Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp Thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ

Nội Thất - Ngoại Thất

Thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ

08-11-2019

Một trong những đồ nội thất quan trọng nhất trong phòng ngủ, ngoài giường nằm, chính là tủ quần áo – nơi giúp chúng ta giữ gìn gọn gàng tất cả đồ dùng riêng tư. Chính vì vậy, việc lựa chọn được tủ quần áo lý tưởng đòi hỏi phải cân nhắc nhiều yếu tố, đặc biệt là diện tích. Trong sổ tay ý tưởng này, Sieunhanh.com xin giới thiệu những mẫu thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏ từ các chuyên gia, rất đẹp mắt, đơn giản và dễ dàng lắp đặt, đặc biệt phù hợp cho các gia đình có diện tích nhỏ, đảm bảo tối ưu không gian một cách thoải mái và thông minh nhất.

thiet-ke-tu-quan-ao-cho-phong-ngu-nho-1

Đối với bất cứ không gian phòng ngủ nào cũng vậy, từ nhỏ đến lớn thì việc lựa chọn kích thước tủ quần áo cần dựa trên kích thước thực tế của căn phòng. Một chiếc tủ quần áo nhỏ sẽ tiết kiệm nhiều không gian. Giúp phòng ngủ ngăn nắp và gọn gàng hơn.

1. Thiết kế tủ quần áo cửa lùa/ cửa trượt cho phòng ngủ nhỏ

Thiết kế tủ quần áo cửa lùa có một ưu điểm đó là không mất khoảng không gian để mở cửa tủ. Khi lấy hay cất đồ gia chủ chỉ cần kéo cửa sang hai bên là đã mở được tủ ra mà không hề đụng chạm đến các đồ vật xung quanh. Với tủ quần áo thiết kế kiểu này sẽ cho không gian phòng ngủ nhỏ thêm rộng và thoáng hơn.

thiet-ke-tu-quan-ao-cho-phong-ngu-nho-2

thiet-ke-tu-quan-ao-cho-phong-ngu-nho-3

2. Thiết kế tủ quần áo có nhiều ngăn

Với phòng ngủ nhỏ gia chủ cũng nên sắm một chiếc tủ quần áo có nhiều ngăn để lưu trữ được nhiều món đồ khách nhau để phòng ngủ được gọn gàng, ngăn nắp tạo không gian thoáng đãng thì phòng ngủ sẽ trông rộng hơn rất nhiều.

Với một chiếc tủ quần áo có nhiều ngăn bạn có thể phân chia từng loại quần áo theo từng ngăn để tiện tìm hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể cất những món đồ nhỏ nhặt như đồ trang sức, chăn gối, túi xách,...mọi đồ đạc trong phòng có thể lưu trữ trong một chiếc tủ quần áo có nhiều ngăn giúp cho phòng ngủ luôn gọn gàng, sạch sẽ đó cũng là một cách nới rộng không gian phòng ngủ nhỏ rất hiệu quả.   

thiet-ke-tu-quan-ao-cho-phong-ngu-nho-4

thiet-ke-tu-quan-ao-cho-phong-ngu-nho-5

3. Thiết kế tủ quần áo kết hợp phòng thay đồ cho phòng ngủ nhỏ

Nếu không gian phòng ngủ quá nhỏ bạn có thể gộp chung tủ quần áo của cả gia đình thành một bằng cách thiết kế một tủ quần áo kết hợp phòng thay đồ tại một góc nhỏ của ngôi nhà. Trong phòng ngủ không còn tủ quần áo sẽ giúp phòng ngủ nhỏ của bạn trông rộng và thoáng hơn rất nhiều. Không những thế việc thiết kế tủ quần áo kết hợp phòng thay đồ sẽ giúp đáp ứng được nhu cầu gia tăng quần áo nhanh chóng của áo quần của các thành viên trong gia đình.

thiet-ke-tu-quan-ao-cho-phong-ngu-nho-6

thiet-ke-tu-quan-ao-cho-phong-ngu-nho-7

4. Thiết kế tủ quần áo âm tường cho phòng ngủ nhỏ 

Phòng ngủ nhỏ không có nghĩa là không có cách làm cho phòng ngủ rộng hơn. Bạn vẫn có thể thiết kế đầy đủ các món đồ nội thất trong phòng ngủ nhỏ mà vẫn giữ cho căn phòng thoáng đãng và rộng rãi. Hãy biến những phần tường trống trong phòng ngủ thành không gian lữu trữ quần áo tiện nghi và đa năng. Với thiết kế này gia chủ sẽ tối đa hóa được công năng sử dụng, nếu thiết kế khéo léo thì chiếc tủ quần áo đa năng còn làm cho phòng ngủ trở nên đẹp và mới lạ hơn. 

thiet-ke-tu-quan-ao-cho-phong-ngu-nho-8

thiet-ke-tu-quan-ao-cho-phong-ngu-nho-9

5. Thiết kế tủ quần áo trong một góc của phòng ngủ nhỏ 

Nếu phòng ngủ nhỏ của bạn có thiết kế không được vuông vức cho lắm thì hãy tận dụng những góc nhỏ trong phòng ngủ để thiết kế tủ quần áo vừa có thể làm phòng ngủ trở nên vuông và đẹp hơn lại vừa có không gian lưu trữ quần áo tiên nghi.

thiet-ke-tu-quan-ao-cho-phong-ngu-nho-10

thiet-ke-tu-quan-ao-cho-phong-ngu-nho-11

6. Thiết kế tủ quần áo làm vách ngăn trong phòng ngủ nhỏ

Đối với phòng ngủ nhỏ chiếc tủ quần áo sẽ là đồ vật cồng kềnh chiếm nhiều diện tích. Tuy nhiên nếu bạn biến chiếc tủ quần áo thành vách ngăn giữa không gian khác thì sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều khoảng không.

thiet-ke-tu-quan-ao-cho-phong-ngu-nho-12

7. Tủ quần áo cánh mở

Thêm một thiết kế tủ quần áo cho nhà nhỏ mà bạn không cần phải lo lắng vướng víu hay va chạm với các đồ nội thất khác trong quá trình sử dụng tủ quần áo. Tủ quần áo cánh mở tiết kiệm không gian. Tạo cảm giác thoáng đãng và rộng rãi hơn cho phòng ngủ nhỏ.

Tủ quần áo cánh mở được thiết kế thành nhiều ngăn đựng đồ khác nhau. Ngoài lưu trữ quần áo, bạn cũng có thể sử dụng để đựng giày dép, túi xách,… Đem đến một không gian sống gọn gàng và ngăn nắp hơn.

thiet-ke-tu-quan-ao-cho-phong-ngu-nho-13

thiet-ke-tu-quan-ao-cho-phong-ngu-nho-14

8. Thiết kế tủ quần áo kết hợp giường ngủ

Thiết kế nội thất đa năng, nội thất thông minh ngày càng được nhiều gia đình yêu thích sử dụng để tối ưu hóa diện tích, tăng tính tiện nghi cho không gian sống, đặc biệt trong những căn hộ có diện tích nhỏ. Tủ quần áo kết hợp giường ngủ sẽ là một trong những thiết kế tủ quần áo cho nhà nhỏ mà bạn không nên bỏ qua.

thiet-ke-tu-quan-ao-cho-phong-ngu-nho-15

thiet-ke-tu-quan-ao-cho-phong-ngu-nho-16

9. Tủ quần áo cho nhà nhỏ kết hợp kệ tivi/bàn trang điểm

Ngoài thiết kế tủ quần áo kết hợp giường ngủ thì tủ quần áo kết hợp kệ tivi/bàn trang điểm cũng là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn tối ưu diện tích trong căn phòng ngủ nhỏ của mình.

Thay vì tách riêng từng đồ nội thất khiến không gian phòng ngủ chật chội và bí bách hơn thì ý tưởng gộp chung trong một thiết kế đa năng sẽ giúp căn phòng ngủ nhỏ của bạn trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều đấy.

thiet-ke-tu-quan-ao-cho-phong-ngu-nho-17

Lựa chọn đồ nội thất như thế nào cho phòng ngủ nhỏ là một điều luôn được các gia chủ cân nhắc. Tiêu chí đầu tiên khi chọn nội thất cho phòng ngủ nhỏ đó là sao cho tiết kiệm được không gian, diện tích phòng ngủ. Bạn đừng ngại bỏ túi ngay những thiết kế tủ quần áo cho phòng ngủ nhỏSieunhanh.com vừa giới thiệu để tối ưu diện tích căn hộ của mình nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png