Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn Nội - Ngoại thất Mẫu bàn làm việc thông minh cho thời đại mới 4.0

Nội Thất - Ngoại Thất

Mẫu bàn làm việc thông minh cho thời đại mới 4.0

19-03-2020

Sử dụng bàn làm việc xếp thông minh đang là xu hướng cho các văn phòng có diện tích hẹp hiện nay. Đây là một sản phẩm nội thất tiện dụng giúp người dùng có thể tiết kiệm, tận dụng không gian một cách tối đa. Đồng thời, nó vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng của bạn. Hãy cùng Sieunhanh.com tìm hiểu các kinh nghiệm cũng như điểm qua Top mẫu bàn làm việc thông minh bán chạy nhất thị trường hiện nay.

mau-ban-lam-viec-thong-minh-cho-thoi-dai-moi-40-1

1. Bàn làm việc thông minh là gì?

Bàn làm việc thông minh được thiết kế dành cho nhiều đối tượng và không gian sử dụng. Có thể đặt ở cả văn phòng hoặc phòng làm việc tại gia. Điều đặc biệt, nó rất phù hợp với các không gian có diện tích khiêm tốn. Hoặc cũng có thể là yêu thích sự mới lạ, tiện ích và sự sáng tạo.

Bàn làm việc thông minh là loại bàn được thiết kế đặc biệt theo kiểu “đa chức năng", không chỉ mình làm việc, nó có thể sử dụng linh hoạt để làm bàn ăn, uống nước, để sách thậm chí là bàn ăn. Nói chung, nó tích hợp nhiều tính năng, tuỳ vào nhu cầu và ý muốn mà người dùng lựa chọn sao cho phù hợp. Hiện nay, với sự phát triển và nhu cầu công nghệ ngày một tăng lên, nhiều mẫu bàn làm việc thông minh còn tích hợp luôn cả chức năng bluetooth và wifi mang đến rất nhiều tiện ích khác nhau.

mau-ban-lam-viec-thong-minh-cho-thoi-dai-moi-40-2

2. Tại sao nên lựa chọn bàn làm việc thông minh

2.1. Thay đổi kích thước vừa vặn, thoải mái

Đối với bàn làm việc thông thường, các vấn đề kích thước rất quan tâm. Nó có thể phù hợp với người đó, nhưng khi ai đó sử dụng nó, nó có thể không phù hợp. Thư ký thông minh đã hoàn toàn khắc phục nhược điểm này. Bạn có thể tự do thay đổi chiều cao của bàn sao cho phù hợp với người dùng. Vì vậy, bàn của bạn, con bạn cũng có thể được sử dụng để học tập, sẽ tiết kiệm một số chi phí, phải không? Ngoài ra, cũng có những khoản tiết kiệm đáng kể trong không gian nội địa, làm phát sinh những đồ nội thất cần thiết.

mau-ban-lam-viec-thong-minh-cho-thoi-dai-moi-40-3

2.2. Bàn thông minh, đẹp và thẩm mỹ

Với vẻ ngoài xinh đẹp và năng động, nó không còn là bề mặt bàn cố định như bàn làm việc truyền thống. Bàn làm việc thông minh được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản nhưng vô cùng thu hút.

Bạn có thể gấp, có thể kéo dễ dàng. Thật bất ngờ, một cái bàn lớn có thể trở thành nhiều cái bàn nhỏ. Bàn gấp thông minh sẽ làm cho không gian gia đình của bạn thú vị hơn nhiều. Ngoài ra, loại bàn này sẽ trở nên an toàn hơn cho trẻ nhỏ vì bạn có thể gấp lại hoàn toàn và cất giữ khi không sử dụng nữa. Tránh vấp ngã khi trẻ chơi.

mau-ban-lam-viec-thong-minh-cho-thoi-dai-moi-40-4

2.3. Bàn thông minh, hiện đại và đa chức năng

Bạn có cảm thấy thoải mái và thuận tiện hơn khi không phải mua tất cả đồ nội thất, nhưng vẫn sử dụng tất cả các chức năng cần thiết? Nội thất thông minh là câu trả lời hoàn hảo. Tích hợp với kệ hoặc có thể được sử dụng như bàn ăn hoặc bàn. Bàn gấp thông minh sẽ mang lại sự nhẹ nhàng, sạch sẽ và hiện đại hơn rất nhiều.

Ngoài những ưu điểm này, nội thất thông minh này còn được đa dạng về màu sắc, thiết kế và giá cả, đáp ứng nhu cầu của nhiều túi tiền của khách hàng. Thời hạn bảo hành là gần 12 tháng cho tất cả các sản phẩm, điều này sẽ khiến khách hàng tin cậy và an toàn hơn.

mau-ban-lam-viec-thong-minh-cho-thoi-dai-moi-40-5

3. Nhược điểm

  • Thường khó sử dụng vào giai đoạn đầu.
  • Với chất liệu và thiết kế khá cao cấp nên giá thành cũng tương đối cao so với các loại bàn truyền thống.

4. Kinh nghiệm chọn bàn làm việc xếp thông minh tiện dụng nhất năm 2020

  • Lựa chọn những sản phẩm bàn làm việc tại nhà có thể đóng gập chân hoàn toàn, giúp bạn có thể tiết kiệm được không gian làm việc khi không sử dụng. 
  • Tìm kiếm những sản phẩm được cấu thành từ những vật liệu tốt, chắc chắn, có độ bền cao. Thông thường, các loại bàn làm việc xếp thông minh sử dụng các loại gỗ ép công nghiệp đã được đưa quả xử lý. Loại gỗ này được đánh bóng bề mặt và phủ một lớp sơn sần, giúp chống xước và tăng dáng vẻ sang trọng cho sản phẩm.
  • Lưu ý những khớp nối, điểm nối của chân bàn và mặt bàn phải được hàn gắn kỹ lưỡng và tỉ mỉ để bạn có thể yên tâm khi sử dụng và giúp chiếc bàn làm việc có tuổi thọ cao. 
  • Chọn mua những loại bàn làm việc thông minh có màu sắc tối giản nhưng trang nhã như đen, nâu, trắng, … Bởi những gam màu này không những giúp căn phòng nhà ở Tân Bình, Hồ Chí Minh của bạn trở nên sang trọng mà còn giúp chiếc bàn ít bị lỗi thời, cũ kỹ theo thời gian.

mau-ban-lam-viec-thong-minh-cho-thoi-dai-moi-40-6

  • Cân nhắc những sản phẩm bàn làm việc xếp thông minh có đa tính năng. Hiện nay, trên thị trường có những sản phẩm kết hợp bàn làm việc và tủ quần áo, tủ sách, kệ để đồ. Khi sử dụng bạn chỉ cần mở cánh cửa mà lấy chiếc bàn ra ngoài. Sử dụng xong, bạn xếp lại chiếc bàn vào trong ngăn tủ và đóng nó lại, thật gọn gàng và tiện lợi.
  • Chọn loại bàn làm việc có trọng lượng nhẹ. Điều này giúp bạn dễ dàng di chuyển, cất gọn chiếc bàn vào góc tường hoặc khe tủ, để tiết kiệm không gian khi không sử dụng.
  • Lựa chọn nhà bán hàng uy tín, chất lượng và có cam kết bảo hành cho sản phẩm. Bởi khi sử dụng, người dùng khó tránh khỏi mua trúng những sản phẩm lỗi, hoặc sử dụng sai cách. Thì đây là một giải pháp đảm bảo giúp bạn không phải mua trúng sản phẩm chất lượng kém, hoặc phải mua lại một chiếc bàn mới khi có lỗi xảy ra.

Xem thêm>>> Bất động sản Quận 9, Hồ Chí Minh mới nhất

5. Những mẫu bàn làm việc thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay

mau-ban-lam-viec-thong-minh-cho-thoi-dai-moi-40-7

mau-ban-lam-viec-thong-minh-cho-thoi-dai-moi-40-8

mau-ban-lam-viec-thong-minh-cho-thoi-dai-moi-40-9

mau-ban-lam-viec-thong-minh-cho-thoi-dai-moi-40-10

mau-ban-lam-viec-thong-minh-cho-thoi-dai-moi-40-11

mau-ban-lam-viec-thong-minh-cho-thoi-dai-moi-40-12

Một chiếc bàn làm việc xếp gọn với thiết kế thông minh được lựa chọn phù hợp sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên ấn tượng, độc đáo và hiện đại hơn rất nhiều. Hy vọng, với những thông tin mà Sieunhanh.com vừa chia sẻ, bạn đọc có thể biết được cách để lựa chọn cho mình mẫu bàn làm việc thông minh hợp lý và đúng với mong muốn của mình.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png