Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Kinh nghiệm làm việc Vitae là gì? Mạng xã hội phân quyền là gì?

Kinh nghiệm làm việc

Vitae là gì? Mạng xã hội phân quyền là gì?

23-12-2019

Cụm từ mạng xã hội Vitae hay mạng xã hội phân quyền Vitae gần đây đang gây rất nhiều sự tò mò đến cho cộng đồng trên tòa thế giới. Vậy mạng xã hội  Vitae là gì mà hấp dẫn người dùng đến như vậy? Nó có gì khác so với các mạng xa hội hiện nay? Cùng Sieunhanh.com tìm hiểu để hiểu rõ hơn về Vitae

vitae-la-gi-mang-xa-hoi-phan-quyen-la-gi-1

Vitae là gì?

Vitae là một mạng xã hội ứng dụng công nghệ Blockchain trong việc sử dụng đồng tiền điện tử cho mục đích chi tiêu, mua bán cũng như quảng cáo sau này.

Vitae sẽ phát triển theo cơ chế là chia sẻ doanh thu nhưng theo hướng hoàn toàn khác so với các mạng xã hội trước.

Việc mở tài khoản Vitae phải có đường link của người giới thiệu để đảm bảo cơ chế phần quyền và hưởng tiền hoa hồng quảng cáo sau này.

Chẳng hạn sau này khi có người nào đó quảng cáo thì Vitae lấy 10% lợi nhuận từ quảng cáo để phát triển và duy trì hoạt động của công ty, 12% chia lại cho người là môi giới quảng cáo (tức là người Upline trực tiếp giới thiệu người quảng cáo tham gia vào mạng xã hội) và đây sẽ là con số không hề nhỏ. Cuối cùng là 78% chi trả cho các việc tương tác với các bài quảng cáo cũng như là các khoản chi khác.

vitae-la-gi-mang-xa-hoi-phan-quyen-la-gi-2

Mạng xã hội phân quyền là gì?

Trong vitae, các thành viên được xây dựng theo các mô hình ma trận phân cấp là 5x5, 3x8 và 2x10 vô cùng thú vị và độc đáo.

Thông qua các đường link đăng ký, bạn có thể có được thu nhập trong các cây ma trận. Điều đó đáp ứng đúng theo sự phát triển của nền kinh tế chia sẻ.

Với việc phân quyền và khi đăng ký vitae phải có đường link của người chia sẻ Vitae cho chúng ta nên nó dựa trên mô hình như vậy để trả thưởng cho người có công xây dựng cộng đồng cùng Vitae

Lý do nói mạng xã hội phân quyền vì mỗi chúng ta có quyền xây dựng hệ thống thành viên trong nhánh nhóm của chúng ta, ai cũng có cho mình một lựa chọn khởi nghiệp cùng Vitae từ thời điểm biết đến Vitae và nhận link đăng ký tài khoản.

Nó không như mạng xã hội có quyền đăng ký một cách đại trà như nhiều social network khác.

vitae-la-gi-mang-xa-hoi-phan-quyen-la-gi-3

Vitae không chỉ là một mã token

Giống như cuộc sống, nó cũng có một mục đích khi xuất hiện trên thị trường. Mục đích của đồng crypto Vitae này là để cung cấp sự thịnh vượng thông qua POS (Proof Of Stake), Master Node, Super Node và Trang web Phần thưởng xã hội của riêng họ. Hiện nay mạng xã hội Vitae được khá nhiều nhân viên tại An Giang sử dụng bởi tính năng tiện lợi

Vitae có phải là một khoản đầu tư tốt? 

Đánh giá tích cực về Vitae

  • Đây là một đồng tiền có “mục đích” trong cuộc sống thực

Vitae là một chương trình thưởng xã hội, là một loại Facebook không phải công ty kiếm được hàng tỷ đô la, mà là những người tham gia. Đăng ký thành viên miễn phí. 

  • Đồng tiền thực sự có thể giải quyết được một vấn đề nào đó 

Vitae sẽ cung cấp cho mọi người trên toàn thế giới khả năng kiếm thêm thu nhập bằng cách đăng nội dung chất lượng.

  • Đứng sau đồng tiền này là một đội ngũ tốt 

Đó là những người thực sự có kinh nghiệm, có đầu tư vào blockchain & tiền điện tử trong nhiều năm qua. Họ công khai cho công chúng biết họ sống ở đâu, có số điện thoại di động của họ. Khi bạn gặp sự cố kỹ thuật, có những người kỹ thuật viên có trình độ giúp bạn khắc phục sự cố (nếu có). 

  • Mã token mạnh 

Vitae là một mã token sử dụng công nghệ ERC20.

  • Minh bạch 

Những người đứng sau Vitae thường xuyên nói chuyện với công chúng thông qua tất cả các phương tiện truyền thông xã hội. Họ minh bạch về những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa. Họ sống vì dự án.

Đánh giá tiêu cực về Vitae

Điều quan trọng trước khi dấn thân vào đồng crypto Vitae bạn cần lưu ý là: do mức vốn hóa thị trường thấp, giá VITAE có thể dễ dàng bị thao túng. Nhất là nếu bạn đang tìm kiếm các loại tiền ảo có lợi nhuận tốt, VITAE có thể là một lựa chọn đầu tư 1 năm tồi tệ, có rủi ro cao. Mặc dù Vitae hơn 2.500 USD vào tháng trước, nhưng khoản đầu tư hiện tại của bạn vẫn có thể bị mất giá trong tương lai. Mạng xã hội Vitae hiện đang phát triển khá mạnh các công ty tại An Giang

Tìm hiểu cách mua và nơi mua Vitae

Sử dụng hướng dẫn các bước vô cùng nhanh chóng này, bạn có thể bắt đầu mua và đầu tư vào VITAE bằng cách sử dụng các sàn giao dịch lớn. 

Hướng dẫn từng bước về cách mua tiền điện tử VITAE

Để mua Vitae trên phần lớn các sàn giao dịch tiền điện tử, bạn sẽ cần phải có Bitcoin (BTC) hoặc Ethereum (ETH) để giao dịch. Tin vui là bạn có thể dễ dàng mua 2 đồng tiền điện tử này bằng Thẻ tín dụng hoặc thậm chí Tài khoản ngân hàng.

  • Bước 1: Thực hiện giao dịch mua Bitcoin (BTC) hoặc Ethereum (ETH) trên sàn giao dịch. Bây giờ bạn đã sẵn sàng để dùng Bitcoin hoặc Ethereum và mua Vitae.
  • Bước 2: Sử dụng khoản đầu tư vào Bitcoin hoặc Ethereum nói trên của bạn để thanh toán Vitae (VITAE), trên chính sàn giao dịch đó nếu nó cho phép, còn không, bạn buộc phải chuyển sang một sàn giao dịch tiền điện tử khác. 
  • Bước 3: Nếu bạn đã mua Ethereum (ETH) trước đó, bạn sẽ phải tìm kiếm khoản đầu tư VITAE / ETH. Còn đối với Bitcoin, hãy tìm kiếm VITAE / BTC.
  • Bước 4: Bạn đã sẵn sàng để mua Vitae (VITAE)? Đầu tiên hãy mua theo giá thị trường. Đây là mức giá hiện tại Vitae (VITAE) đang giao dịch. Không có gì sai khi mua ở mức giá này, nhưng nếu bạn nghĩ rằng giá sẽ giảm hoặc muốn có được nó ở mức giá thấp hơn, thì hãy nhìn vào giá giới hạn.

Giới hạn giá cơ bản cho biết bạn sẽ mua một lượng Vitae (VITAE) nhất định với một mức giá cụ thể. Nếu giá của VITAE đạt đến mức giá đó, đặt lệnh của bạn sẽ được xử lý. Hãy nhớ rằng, với sự biến động của thị trường, không có gì đảm bảo giá sẽ giảm xuống mức giá giới hạn của bạn.

Lưu ý khi mua Vitae

Cho dù bạn chọn tùy chọn giao dịch nào, giá mua Vitae (VITAE) tại thời điểm sẽ dựa trên loại tiền bạn đang giao dịch (BTC hoặc ETH). Một số sàn giao dịch không tự động chuyển đổi tiền này sang tiền địa phương của bạn. Vì vậy bạn luôn phải chuẩn bị tinh thần sử dụng Google và nhập nội dung như “đổi 0,0025 BTC sang USD” và Google sẽ cho bạn biết giá trị USD.

Sieunhanh.com vừa chia sẻ sơ lược với bạn về Vitae và vài kiến thức liên quan đến Vitae, hi vọng bài viết trên sẽ giúp các bạn nhận ra được nhiều điều tuyệt vời mà mạng xã hội Vitae mang đến cho chúng ta

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png