Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Ống Đẹp Tổng hợp những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất hiện nay

Nhà Đẹp

Tổng hợp những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp nhất hiện nay

20-11-2019

Những ngôi nhà ống 2 tầng với lối thiết kế nhà hiện đại, mở rộng về diện tích so với nhà ống 1 tầng chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp giải quyết bài toán về kinh tế dành cho nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ. Sẽ rất tuyệt vời nếu như ngôi nhà mơ ước của bạn cũng sở hữu một thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền đẹp. Vậy thì hãy cùng Sieunhanh.com tham khảo những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp đón đầu xu hướng 2019 để chọn được một mẫu ưng ý nhé!

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-1

1. Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp mái thái

Những mẫu nhà ống mái thái sở hữu thiết kế cổ điển nhưng không bao giờ bị lỗi thời. Dù phong cách thiết kế đó đã trải qua rất nhiều năm tháng nhưng các mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản mái thái vẫn luôn được ưa chuộng.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-2

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-3

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-4

2. Mẫu nhà ống 2 tầng mái bằng

Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản mái bằng rất thông dụng trong nhiều năm trở lại đây nhất là khu vực thành phố vì trông hiện đại lại chiếm ít diện tích.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-5

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-6

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-7

3. Mẫu nhà ống 2 tầng mái chéo

Các ngôi nhà mái chéo độc đáo phá vỡ sự nhàm chán của thiết kế truyền thống với không gian rất thoáng đãng đẹp mắt.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-8

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-9

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-10

4. Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum

Các mẫu nhà 2 tầng đơn giản đẹp 1 tum được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi thiết kế đơn giản, chi phí xây dựng phải chăng đồng thời đảm bảo đủ công năng sử dụng cho gia đình đông thành viên.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-11

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-12

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-13

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-14

5. Mẫu nhà 2 tầng có gác lửng

Những mẫu nhà 2 tầng có gác lửng thường được ưa chuộng bởi nó tận dụng tối đa diện tích, phù hợp với những gia đình đông thành viên hoặc nhiều thế hệ.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-15

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-16

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-17

Tổng hợp những mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp nổi bật nhất 2019

Mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp nhất phong cách hiện đại

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-18

Mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp phong cách hiện đại với các đường nét khỏe khoắn được thiết kế theo những đường thẳng hình học  khỏe khoắn nhưng không dừng lại ở đó các kiến trúc sư đã sáng tạo các mảng tường giật cấp đan xen giữa màu sắc, ánh sáng tạo nên một ngôi nhà đẹp, ấn tượng.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-19

Phối cảnh bên ngoài mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp gần gũi thiên nhiên. Phía trước có khoảng sân rộng rãi cung cấp chỗ đậu xe thuận tiện, làm sân chơi đầy thoáng mát. Màu đen được sử dụng ở tầng trệt hài hòa cùng với khung cửa kính, ban công giúp cho màu trắng trở nên nổi bật. Đơn giản song rất sang trọng !

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-20

Những chiếc cửa kính không những cung cấp ánh sáng vào bên trong tốt nhất mà nó còn làm nên sự khác biệt cho mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp.  Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đơn giản sẽ tiết kiệm chi phí xây dựng đáng kể.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-21

Chủ nhà là người yêu vẻ đẹp nhẹ nhàng thích sự giản dị vì thế không khó hiểu khi mặt tiền nhà phố 2 tầng này được “ôm ấp” bởi một màu trắng nhẹ nhàng. Các đường khối hình vuông, hình chữ nhật tạo nên những ô đầy thú vị giúp cho ngôi nhà hiện đại trở nên ấn tượng hơn.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-22

Ngoài việc sử dụng mặt bằng các mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp bằng mái thái hay mái chóp…. cũng được các kiến trúc sư triển khai. Ở thiết kế này là một ví dụ, mái thái chóp ở phía trước mang đến sự duyên dáng cho toàn bộ công trình.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-23

Không chỉ được dùng nhiều ở những biệt thự mà màu trắng còn rất yêu chuộng trong thiết kế thi công xây dựng mẫu nhà ống đẹp. Màu trắng không lòe loẹt, không phô trương nhưng lại rất sang trọng đặc biệt không bao giờ lỗi thời.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-24

Đơn giản, hiện đại và thanh lịch mà từ ngữ được nhiều người nhìn mô tả cho mẫu mặt tiền nhà phố 1 trệt 1 lầu này.  Để tạo điểm nhấn thêm cho ngôi nhà, kiến trúc sư đã kết hợp những cây xanh, màu nâu ở những mảng tường cửa kính tôn lên vẻ đẹp sang trọng, khỏe khoắn cho toàn bộ công trình.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-25

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng có tum đang được nhiều người lựa chọn hiện này. Tầng tum ngoài điểm mạnh tăng thêm không gian sống thoải mái thì nó còn giúp ngôi nhà trông cao ráo hơn, và ở đây ngoài những khối hộp vuông thì hình chóp ấn tượng của lớp mái phá vỡ sự đơn điệu.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-26

Ngoài những cây xanh thì mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 5m này còn gây sự chú ý nhờ thiết kế cửa gỗ xoay chiều có thể đóng mở cản nắng dễ dàng. Ngoài công năng thì thiết kế này còn tạo được nét riêng thẩm mỹ cho toàn bộ công trình.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-27

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 6m này phù hợp với lối sống của thành thị lẫn nông thôn. Ngoài những đường nét thiết kế đơn giản thì ngôi nhà  được “đong đầy” sự thư giãn, bình yên qua việc sử dụng cây xanh được bố trí ở ban công và tầng trệt.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-28

Mẫu mặt tiền nhà phố 1 trệt 1 lầu đẹp hình khối độc đáo, ấn tượng. Nếu như tầng trệt đơn giản sử dụng cổng bằng kim loại thì tầng phía trên tạo ra những đường khối không theo một quy tắc nào mang đến sự khác biệt. Không chỉ vậy việc thiết kế này giúp góc ban công trở nên mát mẻ, ít chịu ảnh hưởng của nắng và mưa.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-29

Mẫu nhà ống sở hữu một mặt tiền khá rộng nên ngôi nhà được thiết kế theo hình chữ L để tạo ra một góc sân đỗ xe phía trước nhưng vẫn tiết kiệm được diện tích. Thiết kế mái che khu vực đỗ xe cùng những bức tường được gấp khúc ấn tượng. Không theo một nguyên tắc nào nên các kiến trúc sư công ty thiết kế nhà ở vì thế không ngừng sáng tạo để đưa nhà phố sở hữu những vẻ đẹp riêng.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-30

Thay vì sử dụng màu trắng mặt tiền mẫu nhà ống 2 tầng đẹp cộng hưởng nhiều màu sắc khác nhau mang đến vẻ đẹp trẻ trung năng động. Thiết kế nhà phong cách hiện đại đơn giản theo các dạng khối hình học vuông vức nhằm tô nét đẹp uy nghi bề thế của ngôi nhà.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-31

Mẫu nhà ống 2 tầng sở hữu mặt tiền kiểu dáng hiện đại, có giếng trời mang đến không gian sống thoát mát, tiện cho những thành viên trong gia đình mà chi phí xây dựng không quá nhiều. Đôi khi vẻ đẹp lại bắt nguồn từ những điều đơn giản nhất.

Mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp đơn giản

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-32

Một trong những mẫu mặt tiền nhà phố 2 tầng đẹp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Ngôi nhà như một khối hình hộp được sử dụng phong cách mở nối liền thiên nhiên bên ngoài. Màu đen làm chủ đạo và việc sử dụng những cửa gỗ đã tạo điểm nhấn riêng biệt cho toàn bộ công trình.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-33

Một thiết kế tương tự. Nếu như tầng trệt rộng mở kết nối thiên nhiên thì lầu 1 dường như khép kín với mảng khối bê tông. Mái bằng được tận dụng làm ban công để trồng hoa thư giãn thật tuyệt vời.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-34

Mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp tiết kiệm chi phí xây dựng. Thiên nhiên được tận dụng trồng nhiều ở ban công,  sân thượng đối với những nhà phố.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-35

Màu đen đơn giản và việc sử dụng những cửa sổ bằng kính cộng hưởng ánh sáng đã giúp cho ngôi nhà trở nên nổi bật hơn.  Mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng thiết kế sáng tạo, tinh tế giúp ngôi nhà sở hữu một vẻ đẹp riêng.

Mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp phong cách tân cổ điển

Mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp phong cách tân cổ điển sang trọng, màu trắng nhẹ nhàng cùng những đường chỉ họa tiết tinh tế đưa đến công trình một vẻ đẹp hoàn mỹ. Sở hữu diện tích không quá lớn cộng với chiều cao không quá nhiều những kiến trúc sư ROMAN đã sáng tạo, tỉ mỉ trong thiết kế để giúp nhà 2 tầng có được thẩm mỹ tuyệt vời.\\

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-36

Mặt tiền mẫu nhà ống 2 tầng đẹp mái thái. Các hệ trụ cột vững chắc, phần mái được xếp lớp ăn ý đặc biệt các đường chỉ, họa tiết phù điêu được chắm chút kỹ lưỡng cùng những đèn chùm rất đẹp. Không nặng nề hay diêm dúa mẫu nhà 2 tầng thể hiện được nét nghệ thuật kiêu sa của kiến trúc này.

tong-hop-nhung-mau-nha-ong-2-tang-dep-nhat-hien-nay-37

Nhà ống 2 tầng là một trong những thiết kế được yêu thích và phổ biến nhất hiện nay. Bởi ưu thế của nó là diện tích mặt bằng xây dựng không cao cũng như chi phí không quá tốn kém. Hy vọng những thiết kế mà Sieunhanh.com vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm những ý tưởng cho ngôi nhà mơ ước của mình!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png