Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp Bộ sưu tập mẫu giường ngủ cổ điển cao cấp được yêu thích nhất

Nội Thất - Ngoại Thất

Bộ sưu tập mẫu giường ngủ cổ điển cao cấp được yêu thích nhất

16-03-2020

Không gian phòng ngủ là một phần quan trọng trong không gian tổng thể của ngôi nhà. Bạn – những gia chủ thông minh luôn luôn biết cách thiết kế nội thất phòng ngủ một cách hoàn hảo cho phòng ngủ của riêng mình. Và giường ngủ là linh hồn của không gian phòng ngủ nhà bạn. Nếu bạn yêu thích phong cách truyền thống, sang trọng, đây chính là những mẫu giường ngủ cổ điển cao cấp đẹp dành cho bạn. Hãy cùng tham khảo những mẫu giường ngủ cổ điển cao cấp mà Sieunhanh.com đã sưu tầm nhé!

bo-suu-tap-mau-giuong-ngu-co-dien-cao-cap-duoc-yeu-thich-nhat-1

1. Yếu tố tạo nên mẫu giường ngủ cổ điển phong cách Châu Âu đẹp, đẳng cấp

1.1 Kiểu dáng

Giường ngủ cổ điển có kiểu dáng tinh tế và đa dạng các bạn cần lựa chọn được những chiếc giường có kiểu dáng hài hào nhất. Để khi phối hợp với nội thất phòng ngủ tạo thành một thể thống nhất cho căn phòng ngủ của gia đình mình. Ngày nay những mẫu giường ngủ cổ điển được thiết kế tỉ mỉ và họa tiết tinh tế, bởi vậy bạn hãy biết cách lựa chọn phù hợp nhất với sở thích và không gian phòng của gia đình.

bo-suu-tap-mau-giuong-ngu-co-dien-cao-cap-duoc-yeu-thich-nhat-2

1.2 Về kích thước

Bên cạnh sự đa dạng về kiểu dáng thì kích thước của chiếc giường ngủ cổ điển cũng là một tiêu chí quan trọng. Nếu với diện tích căn phòng quá nhỏ thì các bạn nên chọn những chiếc giường hiện đại hơn là chiếc giường cổ điển. Nội thất phòng ngủ phải rộng thì mới chọn được những chiếc giường ngủ cổ điển lộng lẫy này. Tuy nhiên, phòng ngủ lớn thù bạn cũng nên chọn chiếc giường kích thước hợp lý để tránh chọn chiếc giường to quá sẽ làm mất đi sự hài hòa, tự nhiên của không gian.

bo-suu-tap-mau-giuong-ngu-co-dien-cao-cap-duoc-yeu-thich-nhat-3

1.3 Màu sắc

Những gam màu được chọn cho những chiếc giường này là những gam màu hài hòa và đồng bộ với nội thất không gian phòng ngủ của bạn. “Lời khuyên” cho các bạn là nên chọn chiếc tủ, chiếc tab hay bộ bàn trang điểm đồng màu với giường để có sự hài hòa nhất.

bo-suu-tap-mau-giuong-ngu-co-dien-cao-cap-duoc-yeu-thich-nhat-4

2. Những lưu ý để chọn giường ngủ cổ điển đúng cách

2.1 Chất lượng giường ngủ cổ điển

  • Kết cấu của chiếc giường ngủ cũng là một tiêu chí quan trọng bạn nên kiểm tra trước khi mua về
  • Hãy kiểm tra kết cấu của chiếc giường xem có chắc chắc và an toàn khi sử dụng không.
  • Chất liệu gỗ có phải tự nhiên 100%, sản phẩm gỗ được ghép nhiều hay ít, có bị rạn nứt gì không.
  • Màu sơn đã đẹp chưa? Sơn có gây mùi không.Chú ý đến các ốc vít được gắn vào giường xem có chắc chắn chưa, vạt giường có thể bền bỉ khi dùng lực mạnh hay không…
  • Cuối cùng là thời gian bảo hành và điều kiện bảo hành của sản phẩm.

Tham khảo thêm>>> Bất động sản Nhà Bè, Hồ Chí Minh mới nhất

bo-suu-tap-mau-giuong-ngu-co-dien-cao-cap-duoc-yeu-thich-nhat-5

2.2 Theo cảm nhận của bản thân

  • Khi mua giường mới, hãy nằm thử lên nó, nhắm mắt lại và thư giãn cơ thể thật sự, nếu cảm thấy khó chịu với chiếc giường ngủ cổ điển này thì không nên chọn về. Hãy nhớ nguyên tắc khi mua hàng, không phải bạn là yếu tố cần thay đổi để thích nghi với sản phẩm cần mua mà chính sản phẩm đó sẽ phải thích ứng với bạn.
  • Vì vậy, hãy căn cứ theo chiều cao, cân nặng, độ tuổi, nghề nghiệp và tình trạng bệnh lý của bản thân để chọn mua giường cho thật vừa ý. Nếu bạn có vấn đề tim mạch, hãy để phần đuôi giường được cao hơn một chút, hay một chiếc đệm có phần dưới dày hơn phần đầu.

bo-suu-tap-mau-giuong-ngu-co-dien-cao-cap-duoc-yeu-thich-nhat-6

2.3 Kích cỡ giường ngủ cổ điển

  • Tùy diện tích của mỗi căn phòng và đối tượng sử dụng mà chọn sử dụng loại phòng ngủ nào cho thích hợp, với trẻ em, chỉ nên dùng dạng giường đơn có chiều dài và chiều rộng tương xứng với cơ thể trẻ. Còn giường ngủ cổ điển đẹp cho người lớn thì nên sử dụng giường đơn nhưng có kích thước lớn và giường đôi dành cho các cặp vợ chồng.
  • Thực tế ai cũng muốn dành cho mình một chiếc giường rộng rãi, thoải mái để có thể ngủ ngon hơn, tuy nhiên, phải tùy vào không gian và diện tích căn phòng mà bố trí, lựa chọn phòng ngủ cho thật phù hợp với nhà ở Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

bo-suu-tap-mau-giuong-ngu-co-dien-cao-cap-duoc-yeu-thich-nhat-7

3. Một số mẫu giường ngủ cổ điển cao cấp đươc yêu thích nhất

bo-suu-tap-mau-giuong-ngu-co-dien-cao-cap-duoc-yeu-thich-nhat-8

bo-suu-tap-mau-giuong-ngu-co-dien-cao-cap-duoc-yeu-thich-nhat-9

bo-suu-tap-mau-giuong-ngu-co-dien-cao-cap-duoc-yeu-thich-nhat-10

bo-suu-tap-mau-giuong-ngu-co-dien-cao-cap-duoc-yeu-thich-nhat-11

bo-suu-tap-mau-giuong-ngu-co-dien-cao-cap-duoc-yeu-thich-nhat-12

bo-suu-tap-mau-giuong-ngu-co-dien-cao-cap-duoc-yeu-thich-nhat-13

bo-suu-tap-mau-giuong-ngu-co-dien-cao-cap-duoc-yeu-thich-nhat-14

bo-suu-tap-mau-giuong-ngu-co-dien-cao-cap-duoc-yeu-thich-nhat-15

Trên đây, Sieunhanh.com đã giới thiệu đến mọi người những mẫu giường ngủ cổ điển cao cấp và những lưu ý cần biết khi chọn chiếc giường ngủ này cho gia gia đình mình. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho mọi người trong việc lựa chọn được chiếc giường ngủ ưng ý nhất. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png