Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Phong Thủy Tư vấn phong thủy Loại hoa hợp phong thủy với người mệnh Thủy

Phong Thủy

Loại hoa hợp phong thủy với người mệnh Thủy

21-10-2019

Mệnh thủy nên trồng hoa gì, đặt hoa gì trên bàn làm việc để mang lại may mắn, phát tài, phát lộc là một câu hỏi khiến nhiều người khá băn khoăn. Hãy cùng Sieunhanh.com tìm hiểu một vài loài hoa hợp với mệnh Thủy nhé.

loai-hoa-hop-phong-thuy-voi-nguoi-menh-thuy-1

Người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy được đánh giá là người có nhiều tính cách tốt trong mọi mặt của cuộc sống: trực giác rất tốt, sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu, có khiếu ngoại giao với tài thuyết phục, ứng xử khéo léo .

Người thuộc hành Thủy thường đạt được mục tiêu bằng cách gián tiếp. Nước cũng vậy, nó khéo léo, nhẹ nhàng uốn lượn qua những chướng ngại vật dù khó khăn đến đâu. Người mệnh thủy cũng linh hoạt, cởi mở, nhạy cảm, đi nhẹ nói khẽ, thích kết bạn và có khả năng nghệ thuật. Điểm yếu của những người mệnh này thường hay thay đổi và có những suy nghĩ tiêu cực.

loai-hoa-hop-phong-thuy-voi-nguoi-menh-thuy-2

Theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy, nên đối với những người mệnh này để có thể tạo dựng được sự nghiệp, sự sang trọng và khác biệt của bản thân thì cần kết hợp màu sắc cây xanh sao cho phù hợp, hài hòa. Đại diện cho thủy là sắc xanh mênh mông của đại dương và sắc trắng pha đen của nước hồ sâu thẳm. Vì thế màu sắc tương sinh với mệnh này là: xanh lá cây, xanh nước biển, trắng và đen hoặc màu xám.

Loài hoa hợp mệnh Thủy

Hoa lan ý

Loài hoa lan ý là cây hút sóng wifi cực tốt, có hoa màu trắng thuộc hành Kim vì thế nó rất thích hợp cho người mệnh Thủy, đây là loài hoa hợp mệnh thủy rất thích hợp đặt tại phòng làm việc điều này sẽ giúp người mệnh thủy điều hòa được nguồn năng lượng xung khắc quanh mình, đồng thời còn nâng cao tài vận.

loai-hoa-hop-phong-thuy-voi-nguoi-menh-thuy-3

Hoa hồng xanh

Màu sắc xanh mênh mông của đại dương, không những vậy còn mang lại may mắn lâu dài cho gia chủ, thân hoa có gai còn xua đuổi tà khí xâm nhập mang dương khí cho ngôi nhà của gia chủ.

loai-hoa-hop-phong-thuy-voi-nguoi-menh-thuy-4

Hoa trà

Hoa trà trắng không chỉ đẹp lộng lẫy mà còn mang nhiều tác dụng và ý nghĩa phong thủy khi trang trí, đây là hoa cho người mệnh thủy nó có thể ngăn chặn những hung khí, đón vượng khí vào nhà đem lại sự an lành, may mắn.

loai-hoa-hop-phong-thuy-voi-nguoi-menh-thuy-5

Hoa cúc trắng

Hoa cúc trắng tượng trưng cho sự trường thọ, tăng thêm phúc phần và còn có khả năng trợ giúp ổn định khí trường từ trường ở không gian nhà ở. Hình dạng bông hoa tròn với màu trắng tươi sáng, thì đó chính là biểu tượng của sức sống và may mắn ngập tràn.

loai-hoa-hop-phong-thuy-voi-nguoi-menh-thuy-6

Hoa mẫu đơn

Cây hoa mẫu đơn được chọn làm quốc hoa của Trung Quốc bởi vẻ đẹp đằm thắm, mê say lòng người. Không chỉ vậy, loại cây này còn đại diện cho sự sung túc, giàu sang. Nhiều người quan niệm rằng để hoa mẫu đơn trong nhà sẽ mang lại may mắn và an lành cho gia chủ, đây là loài hoa hợp với mệnh Thủy.\

loai-hoa-hop-phong-thuy-voi-nguoi-menh-thuy-7

Hoa cát cánh

Hoa Cát cánh là một loài thực vật có hoa sống lâu năm thuộc họ Hoa Chuông. Cát Cánh là một trong những loài hoa dại cứng cỏi nhất, loài hoa này tượng trưng cho sự dẻo dai, bền bỉ, sức sống mãnh liệt rất phù hợp với người mệnh Thủy. Chậu hoa Cát Cánh mang tới cho bàn làm làm việc một màu xanh nước tuyệt đẹp và đặc biệt mùi hương thơm dịu giúp bạn thư thái, dễ chịu.

loai-hoa-hop-phong-thuy-voi-nguoi-menh-thuy-8

Hoa sen đá nâu

Hoa Sen Đá là biểu tưởng cho sự bền bỉ, vững vàng, một sức sống bất tử và tràn đầy. Sen đá nâu biểu tượng cho sự kiên cường, trải qua bao thử thách khắc nghiệt, loài cây này vẫn vưỡn lên mạnh mẽ. Hoa Sen Đá rất hợp để bàn làm việc cho mệnh Thủy, giúp mang tới niềm tin vào cuộc sống và luôn mạnh mẽ vươn tới thành công.

loai-hoa-hop-phong-thuy-voi-nguoi-menh-thuy-9

Hoa thủy cúc

Hoa Thủy Cúc là loài hoa sống trong nước rất tốt, cây được trồng thủy cảnh trong những chiếc bình đẹp càng làm tăng thêm nét đẹp cho loài hoa này. Cây Thủy Cúc mang nhiều ý nghĩa may mắn, thịnh vượng, niềm vui. Nhiều cây được trang trí, tạo dáng đẹp mang dáng dấp của sự thanh tao, quý phái thích hợp cho việc trang trí bàn làm việc của người mệnh Thủy.

loai-hoa-hop-phong-thuy-voi-nguoi-menh-thuy-10

Hoa diên vĩ

Hoa Diên Vĩ được xem như sứ giả mang đến những điềm lành.niềm hy vọng. Ba cánh hoa Diên Vĩ đại diện cho lòng trung thành, sự khôn ngoan và lòng dũng cảm.Hoa Diên Vĩ là biểu tượng của ngọn lửa và niềm đam mê.

loai-hoa-hop-phong-thuy-voi-nguoi-menh-thuy-11

Ở Pháp, hoa Diên Vĩ đã là biểu tượng của hoàng gia và sự che chở thần thánh suốt hàng thế kỷ trên khắp thế giới. Loài hoa đầy sức thu hút này được rất nhiều người ngưỡng mộ. Ở Nhật, hoa Diên Vĩ tượng trưng cho chí khí anh hùng và dòng dõi quý phái, biểu tượng cho lòng dũng cảm và đem lại một niềm hy vọng mới.

Hoa cát tường

Ở Cát Tường, người ta tìm thấy một vẻ đẹp mỏng manh mà cũng rất đỗi đằm thắm. Những cánh hoa mềm như lụa, cùng với màu sắc nhẹ nhàng đã khiến cát tường luôn gợi đến một sự yếu đuối cần che chở, nhưng trái với sự mong manh yếu đuối ấy, cát tường lại là một loài hoa có sự vươn lên mạnh mẽ.

Ngoài ra, do chính cái tên "cát tường" có ý nghĩa là "may mắn", loài hoa này cũng thường được chọn như một món quà với thông điệp về một lời cầu chúc vạn sự như ý, thành công trọn vẹn.

loai-hoa-hop-phong-thuy-voi-nguoi-menh-thuy-12

Với những chia sẻ của Sieunhanh.com thì bạn đã có được câu trả lời hoa gì hợp với mệnh Thủy? Hi vọng bạn sẽ lựa chọn được chậu hoa mình yêu thích giúp bạn có niềm vui và thành công hơn trong cuộc sống.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png