Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Phong Thủy Tư vấn phong thủy Cách hoá giải nhà có 2 cửa thông nhau chuẩn phong thủy

Phong Thủy

Cách hoá giải nhà có 2 cửa thông nhau chuẩn phong thủy

10-09-2020

Hiện tượng nhà có hai cửa thông nhau xảy ra khá phổ biến, đặc biệt là những căn hộ chung cư. Tuy nhiên tác hại cũng như cách hóa giải nhà có hai cửa thông nhau thì ít người nắm rõ. Theo quan niệm phong thủy nếu cửa bị thông nhau sẽ khiến cho các luồng khí vượng đi vào nhà không giữ được và sẽ bị bay đi hết cũng như tiền của có những dần hao hụt. Vậy cách hóa giải như thế nào? Cùng Sieunhanh.com tìm hiểu ngay sau đây.

cach-hoa-giai-nha-co-2-cua-thong-nhau-chuan-phong-thuy-1

1. Nhà có 2 cửa thông nhau có ý nghĩa gì?

Trong ngôi nhà của bạn nếu có tình trạng cửa trước và cửa sau thông nhau thì nghĩa là bạn đã phạm vào đại kỵ trong phong thủy nhà ở “Cửa đối môn”. Những điều này sẽ mang lại các điều không tốt kém may mắn tới cho gia đình.

  • Nhà có hai cửa thông nhau thì sẽ khiến vượng khí của ngôi nhà sẽ bị tiêu tán mất đi khi vào từ cửa trước sẽ thoát ra ngoài theo đường cửa sau. Điều này sẽ khiến gia chủ bị hao tổn tiền tài các cơ hội làm ăn sẽ đến rồi lại đi một cách nhanh chóng. Dòng khí lưu chuyển từ cửa trước ra sau cũng sẽ tạo nên một bức tường rào vô hình gây ảnh hưởng đến sự thăng tiến của công việc.
  • Ngoài ra nhà có hai cửa thông nhau còn khiến gia đình bị ảnh hưởng đến sức khỏe của người trong nhà. Luồng khí di chuyển vào ra liên tục sẽ làm người trong gia đình dễ bị cảm hay trúng gió. Cùng với đó luồng khí lưu sẽ khiến người nhà cảm thấy bứt rứt dễ làm họ cáu giận.

2. Cách hóa giải nhà có hai cửa thông nhau

2.1 Sử dụng rèm và bình phong

Cách đơn giản nhất là tại vị trí cửa hậu gia chủ có thể sử dụng các loại rèm để ngăn lại luồng khí thông ngoài. Không gian giữa hai cửa cũng có thể sử dụng bình phong để ngăn cách khiến 2 cửa không còn thông nhau nữa.

cach-hoa-giai-nha-co-2-cua-thong-nhau-chuan-phong-thuy-2

2.2 Sử dụng bộ xâu tiền ngũ đế và quả cầu đa diện

Đây là hai loại vật phẩm phong thủy có tác dụng hóa giải nhà có hai cửa thông nhau. Gia chủ có thể làm lễ khai quang bộ xâu tiền ngũ đế rồi kết hợp để quả cầu đa diện ở các cửa.

cach-hoa-giai-nha-co-2-cua-thong-nhau-chuan-phong-thuy-3

2.3 Đặt tượng long quy hoặc tam đa để trấn yểm

Tại vị trí cửa sau của ngôi nhà có thể sử dụng tượng long quy hoặc tượng tam đa đặt tại đây cũng có công dụng trấn yểm hóa giải phong thủy hai cửa thông nhau.

cach-hoa-giai-nha-co-2-cua-thong-nhau-chuan-phong-thuy-4

2.4 Dùng đá phong thủy cân bằng khí lưu trong nhà

Một cách hóa giải nhà có 2 cửa thông nhau đó là đặt trụ đá thạch anh đa diện hoặc các loại đá phong thủy có tác dụng cân bằng vượng khí cùng năng lượng trong nhà để hút lấy các luồng khí tốt vào trong.

cach-hoa-giai-nha-co-2-cua-thong-nhau-chuan-phong-thuy-5

Chú ý

  • Ngoài ra gia chủ cũng cần lưu ý khi thiết kế cửa ra vào phía cuối hành lang, theo phong thủy thì điều này có thể ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mọi người trong gia đình làm cản trở thăng tiến may mắn trong công việc của gia chủ. 
  • Để hóa giải gia chủ cần treo gương soi trên cửa cuối hàng lang nhằm chuyển hướng dòng khí mạnh, tạo tầm nhìn dài hơn sẽ cải thiện được sự thăng tiến cho gia chủ. Luôn giữ cho hành lang thoáng sạch cho các luồng vượng khí lưu thông và vận hành sẽ tốt hơn cho tương lai tài vận của gia chủ. 
  • Khi thiết kế nhà ở trong cách phòng cũng không nên để xuất hiện những cạnh góc nhọn điều này có thể ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của con người. Để hóa giải gia chủ có thể sử dụng Quả cầu đa diện kết hợp với cây leo, để có được hiệu quả thì trước khi sử dụng gia chủ cần Khai Quang và đặt đúng ngày giờ.

Trên đây là những thông tin Sieunhanh.com chia sẻ về vấn đề nhà có 2 cửa thông nhau và cách hóa giải nhà có 2 cửa thông nhau, mong rằng đã giúp được bạn đọc có thêm kiến thức và những mẹo hay về phong thủy nhà ở. Hy vọng những cách hóa giải trên sẽ giúp ích cho các bạn trong việc điều chỉnh phong thủy trong ngôi nhà để đem lại vận may, tài lộc cho mình nhé.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png