Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn Nội - Ngoại thất Tổng hợp những mẫu màu sơn cổng đẹp nhất 2020

Nội Thất - Ngoại Thất

Tổng hợp những mẫu màu sơn cổng đẹp nhất 2020

27-03-2020

Chọn màu sơn nhà, sơn màu cửa cổng sao cho đẹp và hợp phong thủy là những vấn đề quan trọng mà các gia chủ cần phải hết sức lưu ý. Trong đó, màu sơn cổng là yếu tố rất quan trọng, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà mà còn liên quan đến vượng khí, tài vận của gia chủ. Vậy chọn cổng màu nào đẹp và hợp phong thủy? Cùng Sieunhanh.com tìm hiểu vấn đề này trong bài viết sau đây.

tong-hop-nhung-mau-mau-son-cong-dep-nhat-2020-1

1. . Vì sao chọn màu sơn cổng hợp phong thủy?

Cổng nhà đóng vai trò bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn, với việc chọn màu sơn cổng đẹp và phù hợp có liên quan đến tính thẩm mỹ và quan hệ mật thiết đến phong thủy. Với việc chọn màu sơn cổng phù hợp sẽ mang lại may mắn và điều tốt lành cho gia đình bạn, nếu chọn sai màu phải ảnh hưởng đến tài vận, vượng khí của gia đình bạn.

tong-hop-nhung-mau-mau-son-cong-dep-nhat-2020-2

2. Cách chọn màu sơn cổng sắt hợp phong thủy theo mệnh gia chủ

  • Đối với người mệnh Kim: Màu sơn cổng sắt đẹp phù hợp là màu trắng, màu vàng bạc; màu xanh da trời màu xanh lục, màu hạt dẻ; nhưng tuyệt đối không dùng màu sơn đỏ.
  • Đối với người mệnh Mộc: Màu sơn cổng sắt đẹp phù hợp là màu xanh da trời, màu xanh lục; màu vàng, màu xám, màu cà phê, màu xanh lam, màu hạt dẻ; nhưng không nên dùng màu trắng.
  • Đối với người mệnh Thủy: Màu sơn cổng sắt đẹp phù hợp là màu xám, màu xanh lam; màu đỏ, màu cam màu trắng, màu bạc; nhưng không nên dùng màu nâu hoặc màu vàng.
  • Đối với người mệnh Hỏa: Màu sơn cổng sắt đẹp phù hợp là màu đỏ, màu cam; màu trắng, màu vàng, màu bạc, màu xanh lục; nhưng không nên dùng màu xanh dương.
  • Đối với người mệnh Thổ: Màu sơn cổng sắt đẹp phù hợp màu vàng, màu nâu, màu hạt dẻ, màu xám; màu xanh lam, màu hồng, màu cam, màu tím, nhưng không nên dùng màu xanh lá.

Đừng bỏ lỡ>>> Bất động sản Quận 3, Hồ Chí Minh mới nhất

tong-hop-nhung-mau-mau-son-cong-dep-nhat-2020-3

3. Cách chọn màu sơn cổng sắt đẹp và hợp phong thủy theo hướng

  • Đối với cổng nhà hướng Đông: Cổng nhà đẹp hợp phong thủy nên chọn màu đen; màu xanh lam, màu xanh lục hay màu cà phê; tránh chọn các màu như trắng hay vàng.
  • Đối với cổng nhà hướng Đông Nam: Cổng nhà đẹp hợp phong thủy nên mang màu xanh lục; màu xanh lam,… tránh chọn các màu như vàng kim hay vàng chanh hoặc đỏ, tím.
  • Đối với cổng nhà hướng Nam: Cổng nhà đẹp hợp phong thủy nên là màu đỏ; màu tím, màu xanh lục,… tránh chọn các màu như màu đen; màu cà phê hay màu vàng và màu xanh lam.

tong-hop-nhung-mau-mau-son-cong-dep-nhat-2020-4

  • Đối với cổng nhà hướng Tây Nam: Cổng nhà đẹp hợp phong thủy nên có màu đỏ; màu tím, màu vàng,… tránh chọn các màu như vàng kim; màu trắng, màu xanh lục.
  • Đối với cổng nhà hướng Tây: Cổng nhà đẹp hợp phong thủy nên sở hữu màu vàng; màu vàng kim, màu trắng,… tránh chọn các màu như màu đen, màu xanh lam; màu tím, màu đỏ, màu vàng chanh.
  • Đối với cổng nhà hướng Tây Bắc: Cổng nhà đẹp hợp phong thủy nên có màu cà phê, màu vàng kim; màu trắng; màu xanh lục, tránh chọn các màu như màu đỏ, màu tím; màu vàng chanh, màu đen hoặc màu xanh lam.

Tham khảo thêm>>> Mua bán nhà đất Quận 4, Hồ Chí Minh mới nhất

tong-hop-nhung-mau-mau-son-cong-dep-nhat-2020-5

Trên đây là những kiến thức chọn màu sơn cửa cổng đẹp và hợp phong thủy cho bạn tham khảo. Hy vọng đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm để thiết kế cửa cổng phù hợp nhằm mang lại may mắn, vượng khí cho gia đình mình nhé! Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo trên Sieunhanh.com nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png