Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn Nội - Ngoại thất Lựa chọn bàn ghế phòng khách nhỏ gọn bán chạy nhất 2020

Nội Thất - Ngoại Thất

Lựa chọn bàn ghế phòng khách nhỏ gọn bán chạy nhất 2020

16-03-2020

Phòng khách là một không gian quan trọng, được coi như là bộ mặt của ngôi nhà, chính lẽ đó thì không thể thiếu vắng của bộ bàn ghế phòng khách. Do đó, một trong những bước quan trọng để trang trí phòng khách thật đẹp chính là lựa chọn mẫu bàn ghế sao cho thật phù hợp. Trong bài viết ngày hôm nay, Sieunhanh.com sẽ chia sẻ đến bạn những mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ gọn đẹp nhất hiện nay bạn hãy tham khảo ngay nhé!

lua-chon-ban-ghe-phong-khach-nho-gon-ban-chay-nhat-2020-1

1. Ưu điểm của bàn ghế phòng khách nhỏ mini

Không phải ngẫu nhiên mà bàn ghế nhỏ phòng khách lại được ưu ái đến vậy. Dòng sản phẩm này chinh phục được khách hàng là nhờ vào những đặc trưng riêng mà các mẫu sofa khác không có :

  • Bàn ghế phòng khách nhỏ mini giúp gia chủ tiết kiệm diện tích ngôi nhà, tạo nên độ thoáng cho không gian, thích hợp với những ngôi nhà nhỏ hẹp hiện nay ở các đô thị lớn như Hà Nội, Sài Gòn,…Bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí đặt trong phòng khách, không cản trở đến lối đi lại.
  • Vì kích thước nhỏ nên các bà nội trợ, chị em phụ nữ cũng không phải tốn quá nhiều thời gian, công sức trong quá trình dọn dẹp, dành khoảng thời gian đó để chăm sóc bản thân hoặc gần gũi với các thành viên khác.
  • Hầu hết các nhà cung cấp đều tính giá dựa trên kích thước nên sử dụng ít gỗ thì giá rẻ hơn so với những bộ sofa to. Đây cũng là một cách để bạn có thể tiết kiệm chi tiêu trong gia đình.

lua-chon-ban-ghe-phong-khach-nho-gon-ban-chay-nhat-2020-2

2. Lưu ý khi chọn mẫu bàn ghế hiện đại cho phòng khách

2.1 Lựa chọn kích thước phù hợp

  • Với những phòng khách nhỏ, thì chắc chăn diện tích không gian thường không được rộng nên hạn chế lựa chọn những mẫu bàn ghế gỗ hiện đại phòng khách quá cầu kỳ chi tiết, quá lớn so với không gian. Như vậy sẽ làm thu hẹp diện tích cũng như sẽ khó có thể trang trí thêm các đồ dùng nội thất khác. Do đó cần lựa chọn những bộ bàn ghế gỗ có thiết kế đơn giản, hình khối rõ ràng, nhỏ gọn, kích thước không quá lớn.
  • Hiện nay có nhiều mẫu bàn ghế gỗ hiện đại cho phòng khách hiện đại như ghế sofa gỗ chữ L, hay những mẫu thiết kế như phong cách cổ điển thời xưa có kích thước vừa tầm không quá to hay quá nhỏ, đảm bảo cân đối hài hòa với không gian phòng khách nhỏ.

lua-chon-ban-ghe-phong-khach-nho-gon-ban-chay-nhat-2020-3

2.2 Lựa chọn gam màu tươi sáng

  • Với những không gian phòng khách nhỏ, thì một bộ bàn ghế gỗ có gam màu sáng thì hoàn toàn hợp lý. Sẽ tạo được hiệu ứng, làm không gian phòng cảm giác như rộng hơn, cũng như tạo được điểm nhấn ở giữa phòng khách trong mắt người nhìn.
  • Nếu lựa chọn những gam màu sáng thì có thể lựa chọn gam màu vàng gỗ tự nhiên, được sơn 5 lớp PU thì nhìn sẽ sang trọng hơn cũng như đảm bảo được độ bền lâu trong suốt quá trình sử dụng luôn được tươi mới, bóng bẩy.

lua-chon-ban-ghe-phong-khach-nho-gon-ban-chay-nhat-2020-4

2.3 Có thể kết hợp với đồ phụ kiện kèm theo

Với nhiều mẫu bàn ghế gỗ hiện đại nếu để không thì nhìn rất trống trải, thay vào đó thì nên lựa chọn những mẫu bàn ghế có thể kết hợp với những món đồ phù kiện như tấm nệm lót ghế, thảm trải bàn hay những chiếc ghế gỗ nhỏ nằm cạnh đề phòng nhà có nhiều khách như vậy sẽ giúp không gian trở nên ấm cúng và hiện đại hơn.

Xem thêm>>> Mua bán nhà đất Bình Tân, Hồ Chí Minh mới nhất

lua-chon-ban-ghe-phong-khach-nho-gon-ban-chay-nhat-2020-5

2.4 Lựa chọn bàn ghế cho phòng khách phù hợp với kinh tế

  • Để chọn lựa được một bộ bàn ghế gỗ hiện đại cho phòng khách nhà mình thì cần phải xác định khả năng kinh tế, cũng như đầu tư vào một sản phẩm như thế nào.
  • Vì hiện nay bàn ghế gỗ được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác nhau như gỗ hương, gỗ sồi, gỗ lim, gỗ đinh chun, … Mỗi loại gỗ sẽ có giá trị khác nhau nên khi tạo nên những sản phẩm hoàn thiện thì giá tiền cũng sẽ khác nhau. Ví dụ một bộ bàn ghế gỗ đinh hương thường có giá phải trên 10 triệu đồng, nhưng với gỗ lim thì chỉ tầm 5 triệu đồng.

3. Tổng hợp những mẫu bàn ghế phòng khách nhỏ gọn

lua-chon-ban-ghe-phong-khach-nho-gon-ban-chay-nhat-2020-6

lua-chon-ban-ghe-phong-khach-nho-gon-ban-chay-nhat-2020-7

lua-chon-ban-ghe-phong-khach-nho-gon-ban-chay-nhat-2020-8

lua-chon-ban-ghe-phong-khach-nho-gon-ban-chay-nhat-2020-9

lua-chon-ban-ghe-phong-khach-nho-gon-ban-chay-nhat-2020-10

lua-chon-ban-ghe-phong-khach-nho-gon-ban-chay-nhat-2020-11

lua-chon-ban-ghe-phong-khach-nho-gon-ban-chay-nhat-2020-12

lua-chon-ban-ghe-phong-khach-nho-gon-ban-chay-nhat-2020-13

Tham khảo thêm>>> Bất động sản Bình Thạnh, Hồ Chí Minh mới nhất

Trên đây những mẫu bộ bàn ghế phòng khách nhỏ gọn giá rẻ đẹp ấn tượng mà Sieunhanh.com đã sưu tập để gửi đến bạn tham khảo. Hy vọng từ những thông tin đó thì mọi người có thể dễ dàng tìm mua được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất cho phòng khách nhà mình. Hẹn gặp lại các bạn trong những bản tin tiếp theo.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png