Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Nội Thất Đẹp Mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại đẹp mọi không gian

Nội Thất - Ngoại Thất

Mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại đẹp mọi không gian

16-03-2020

Không gian nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bởi nó mang tới không gian sống đẹp, tiện nghi cho ngôi nhà, phù hợp với cuộc sống hiện nay. Đây cũng là lý do vì sao nhiều người lựa chọn mẫu ghê sofa đơn giản hiện đại cho không gian sống của mình. Cùng Sieunhanh.com tham khảo một số mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại cho phòng khách sau để làm điểm nhấn cho phòng khách nhà bạn ngay nhé!

mau-ghe-sofa-don-gian-hien-dai-dep-moi-khong-gian-1

1. Ưu điểm của những mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại

  • Các mẫu ghê sofa đơn giản hiện đại đang là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Bởi xu hướng thiết kế nội thất hiện đại lên ngôi. Ngoài ra, những bộ bàn ghế sofa phòng khách được thiết kế đơn giản còn mang tới nhiều ưu điểm cho không gian sống.
  • Ghế sofa đơn giản giúp mang tới không gian sống rộng rãi và thoải mái hơn. Đặc biệt là đối với những không gian nội thất có diện tích nhỏ và vừa thì những món đồ nội thất được thiết kế tối giản có ý nghĩa vô cùng lớn.
  • Những bộ ghế sofa đơn giản, hiện đại còn giúp mang tới không gian thư giãn, cảm giác dễ chịu hơn khi bước vào không gian sống đẹp, rộng rãi hơn. Những chi tiết tối giản sẽ không làm rối mắt, gây ức chế cho tất cả thành viên trong gia đình.
  • Những mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại còn giúp quý vị tiết kiệm thời gian vệ sinh ghế. Bộ sofa càng thiết kế chi tiết tối giản thì lại càng dễ dàng làm vệ sinh ghế. Chỉ 1-2 phút là quý vị có thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám trên bộ ghế một cách dễ dàng.
  • Ghế sofa đơn giản hiện đại còn phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau, từ trẻ tuổi cho tới người lớn tuổi. Do đó, mức độ quan tâm của nhiều người đối với các mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại ngày càng nhiều.

2. Các phong cách thiết kế sofa đơn giản được yêu thích hiện nay

  • Sofa đơn sắc

Màu sắc sofa phòng khách một phần tùy thuộc vào sở thích của chủ nhà, một phần tùy thuộc vào màu sắc của tường nhà, nền nhà nữa. khách hàng hiện nay luôn hướng đến những bộ ghế đơn sắc, vừa tạo được không gian mát mẻ cho phòng khách nhưng vẫn đảm bảo được tính hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

mau-ghe-sofa-don-gian-hien-dai-dep-moi-khong-gian-2

  • Sofa thiết kế đơn giản

Xu hướng thời nay khách hàng đều hướng đến những bộ ghế Sofa thiết kế đơn giản, càng đơn giản càng tốt. Vì nhiều khi chính sự cầu kỳ, kiểu cách lại là điểm hạn chế cho sản phẩm.

Tuy thiết kế đơn giản nhưng không hề đơn điệu, những mầu sofa kiểu này rất dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác trong gian phòng tạo sự đồng điệu, đẹp mắt, làm nên một tổng thể gắn kết cho cả căn nhà.

mau-ghe-sofa-don-gian-hien-dai-dep-moi-khong-gian-3

3. Một số mẫu sofa đơn giản hiện đại cho phòng khách

3.1 Sofa nệm vải

Thuộc mẫu sofa nệm góc chữ L, sofa vải trông thanh lịch không kém uyển chuyển ở không gian phòng khách. Thiết kế đệm dày, lò xo co giãn tốt, đây là mẫu sofa được nhiều người lựa chọn.

mau-ghe-sofa-don-gian-hien-dai-dep-moi-khong-gian-4

3.2 Sofa văng

Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi đặt mẫu sofa văng kèm các vật dụng nội thất nhỏ gọn, cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế bao trùm căn phòng. Cả bộ sofa đơn giản mềm mại, êm ái, trải gọn gàng tại góc phòng sẽ tôn tạo nên vẻ đẹp riêng cho căn phòng.

mau-ghe-sofa-don-gian-hien-dai-dep-moi-khong-gian-5

3.3 Sofa đơn giản 3 chỗ

Sofa văng 3 chỗ giản đơn được điểm thêm vật trang trí là gối ôm sofa có họa tiết hình sinh động giúp gia chủ tiện dụng khi dùng hay dễ chịu bất cứ lúc nào sử dụng, kích thước sofa vừa phải không lấn chiếm nhiều nơi bày trí.

mau-ghe-sofa-don-gian-hien-dai-dep-moi-khong-gian-6

3.4 Sofa văng đôi

Sofa văng tông trầm nền nã giúp căn phòng như có sức lôi cuốn hơn bao giờ hết. Lại bày trí khéo léo cùng bàn trà và đôn sofa giúp gia chủ có không gian nội thất độc nhất vô nhị tại căn phòng sinh sống.

Tìm hiểu thêm>>> Mua bán nhà đất Cần Giờ, Hồ Chí Minh mới nhất

mau-ghe-sofa-don-gian-hien-dai-dep-moi-khong-gian-7

3.5 Sofa phong cách vintage

Phong cách vintage vẫn luôn mang sự thanh lịch, hoài cổ và sang trọng. Một chiếc sofa mang phong phong cách này chắc chắn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống của bạn.

mau-ghe-sofa-don-gian-hien-dai-dep-moi-khong-gian-8

3.6 Sofa gỗ hiện đại

Ngày nay, với sự phát triển của ngành nội thất, sofa gỗ không còn đơn điệu như các kiểu sofa truyền thống, mà đã có sự phát triển về thiết kế và màu sắc. Với thiết kế đa dạng cùng màu sắc bắt mắt, kết hợp với các loại chất liệu khác như đệm mút và vải nỉ, sofa gỗ luôn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

mau-ghe-sofa-don-gian-hien-dai-dep-moi-khong-gian-9

3.7 Sofa da hiện đại

Sofa da hiện đại luôn nằm trong số những mẫu sofa được yêu thích nhất bởi chất liệu da có nhiều ưu điểm mà các mẫu sofa khác không có.

Tuy nhiên, ghế sofa chất liệu da thật thường có giá thành cao nên chỉ phù hợp với những gia đình có điều kiện về kinh tế. Nhưng bạn cũng có thể chọn sofa chất liệu da công nghiệp cũng cho vẻ đẹp tương đương da thật mà giá thành lại thấp hơn.

Tìm hiểu thêm>>> Tin tức nhà đất Củ Chi, Hồ Chí Minh mới nhất

mau-ghe-sofa-don-gian-hien-dai-dep-moi-khong-gian-10

Trên đây là gợi ý về những mẫu ghế sofa đơn giản hiện đại, hy vọng đã giúp bạn có thêm ý tưởng khi lựa chọn sofa để làm điểm nhấn cho không gian phòng khách của mình. Cùng đồng hành với Sieunhanh.com trong những bản tin tiếp theo để khám phá thêm nhiều điều thú vị hơn nhé!

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png