Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn Nội - Ngoại thất Tư vấn cách bố trí nội thất cho phòng làm việc 10m2 hiện đại tiện nghi

Nội Thất - Ngoại Thất

Tư vấn cách bố trí nội thất cho phòng làm việc 10m2 hiện đại tiện nghi

30-08-2019

Với cuộc sống năng động hiện nay, công việc nhiều áp lực, nhiều người thời gian làm việc 8h ở văn phòng công ty cũng chưa đủ, chưa giải quyết hết khối lượng công việc phải triển khai. Vì thế hiện nay đa số các gia đình khi xây dựng nhà thường danh riêng một không gian để làm phòng làm việc, phòng đọc sách. Vì thế việc thiết kế nội thất phòng làm việc sao cho hợp lí được nhiều người quan tâm. Hôm nay hãy cùng Sieunhanh.com tham khảo tư vấn cách bố trí nội thất cho phòng làm việc 10m2 hiện đại tiện nghi sau đây nhé các bạn!

Tôi muốn có bàn làm việc cho người lớn, kệ để sách, ghế ngồi sát cửa sổ. (Hoàng Minh)

tu-van-cach-bo-tri-noi-that-cho-phong-lam-viec-10m2-hien-dai-tien-nghi-1

Căn phòng của anh Hoàng Minh vuông vắn với một khung cửa sổ, dễ dàng đảm bảo đủ ánh sáng tự nhiên cho mọi không gian. Chủ nhà mong muốn biến không gian 3,2x2,95 m thành nơi làm việc và đọc sách cho gia đình. Bởi vậy, trong nhà cần có bàn làm việc, ghế ngồi đọc sách và hệ tủ kệ rộng rãi.

tu-van-cach-bo-tri-noi-that-cho-phong-lam-viec-10m2-hien-dai-tien-nghi-2

KTS Phạm Thanh Truyền đưa ra giải pháp như sau: Phần gần cửa sổ ưu tiên cho nơi chủ nhà sẽ sinh hoạt nhiều nhất. Đó là khu bố trí bàn làm việc có thiết kế đơn giản, với ghế có thể cất gọn gàng vào sát bàn khi không sử dụng. Phía trên có kệ sách để đồ trang trí.

tu-van-cach-bo-tri-noi-that-cho-phong-lam-viec-10m2-hien-dai-tien-nghi-3

Ngay sát đó là băng ghế đọc sách sát cửa sổ với đệm tháo rời, dễ bảo quản, làm sạch. Phía dưới có ngăn tủ kệ cất đồ.

tu-van-cach-bo-tri-noi-that-cho-phong-lam-viec-10m2-hien-dai-tien-nghi-4

Do đây là phòng đọc sách và chủ nhà cũng muốn có nơi cất đồ cho con nhỏ nên tủ sách cao tới trần nhà bố trí ở góc tường. Tủ có thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, không đem lại cảm giác chật chội, rườm rà.

tu-van-cach-bo-tri-noi-that-cho-phong-lam-viec-10m2-hien-dai-tien-nghi-5

Ở phần tường sát cửa ra vào, chủ nhà có thể bố trí những bức tranh mình yêu thích. Bạn nên lựa chọn các loại tranh nhẹ nhàng, đơn giản, đem lại cảm giác thư thái cần thiết cho không gian đọc sách, cần sự tĩnh lặng.

tu-van-cach-bo-tri-noi-that-cho-phong-lam-viec-10m2-hien-dai-tien-nghi-6

Căn phòng nhỏ tiện nghi với đầy đủ ánh sáng tự nhiên với tầm nhìn rộng ra không gian bên ngoài.

tu-van-cach-bo-tri-noi-that-cho-phong-lam-viec-10m2-hien-dai-tien-nghi-7

Bạn nên sử dụng các màu sắc trung tính, sáng trắng đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái, giúp tĩnh tâm khi làm việc và thưởng thức những cuốn truyện hay.

Thiết kế phòng làm việc tại nhà như thế nào cho hợp lý, là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Bởi đây là sẽ nơi giúp con người tập trung làm việc mang lại kết quả làm việc hay học tập một cách tốt nhất. Trên đây là tư vấn cách bố trí nội thất cho phòng làm việc 10m2 hiện đại tiện nghi mà Sieunhanh.com muốn chia sẻ. Hy vọng sẽ giúp các bạn nhiều điều.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png