Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Cấp 4 Đẹp Tư vấn bản vẽ thiết kế nhà 5x18m chuẩn xác nhất

Nhà Đẹp

Tư vấn bản vẽ thiết kế nhà 5x18m chuẩn xác nhất

14-11-2019

Như mọi người đều biết, 5x18m là diện tích đất đẹp vuông vức để xây dựng nhà, tuy nhiên không phải đất đẹp thì xây nhà sẽ đẹp mà để có được ngôi nhà hoàn hảo, ưng ý thì trước hết bạn đọc cần phải có được bản vẽ thiết kế chi tiết hoàn chỉnh. Để đáp ứng điều này, Sieunhanh.com mời bạn đọc cùng đón xem bản vẽ nhà ống 2 tầng 5x18m ngay dưới đây. Ngôi nhà là hình mẫu kiến trúc đẹp, do kiến trúc sư thực hiện đáp ứng đầy đủ nhu cầu và sở thích của gia đình có 4 thành viên.

tu-van-ban-ve-thiet-ke-nha-5x18m-chuan-xac-nhat-1

Mẫu nhà rộng 5m dài 18m 2 tầng 1 tum, bản vẽ nhà 5x18m không quá đi sâu về đường nét trang trí như những mẫu thiết kế nhà cổ điển, nhưng cũng không quá đơn giản đến mức trơ chọi, các sản phẩm thiết kế nhà đẹp đã mang đến cho gia chủ những căn nhà phố với dáng vẻ sang trọng đồng thời thiết kiệm chi phí xây dựng. 

1. Bản vẽ thiết kế mẫu nhà ống 3 tầng 1 tum đẹp

Mặt bằng tầng trệt

Tầng trệt gồm 3 không gian chính là gara, phòng khách, phòng bếp và bàn ăn. Ba phòng này được phân chia diện tích tương đối bằng nhau. Cả 3 phòng đều vuông vắn và đủ rộng để bài trí đồ đạc nội thất nhà phố cần thiết. Để ngôi nhà luôn thu hút được không khí và ánh sáng tự nhiên, kiến trúc sư đã thiết kế giếng trời phía trên cầu thang. Giếng trời là giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất để ngôi nhà lưu thông không khí tốt và không bị tối, bí bách.

tu-van-ban-ve-thiet-ke-nha-5x18m-chuan-xac-nhat-2

Mặt bằng tầng 1

Tại mặt bằng tầng 1 là hai phòng ngủ thoáng rộng. Hai phòng ngủ này được tận dụng lấy sáng tối đa từ ban công và giếng trời trung tâm. Khoảng thông tầng thoáng rộng tại cầu thang luôn đem đến những dòng năng lượng và sinh khí mới, bổ sung cân bằng cho các căn phòng ở các tầng lầu phía trên.

tu-van-ban-ve-thiet-ke-nha-5x18m-chuan-xac-nhat-3

Mặt bằng tầng 2

Tại mặt bằng tầng 2 gồm 1 phòng ngủ thoáng rộng nhìn ra ban công tiền sảnh dành cho cậu con trai lớn. Phía trong là phòng sinh hoạt chung dành cho gia đình đoàn viên.

tu-van-ban-ve-thiet-ke-nha-5x18m-chuan-xac-nhat-4

Mặt bằng tầng 3

Phòng thờ được bố trí phía trước không gian. Từ phòng thờ cũng có cửa mở ra ban sân thượng phía trước tạo nên không gian thờ cúng nhẹ nhàng, linh thiêng.

Phòng giặt và sân phơi được đặt cạnh nhau ở phía sau nhà. Gia đình có thể tận dụng sân phơi rộng để trồng thêm cây xanh giúp thanh lọc không khí cho không gian sống.

tu-van-ban-ve-thiet-ke-nha-5x18m-chuan-xac-nhat-5

2. Bản vẽ thiết kế nhà ống 2 tầng hiện đại 5x18m

Sự sáng tạo trong thiết kế chính là sự kết hợp hài hòa giữa phối cảnh bên ngoài và không gian bên trong để tạo cho ngôi nhà có một vẻ đẹp khiến ai cũng muốn được sở hữu nó.

tu-van-ban-ve-thiet-ke-nha-5x18m-chuan-xac-nhat-8

Tầng 1: Từ ngoài sân đi vào là phòng khách rộng rãi và sang trọng bài trí nội thất đầy đủ và hiện đại, liên thông vào bên trong là bếp ăn nên khi bước vào ngôi nhà ta có cảm giác rất rộng và thoáng. Phía trong cùng bố trí một phòng ngủ, cạnh đó là WC chung cho cả tầng vừa gọn gàng và tiết kiệm diện tích.

tu-van-ban-ve-thiet-ke-nha-5x18m-chuan-xac-nhat-6

Tầng 2: Toàn bộ không gian tầng này là không gian sinh hoạt nghỉ ngơi của cả gia đình gồm 2 phòng ngủ, phòng thờ + thư viện. Các không gian được bố trí rất hợp lý. Gian thờ bố trí ở vị trí rất thoáng có ban công để lưu thông không khí đồng thời gian thờ được đặt hợp với phong thủy và tuổi của chủ nhà nên mang nhiều vượng khí và may mắn cho chủ nhà. 2 phòng ngủ cũng được thiết kế thoáng mát tạo giấc ngủ ngon cho mọi người. WC chung ở cuối nhà cạnh sân phơi và giặt rất thuận tiện và thoải mái cho các thành viên có không gian riêng để nghỉ ngơi và thư giãn.

tu-van-ban-ve-thiet-ke-nha-5x18m-chuan-xac-nhat-7

3. Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum đẹp, hiện đại tham khảo

tu-van-ban-ve-thiet-ke-nha-5x18m-chuan-xac-nhat-9

tu-van-ban-ve-thiet-ke-nha-5x18m-chuan-xac-nhat-10

tu-van-ban-ve-thiet-ke-nha-5x18m-chuan-xac-nhat-11

tu-van-ban-ve-thiet-ke-nha-5x18m-chuan-xac-nhat-12

tu-van-ban-ve-thiet-ke-nha-5x18m-chuan-xac-nhat-13

tu-van-ban-ve-thiet-ke-nha-5x18m-chuan-xac-nhat-14

tu-van-ban-ve-thiet-ke-nha-5x18m-chuan-xac-nhat-15

tu-van-ban-ve-thiet-ke-nha-5x18m-chuan-xac-nhat-16

tu-van-ban-ve-thiet-ke-nha-5x18m-chuan-xac-nhat-17

Hy vọng qua những bản vẽ thiết kế nhà 5x18m chuẩn xác nhất mà Sieunhanh.com vừa giới thiệu, bạn đọc sẽ có thêm kiến thức bổ ích để xây dựng loại hình nhà ở này. Với lối thiết kế đơn giản, hiện đại phù hợp với xu hướng hiện nay, kiểu nhà này rất được nhiều gia đình ưa chuộng nhất hiện nay đấy!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png