Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Phong Thủy Tư vấn phong thủy Loại cây phong thủy mang lại may mắn cho người tuổi Nhâm Thân

Phong Thủy

Loại cây phong thủy mang lại may mắn cho người tuổi Nhâm Thân

21-10-2019

Bạn tuổi Nhâm Thân nhưng bạn không biết trồng cây gì để mang lại may mắn và tài lộc cho mình? Hãy cùng theo dõi những chia sẻ của Sieunhanh.com để giải đáp thắc mắc tuổi Nhâm Thân trồng cây gì hợp phong thủy.

loai-cay-phong-thuy-mang-lai-may-man-cho-nguoi-tuoi-nham-than-1

Tuổi Nhâm Thân

Tuổi Nhâm Thân là người thông minh, cơ trí xoay xở giỏi, ăn nói khôn khéo, dễ làm vừa lòng người. Với mệnh Kim, khó tránh khỏi nạn tai hay bị tiểu tật. Sức khỏe cũng không được tốt, trở ngại cho việc xây dựng sự nghiệp.

Nếu được sanh vào ban ngày của hai mùa Thu Đông, là người tốt số, công danh sự nghiệp to lớn, ảnh hưởng nhiều hạnh phúc. Nghịch sanh lỗi số phải vất vả gian nan, công danh lận đận, duyên nợ trái ngang.

loai-cay-phong-thuy-mang-lai-may-man-cho-nguoi-tuoi-nham-than-2

Dù thuận hay nghịch mùa sanh, đa phần đều giữ tâm lành ý thiện, toan tính lợi mình lợi người, tạo phước giải họa. Ngược lại, dù có hoàn cảnh thuận lợi, sự nghiệp tăng cao nhưng tâm không lành, dù có của cũng không hạnh phúc.

Cây gì hợp với tuổi Nhâm Thân

Người tuổi Nhâm Thân thuộc mệnh Kim nên khi chọn cây cảnh, bạn nên tìm những cây có sắc trắng hoặc vàng. Bởi theo ngũ hành, Thổ sinh Kim, màu vàng và nâu của Thổ sẽ tương sinh cho người mệnh Kim.

Cây kim tiền

Cây Kim Tiền hay còn có tên gọi khác là Kim Phát Tài được coi là một trong những loại cây may mắn nhất trong phong thủy, đặc biệt tốt với người mang mệnh Kim. Bởi như tên gọi của nó – Kim Tiền có ý nghĩa và sự giàu sang, tiền bạc đủ đầy. Vậy nên đặt một chậu cây kim tiền trong phòng làm việc sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn và tài lộc.

loai-cay-phong-thuy-mang-lai-may-man-cho-nguoi-tuoi-nham-than-3

Cây kim ngân

Quan niệm Đông Phương cho rằng, Kim Ngân là loài cây thu hút tiền tài, mang đến sự may mắn và thịnh vượng. Kim Ngân có nghĩa là tiền vàng, vật chất giàu sang, vì vậy, đặt loại cây này trên bàn làm việc, người chủ nhân sẽ gặp nhiều may mắn, thịnh vượng.

loai-cay-phong-thuy-mang-lai-may-man-cho-nguoi-tuoi-nham-than-4

Cây ngân hậu

Với hình dáng độc đáo và mang nhiều nét quý tộc, cây Ngân Hậu được mệnh danh là loại cây mang lại nhiều may mắn và tiền bạc cho gia chủ trong phong thủy của người mệnh Kim.

loai-cay-phong-thuy-mang-lai-may-man-cho-nguoi-tuoi-nham-than-5

Cây ngọc ngân

Trong phong thủy cây ngọc ngân có ý nghĩa mang đến sự may mắn và nhiều thịnh vượng, tài lộc cho chủ nhân.

loai-cay-phong-thuy-mang-lai-may-man-cho-nguoi-tuoi-nham-than-6

Cây vạn niên thanh

Cây Vạn Niên Thanh hay còn gọi là cây Trầu Bà Vàng có ý nghĩa phong thủy mang đến cho gia chủ may mắn, thành đạt và bình an. Lá cây hình trái tim có đường vân màu vàng trắng đẹp mắt, vì vậy đây là loại cây phong thủy hợp với những người tuổi Nhâm Thân thuộc mệnh Kim.

loai-cay-phong-thuy-mang-lai-may-man-cho-nguoi-tuoi-nham-than-7

Cây lưỡi hổ

Trong phong thủy cây lưỡi hổ được cho là thích hợp với những người mệnh Kim bởi màu vàng xanh cực nổi bật, chúng được cho là mang tới may mắn và tài lộc cho gia chủ.

loai-cay-phong-thuy-mang-lai-may-man-cho-nguoi-tuoi-nham-than-8

Cây hạnh phúc

Cây hạnh phúc là loại cây hợp với tất cả mọi người đặc biệt là những người mệnh Kim và mệnh Thủy. Khi chọn chậu trồng bạn nên chọn chậu trồng có màu trắng, đây là tông màu đặc trưng của hành Kim, lưỡng kim sẽ tạo thành binh khí quyền năng giúp người tuổi Nhâm Thân gặp nhiều điều may mắn hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

loai-cay-phong-thuy-mang-lai-may-man-cho-nguoi-tuoi-nham-than-9

Cây bạch mã hoàng tử

Nếu muốn con đường công danh mở rộng có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp và muốn hướng đến một cuộc sống vương gỉa thì hãy chọn ngay cây bạch mã hoàng tử để đặt trong phòng khách hoặc trưng bày trên bàn làm việc nhé.

loai-cay-phong-thuy-mang-lai-may-man-cho-nguoi-tuoi-nham-than-10

Cây tùng bồng lai

Tùng bồng lai nếu được trồng trong nhà sẽ giúp gia chủ dễ dàng có được tâm thế thoải mái nhất luôn lạc quan yêu đời đặc biệt là tuổi Nhâm Thân.

loai-cay-phong-thuy-mang-lai-may-man-cho-nguoi-tuoi-nham-than-11

Nếu bạn tuổi Nhâm Thân thì không nên bỏ qua những gợi ý về các loại cây hợp phong thủy tuổi Nhâm Thân của Sieunhanh.com. Hi vọng bạn có thể chọn được một chậu cây thật đẹp phù hợp với không gian nhà bàn làm việc của mình để mang lại may mắn nhé.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png