Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Không gian sống Phòng Bếp Ý tưởng trang trí phòng ăn sáng tạo hấp dẫn nhất

Không gian sống

Ý tưởng trang trí phòng ăn sáng tạo hấp dẫn nhất

13-03-2020

Không gian phòng ăn đẹp là bộ phận không thể thiếu của phòng bếp nói riêng và cả ngôi nhà trở nên hiện đại nói chung. Một phòng ăn đẹp góp phần giữ lửa yêu thương và hạnh phúc gia đình. Vậy tại sao bạn không quan tâm chú trọng đầu tư trang trí nội thất phòng ăn đẹp phải không nào? Hãy cùng Sieunhanh.com tham khảo cách trang trí phòng ăn đơn giản tạo không gian ấm cúng ngay sau đây nhé!

y-tuong-trang-tri-phong-an-sang-tao-hap-dan-nhat-1

1. Trang trí phòng ăn đơn giản tại một góc nhỏ trong nhà

Việc bố trí không gian phòng ăn liền kề với khu vực nhà bếp, phòng khách mang đến không gian rộng rãi thoáng mát. Mọi thành viên ngồi quây quần bên bàn ăn cùng xem các chương trình trên tivi tại phòng khách. Hay sẽ rất dễ dàng đến phòng ăn, phòng bếp cùng làm nên những bữa ăn ngon. Không chỉ vậy cách trang trí này rất phù hợp với gia đình có con nhỏ vừa có thể nấu nướng vừa có thể quan sát hoạt động của bé.

y-tuong-trang-tri-phong-an-sang-tao-hap-dan-nhat-2

2. Trang trí phòng ăn đơn giản mang đến không gian ấm cúng với các vật dụng làm từ gỗ

Từ xưa đến nay, gỗ luôn là sự lựa chọn để làm nên các đồ dùng trong gia không chỉ bởi ưu điểm về độ bền mà nó còn mang lại cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn lựa chọn những vật dụng làm từ gỗ để trang tri cho phòng ăn của gia đình, mang đến một không gian vô cùng thoải mái, ấm cúng.

y-tuong-trang-tri-phong-an-sang-tao-hap-dan-nhat-3

3. Trang trí phòng ăn đơn giản nhỏ gọn

Mẫu thiết kế dành cho những gia đình có diện tích không gian nhỏ, tích hợp giữa phòng ăn và bếp. Gia đình bạn có thể lựa chọn những chiếc bàn ăn nhỏ nhắn đặt ngay tại phòng bếp vừa dễ dàng cho việc sinh hoạt lại vừa mang lại không gian ấm cúng khi mọi thành viên cùng quây quần bên nhau.

y-tuong-trang-tri-phong-an-sang-tao-hap-dan-nhat-4

4. Cách trang trí phòng ăn đẹp mang đến không gian ấm cúng

Trang trí phòng ăn với thiết kế hiện đại vừa có khu vực để bố trí bàn ăn trong nhà cho những bữa ăn quầy quần ấm cúng ,lại có cả khu vực dành cho những bàn ăn ngoài trời với những bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn. Không chỉ vậy, gia đình bạn có thể tích hợp cả khu vực quầy ba nhỏ trong phòng ăn dành cho những phút giây thư giãn với những ly rượu vang sang chảnh. Đây hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những gia đình mong muốn có được một phòng ăn vừa sang trọng vừa tiện nghi.

y-tuong-trang-tri-phong-an-sang-tao-hap-dan-nhat-5

5. Trang trí phòng ăn đơn giản mang lại không gian ấm cúng với những gam màu nóng

Đối với phòng ăn thì những gam màu ấm luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Sắc cam sẽ mang đến một không gian ấm áp cho mọi mẫu thiết kế. Nó không chỉ mang lại cảm giác ấm cúng mà nó còn mang đến cái nhìn mới mẻ, hiện đại cho cả căn phòng. Bạn có thể phối hợp màu cam với màu trắng, đen, be mang đến sự hài hòa và cân bằng cho mọi sinh hoạt trong gia đình bạn.

y-tuong-trang-tri-phong-an-sang-tao-hap-dan-nhat-6

6. Trang trí phòng ăn đẹp hiện đại

Một phòng ăn đẹp luôn thu hút được mọi ánh nhìn nhờ khéo léo trang trí hài hòa giúp bữa ăn hàng ngày ngon miệng hơn, các thành viên trong gia đình thêm gắn bó tình cảm. Tùy thuộc vào sở thích, cá tính cũng như năng khiếu thẩm mỹ của từng gia chủ sẽ đầu tư thiết kế và cách trang trí phòng ăn của gia đình nhà ở Quận 6, Hồ Chí Minh trở nên đẹp lộng lẫy.

y-tuong-trang-tri-phong-an-sang-tao-hap-dan-nhat-7

7. Thiết kế nội thất phòng ăn đẹp

Nội thất phòng ăn đẹp quan trọng nhất là bộ bàn ghế phải được chú trọng đầu tư từ màu sắc đến kiểu dáng sao cho phù hợp với không gian phòng bếp, đồng thời khéo léo trang trí sắp xếp kết hợp họa tiết hoặc treo tranh ảnh và trang trí đèn chiếu sáng ấn tượng tạo nên không gian phòng ăn cuốn hút, khó có thể rời mắt.

y-tuong-trang-tri-phong-an-sang-tao-hap-dan-nhat-8

8. Những mẫu phòng ăn đẹp hiện đại tham khảo

y-tuong-trang-tri-phong-an-sang-tao-hap-dan-nhat-9

y-tuong-trang-tri-phong-an-sang-tao-hap-dan-nhat-10

y-tuong-trang-tri-phong-an-sang-tao-hap-dan-nhat-11

y-tuong-trang-tri-phong-an-sang-tao-hap-dan-nhat-12

y-tuong-trang-tri-phong-an-sang-tao-hap-dan-nhat-13

y-tuong-trang-tri-phong-an-sang-tao-hap-dan-nhat-14

y-tuong-trang-tri-phong-an-sang-tao-hap-dan-nhat-15

y-tuong-trang-tri-phong-an-sang-tao-hap-dan-nhat-16

y-tuong-trang-tri-phong-an-sang-tao-hap-dan-nhat-17

y-tuong-trang-tri-phong-an-sang-tao-hap-dan-nhat-18

Tham khảo thêm>>> Bất động sản Quận 7, Hồ Chí Minh mới nhất

Trên đây là các cách trang trí phòng ăn đơn giản mang lại không gian ấm cúng cho sinh hoạt của gia đình. Không chỉ đẹp ở màu sắc bố cục mà còn độc đáo bởi nghệ thuật trang trí kết hợp đầy ấn tượng và cá tính từ thiết kế trần thạch cao đến lựa chọn kiểu dáng bàn ghế phòng ăn. Hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình không khí đoàn tụ, ấm áp nhất. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo trên Sieunhanh.com nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png