Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Tin tức Danh sách các trang tuyển dụng miễn phí uy tín hiệu quả nhất

Tin tức

Danh sách các trang tuyển dụng miễn phí uy tín hiệu quả nhất

16-12-2019

Với những người làm Hành chính nhân sự lâu năm hay đảm nhiệm công tác tuyển dụng cho công ty thì hẳn bạn đã quen thuộc với danh sách các địa chỉ đăng tin tuyển dụng này. Với sự thuận tiện trong việc tìm kiếm công việc phù hợp cũng như tìm kiếm ứng viên cho các yêu cầu công việc. Các website đang là địa chỉ được sử dụng rộng rãi cho cả nhà tuyển dụng lẫn ứng viên tìm kiếm việc làm. Trong bài viết này, Sieunhanh.com sẽ tổng hợp danh sách các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí, uy tín giúp bạn nhanh chóng nhất tìm được nhân sự phù hợp hoặc tìm được công việc phù hợp.

danh-sach-cac-trang-tuyen-dung-mien-phi-uy-tin-hieu-qua-nhat-1

1. Sieunhanh.com

Sieunhanh.com là một trong các trang tuyển dụng việc làm miễn phí tốt nhất hiện nay. Hiện nay, Sieunhanh.com được bổ sung và nâng cấp nhiều tính năng tra cứu và giúp người tìm việc làm nhanh chóng, thân thiện và tối ưu. Có hàng chục nghìn việc làm với nhiều lĩnh vực đa dạng, chuyên đáp ứng nhu cầu tìm việc của nhiều người lao động. Từ những công việc lao động phổ thông đến những công việc yêu cầu có chuyên môn cao.

danh-sach-cac-trang-tuyen-dung-mien-phi-uy-tin-hieu-qua-nhat-2

Hiện nay, khác với cách hình thức môi giới việc làm Sieunhanh.com không ngừng mở rộng nhiều dịch vụ tiện ích giúp nhà tuyển dụng và ứng viên có tỷ lệ kết nối thành công cao. Bạn sẽ được đăng tin miễn phí trên website Sieunhanh.com cho đến khi bạn tìm được ứng viên phù hợp với công việc tuyển dụng. Đây là website bạn không nên bỏ qua nếu doanh nghiệp bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để tìm ứng viên chất lượng.

danh-sach-cac-trang-tuyen-dung-mien-phi-uy-tin-hieu-qua-nhat-3

2. Viecngay.vn

Bên cạnh Sieunhanh.com thì Viecngay.vn cũng là trang web nằm trong danh sách các trung tâm môi giới việc làm online và là trang tuyển dụng miễn phí hiện nay. Đến với Viecngay.vn bạn sẽ được đăng tin tuyển dụng miễn phí, ứng viên sẽ chủ động liên hệ trực tiếp qua hệ thống tin nhắn Messenger.

Viecngay.vn hiện đang là trang web tuyển dụng có hàng chục nghìn lượng người truy cập mỗi ngày, có hàng trăm nghìn hồ sơ xin việc của ứng viên tải lên website. Với lượng truy cập lớn cũng như lượng dữ liệu hồ sơ của ứng viên đa dạng thì đây chính là địa chỉ đắc lực cho các nhà tuyển dụng tìm người. Tuy nhiên, cũng chính vì số lượng công việc, dữ liệu hồ sơ nhiều cũng khiến cho nhà tuyển dụng gặp phải những khó khăn đáng kể trong quá trình sàng lọc hồ sơ.

danh-sach-cac-trang-tuyen-dung-mien-phi-uy-tin-hieu-qua-nhat-4

3. Timviecnhanh.com

Timviecnhanh.com cũng là một trong những website tuyển dụng miễn phí hiện nay. Timviecnhanh ra đời vào năm 2004 với sứ mệnh là cầu nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Trải qua nhiều năm phát triển, trang web không ngừng cải thiện, nỗ lực trở thành website giúp kết nối hàng trăm công việc với các ứng viên cho nhiều doanh nghiệp.

danh-sach-cac-trang-tuyen-dung-mien-phi-uy-tin-hieu-qua-nhat-5

4. Vietnamworks.com

Vietnamworks.com cũng là website tuyển dụng miễn phí hiện nay cũng là trung tâm giới thiệu việc làm online được nhiều người biết đến. Vietnamworks mang đến những giá trị tối ưu cho người sử dụng. Hiện nay, Vietnamworks đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hàng đầu với hàng ngàn, hàng triệu thành viên đăng ký. Có tới hàng trăm hồ sơ của ứng viên được cập nhật liên tục mỗi ngày giúp nhà tuyển dụng và ứng viên đạt được mục tiêu của mình. Qua đó, Vietnamworks giúp cộng đồng nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo nên môi trường làm việc thân thiện để vươn đến những thành công cao hơn.

danh-sach-cac-trang-tuyen-dung-mien-phi-uy-tin-hieu-qua-nhat-6

5. Vieclam24h.vn

Một trong các trang tuyển dụng việc làm miễn phí tốt nhất hiện nay đó là Vieclam24h.vn - tự hào là cầu nối giúp cho các đơn vị tuyển dụng tìm ứng viên chất lượng theo yêu cầu của công việc và các ứng viên tìm được công việc phù hợp với mình.

Hiện nay, có hơn 90 nghìn lá đơn xin việc và hơn 30 nghìn vị trí mới cần tuyển dụng mỗi tháng, đây chính là lựa chọn số 1 của nhiều người lao động muốn tìm việc cũng như các công ty muốn đăng tin tuyển dụng.

danh-sach-cac-trang-tuyen-dung-mien-phi-uy-tin-hieu-qua-nhat-7

6. Vieclam.net

Một trang web nằm trong danh sách các trang tuyển dụng việc làm miễn phí tốt nhất hiện nay Sieunhanh.com muốn chia sẻ với bạn đọc là Vieclam.net. Vieclam.net được biết đến là chuyên trang của báo mua bán giúp các bạn ứng viên tìm được công việc phù hợp cùng với nhiều nhóm ngành nghề khác nhau. Bên cạnh đó, đây cũng là địa chỉ tin cậy cho các nhà tuyển dụng đăng tin miễn phí.

danh-sach-cac-trang-tuyen-dung-mien-phi-uy-tin-hieu-qua-nhat-8

7. Careerbuilder.vn

CareerBuilder.vn sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ – Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi kết nối nhân tài với công việc mơ ước và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng.

Ứng viên có thể đăng hồ sơ và nhu cầu tìm việc lên careerbuilder là miễn phí. Ngoài ra ứng viên có thể nhận các tư vấn về tìm kiếm công việc phù hợp …

danh-sach-cac-trang-tuyen-dung-mien-phi-uy-tin-hieu-qua-nhat-9

8. Mywork.com.vn

  • Kênh tìm việc làm trực tuyến Mywork được thành lập từ năm 2011, sau thời gian hình thành và phát triển, Mywork luôn giữ được danh tiếng là một địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực tìm kiếm việc làm và hỗ trợ tuyển dụng tại Việt Nam.
  • Mywork hỗ trợ đăng tin tuyển dụng với nhiều vị trí việc làm, nhiều ngành nghề đảm bảo sự tìm kiếm phù hợp cho hầu hết các đối tượng, từ sinh viên cho tới những lao động phổ thông và nguồn nhân lực có trình độ tay nghề cao.
  • Ngoài ra Mywork còn cung cấp các dịch vụ tiện ích vô cùng hữu dụng như: cổng thông tin hướng nghiệp, nền tảng cung cấp khóa học trực tuyến, nền tảng cung cấp ứng viên tài năng cho nhà tuyển dụng,…
  • Với ứng viên: Đăng hồ sơ và nhu cầu tìm việc lên mywork.com.vn là miễn phí. Ngoài ra ứng viên có thể Nhận bản tin công việc phù hợp định kỳ …

danh-sach-cac-trang-tuyen-dung-mien-phi-uy-tin-hieu-qua-nhat-10

9. Topcv.vn

Bắt đầu hoạt động từ 2016, với sự phát triển nhanh chóng TOPCV đã vươn lên thành một trong những website đăng tuyển dụng miễn phí uy tín được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

  • Với lượt ứng viên truy cập gần 2 triệu/tháng, hơn 20.000 doanh nghiệp đối tác sử dụng dịch vụ, trong đó có nhiều đối tác lớn như Samsung, Viettel, Vingroup, FPT, Uber, …, TOPCV đã cho thấy đây chính là một trang thông tin tuyển dụng trực tuyến; mà bất cứ ứng viên hay nhà tuyển dụng nào cũng nên biết.
  • Với ứng viên: TOPCV phát triển các mẫu CV đẹp, đầy đủ thông tin giúp ứng viên có ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng ngay từ những thông tin đầu tiên, ngoài ra trang web còn cung cấp các khoá học liên quan đến CV, đến tin học văn phòng.

danh-sach-cac-trang-tuyen-dung-mien-phi-uy-tin-hieu-qua-nhat-11

Tuyển dụng luôn là 1 công việc làm đau đầu và tốn thời gian của HR Manager. Nhưng để đạt hiệu quả tốt bạn nhớ đầu tư trong nội dung tin tuyển dụng, cùng với đó dựa vào hành vi của đối tượng ứng viên tiềm năng mà lựa chọn kênh quảng bá, hình thức tuyển dụng phù hợp. Bạn đang tìm kiếm website đăng tin miễn phí hiệu quả, chất lượng thì còn chần chừ gì mà không ghé Sieunhanh.com, nhấp chuột vào ĐĂNG KÝ NGAY nhé! Rất vui khi được đồng hành và hỗ trợ quý khách hàng trong thời gian tới. Chúc các bạn thành công!

danh-sach-cac-trang-tuyen-dung-mien-phi-uy-tin-hieu-qua-nhat-12

 

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png