa tiết chìm màu tối, tạo nên sức lôi cuốn khá mới mẻ. Chiếc bàn làm việc nhỏ thiết kế bên góc tay trái, có thể đảm nhận chức năng linh hoạt vừa là bàn phấn, vừa là bàn giải trí cùng lúc.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-16

Việc tối giản về màu sắc, họa tiết luôn giúp căn phòng trở nên thông thoáng rộng rãi hơn rất nhiều.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-17

Chút sắc xanh từ giường ngủ và nội thất đã giúp phòng ngủ trở nên thanh lịch, sang trọng hơn rất nhiều. Thêm vào đó là sự mộc mạc ấm áp của chất liệu gỗ mang đến một phòng ngủ đẹp.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-18

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp sang trọng theo phong cách hiện đại. Tủ quần áo, giường ngủ được bố trí gọn gàng, ngăn nắp và cửa sổ rộng nhằm cung cấp ánh sáng thiên nhiên vào trong nhà giúp bầu không khí luôn trong lành.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-19

Kiến trúc tân cổ điển trở thành xu hướng được yêu chuộng hiện nay. Lược bỏ những họa tiết nặng nề thêm vào đó là những đường chỉ chạy dọc nhỏ xóa tan sự khô khan của bức tường vôi cho phòng ngủ mềm mại sang trọng hơn.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-20

Phòng ngủ sang trọng với sự kết hợp hài hòa từ màu sắc cho đến nội thất. Nếu bạn là người yêu thích màu xám không thể bỏ qua cách trang trí phòng ngủ này.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-21

Chiếc giường ngủ bọc nệm với những đường cong uyển chuyển tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng. Phía trên được trang trí những bức tranh nghệ thuật được sắp xếp ăn ý mang lại nét quyến rũ cho phòng ngủ.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-22

Thiết kế tủ quần áo cửa lùa thông minh giúp cho quá trình đóng mở không tốn diện tích từ đó việc bố trí nội thất phòng ngủ nhỏ củng trở nên đơn giản hơn.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-23

Thiết kế cửa kính trượt rộng giúp ánh sáng ngập tràn căn phòng kết hợp chiếc gương lớn ở bàn trang điểm cho phòng ngủ trở nên thênh thang, thông thoáng

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-24

Thiết kế nội thất phòng ngủ thông thoáng nhờ việc bố trí nội thất gọn gàng, hạn chế những họa tiết cũng như bức tường bằng kính nhằm nới rộng không gian hiệu quả.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-25

Phòng ngủ phong cách tân cổ điển sang trọng. Lược bỏ những họa tiết rườm rà, căn phòng sở hữu những đường chỉ nhỏ tuyệt đẹp kết hợp màu sắc tinh tế cho phòng ngủ trở nên mới lạ, đẹp hơn rất nhiều.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-26

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp được tạo điểm nhấn bằng một bức tường màu hồng màu pastel nhẹ nhàng, cùng với rèm cửa thướt tha mang đến không gian lãng mạn. Các trang trí này rất phù hợp với vợ chồng trẻ.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-27

Các gam màu nhẹ như màu trắng, màu be thường được áp dụng trong cách trang trí phòng ngủ đẹp khi mang đến sự mềm mại giúp chủ nhân có thể chìm vào giấc ngủ dễ dàng. Các chuyên gia nội thất cho rằng màu sắc còn ảnh hưởng nhiều đến cảm giác. Vì thế việc sử dụng màu sắc trong phòng ngủ rất quan trọng.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-28

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ đẹp, nội thất gỗ mộc mạc. Chiếc giường đơn nhỏ gọn được trang trí thêm thảm trải sàn cảm nhận được sự ấm áp mềm mại trong căn phòng.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-29

Phòng ngủ có cửa sổ bằng kính nhỏ vừa đón ánh sáng vào trong vừa giúp chủ nhân căn phòng có thể nhìn ngắm vẻ đẹp thiên nhiên bên ngoài tạo sự gần gũi với thiên nhiên.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-30

Việc sử dụng gam màu xám kết hợp màu trắng dễ thương, bên cạnh đó chiếc đèn trang trí độc đáo cùng những bức trang trí tinh tế.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-31

Mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp màu trắng nhẹ nhàng sang trọng. Căn phòng được trang trí màu sắc nền nã của giấy dán tường, bên cạnh đó là giường ngủ gỗ mộc mạc, đèn chùm trang trí phù hợp cho vợ chồng mới cưới.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-32

Thiết kế chiếc kệ trên tường nhằm cất gọn các vật dụng một cách gọn gàng vừa có thể trang trí thêm những chậu cây xanh tuyệt đẹp, chiếc thảm trải sàn kẻ sọc ấn tượng cùng chiếc gối ôm màu sắc đẹp đã giúp căn phòng trở nên nổi bật hơn rất nhiều.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-33

Màu xám được sử dụng là gam màu chủ đạo, các nội thất trong phòng được bố trí gọn gàng đảm bảo không gian sống thư giãn thoải mái nhất.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-34

Chiếc giường ngủ bọc nệm êm ái thả hồn cho giấc ngủ được sâu hơn. Trên tường được trang trí một vài bức tranh nghệ thuật, thiên nhiên trên khung cửa sổ hay gam màu pastel của gối ôm mang vẻ đẹp nhẹ nhàng sang trọng cho phòng ngủ.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-35

Chiếc giường được bố trí sát tường tạo ra một lối đi rộng rãi, chiếc cửa sổ bằng kính đón ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài vào trong được tốt nhất.

thiet-ke-phong-ngu-nho-day-du-tien-nghi-36

Sieunhanh.com vừa chia sẻ với bạn một vài thiết kế phòng ngủ nhỏ, tiện nghi hi vọng các bạn có thêm nhưng ý tưởng cho phòng ngủ của mình. Đừng quên chia sẻ bài viết này đến những người bạn của mình nhé.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png