Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Ống Đẹp Tổng hợp những thiết kế mặt tiền nhà 4 tầng đẹp được ưa chuộng nhiều nhất

Nhà Đẹp

Tổng hợp những thiết kế mặt tiền nhà 4 tầng đẹp được ưa chuộng nhiều nhất

12-11-2019

Muốn xây nhà đẹp mà bỏ qua phần mặt tiền nhà là một sai lầm. Mặt tiền nhà đẹp không chỉ tạo ấn tượng đầu tiên cho ngôi nhà mà còn thể hiện phong cách, sự đẳng cấp của chủ nhà. Thiết kế mặt tiền nhà hài hòa với tổng thể căn nhà mang đến sự thuận tiện, tự tin cho người sử dụng. Những thiết kế mặt tiền nhà ống 4 tầng dưới đây sẽ giúp bạn đọc được mãn nhãn khi ngắm nhìn, cùng một phong cách những mỗi căn nhà lại tạo nên một nét đẹp riêng biệt, không trùng lập và nhàm chán. Cùng Sieunhanh.com chiêm ngưỡng ngay nhé!

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-1

1. Mẫu mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp 4m

Mẫu nhà ống đẹp mặt tiền 4m xuất hiện khá phổ biến tại thành phố lớn, bởi mật độ đô thị dày, dân số đông, cho nên mẫu nhà phố mặt tiền 4m đang trở thành xu hướng thiết kế và xây dựng nhà phố hiện nay. Những mẫu nhà ống mặt tiền 4m phổ biến ở phố hiện nay như: 4x12m, 4x14m, 4x15m, 4x16m.

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-2

Mẫu thiết kế này được tạo điểm nhấn bởi mặt tiền chính được ốp đá granite đẹp mắt, ban công tầng 3 được giật cấp nhô ra hình hộp tạo sự khác lạ và ấn tượng. Tông màu nâu trầm cùng hệ thống cửa nhôm màu cà phê đen thực sự thu hút.

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-3

Hình khối đơn giản, màu sắc hài hòa, hệ thống cửa kích cao sát trần được sử dụng tối đa để lấy sáng và tôn thêm sự hiện đại. Hệ thống cửa nhôm kính được sử dụng để làm cửa chính thay cho hệ cửa cuốn như thường thấy ở nhà phố.

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-4

Chỉ với mặt tiền 4m, nhưng mẫu mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp theo phong cách tân cổ điển này vẫn rất mềm mại và rộng rãi. Màu sắc trang nhã, với tông trắng sáng, hệ chửa chính được làm bằng gỗ tự nhiên thể hiện đậm chất phong cách của gia chủ.

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-5

Đơn giản về hình khối, đơn giản về màu sắc, các chi tiết được phối kết hợp hài hòa, đó là những mỹ từ để dành tặng cho mẫu thiết kế này.

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-6

Không phải là gam màu trắng trang nhã như thường thấy, mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m này được thiết kế hiện đại và hút mắt với tông màu nâu trầm, hệ thống cửa cổng được thiết kế độc đáo với chất liệu gỗ khung sắt được phun sơn tĩnh điện.

2. Mẫu mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp 5m

Mẫu nhà phố mặt tiền 5m cũng được lựa chọn nhiều, bởi đây là diện tích trung bình, đủ để đảm báo một không gian thực sự rộng rãi để sinh hoạt cho các gia đình. Những mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 5m phổ biến có thể kể như: 5x12m, 5x14m, 5x16m, 5x18m, 5x20m, 5x25m.

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-7

Khối trước mặt tiền được thiết kế giật cấp đưa hình chữ S độc đáo, tạo khối khỏe khoắn và vững chãi. Mặt tiền được dành riêng 3m chiều sâu để thiết kế sân trồng tiểu cảnh và nơi để xe của cả gia đình.

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-8

Mẫu thiết kế nhà ống này thực sự thu hút, bởi tất cả các chi tiết đều hoàn hảo từ màu sắc cho đến hình khối, cũng như các chi tiết trang trí.

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-9

Một mẫu thiết kế nhà khá đặc biệt, dành cho gia chủ có phong cách hiện đại. Mọi chi tiết hình khối đều có ý đồ. Hệ thống ban công được thiết kế với diện tích lớn để trồng cây cảnh và hóng mát.

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-10

Mẫu thiết kế như một tòa lâu đài tráng lệ, màu trắng tinh khiết và trang nhã là điểm nhấn gây ấn tượng cho mẫu thiết kế nhà ống đẹp này.

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-11

Không gian xanh đã thực sự lên ngôi trong mẫu thiết kế nhà phố này. Sự độc đáo được thể hiện qua việc thiết kế những khổi ô vuông để lấy sáng, đón gió, đồng thời có thể tạn dụng khoảng trống để trồng cây xanh. Một thiết kế mĩ mãn và tạo nê sự khác biệt.

3. Mẫu mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp 6m

Mặt tiền nhà phố 6m xuất hiện ít hơn so với những mẫu nhà ống mặt tiền 4m hoặc 5m ở phố, do mật độ đô thị khá dày, cho nên mật độ xây dụng cũng bị hạn chế hơn so với ở nông thôn hoặc ngoại thành. Các mẫu nhà ống 4 tầng mặt tiền 6m đẹp được thiết kế chủ yếu ở ngoại thành hoặc ở nông thôn. Các mẫu nhà thiết kế khá đa dạng như: 6x20m, 6x22m, 6x25m…

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-12

Điều đặc biệt của mẫu thiết kế này chính là mặt tiền được thiết kế “lạ”. Cửa chính khống thiết kế hết diện tích mặt tiền, chỉ được thiết kế một phần, phần còn lại được thiết kế trụ cột để lắp kính. Ngay phía trong là sân vườn tiểu cảnh hiện đại và độc đáo.

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-13

Màu sắc là điểm chú ý đặc biệt của mẫu thiết kế này, chưa bao giờ tông màu tối như màu nân đen lại bắt mắt và sang trọng như trong mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp này.

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-14

Mặt tiền thiết kế hiện đại và độc đáo khi được ốp đá, sàn trần được ốp gạch gỗ, kết hợp với màu trắng ở khối nhô ra chỗ tầng 2 tạo sự hài hòa và hợp lý.

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-15

Cửa chính được thiết kế độc đáo, hoa văn đẹp mắt, hệ mái chéo lệch được thiết kế để tạo sự khác biệt đồng thời tạo thế cân bằng với hệ vách trang trí của ngôi nhà.

4. Mẫu thiết kế mặt tiền nhà 4 tầng đẹp nhất hiện nay

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-16

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-17

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-18

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-19

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-20

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-21

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-22

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-23

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-24

tong-hop-nhung-thiet-ke-mat-tien-nha-4-tang-dep-duoc-ua-chuong-nhieu-nhat-25

Mong rằng những mẫu mặt tiền nhà ống 4 tầng đẹp hiện đại được giới thiệu trên đây, chỉ là một góc nhỏ trong số nhỏ bộ sưu tập những mẫu nhà ống đẹp của Sieunhanh.com đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn đọc. Chúc bạn lựa chọn và thiết kế được mặt tiền đẹp, ưng ý nhất nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png