Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Mẹo Vặt Trong Nhà Dọn Dẹp Cách loại bỏ nhựa cây dính trên quần áo đơn giản hiệu quả nhất

Mẹo Vặt Trong Nhà

Cách loại bỏ nhựa cây dính trên quần áo đơn giản hiệu quả nhất

25-09-2019

Một số loại trái cây khi ăn có hương vị thơm ngon, hấp dẫn, tuy nhiên trong quá trình ăn nhựa quả dính vào quần áo khiến bạn khá khó chịu và rất khó tẩy rửa. Hôm nay Sieunhanh.com sẽ chia sẻ một vài mẹo vặt giúp bạn loại bỏ vết nhựa cây trên quần áo một cách đơn giản và hiệu quả nhé.

cach-loai-bo-nhua-cay-dinh-tren-quan-ao-1

Cách 1: Sử dụng chất bôi trơn Glycerin

Vò mạnh quần áo trong chất bôi trơn như Glycerin để cho vết nhựa cây mềm ra. Sau đó đặt mặt vải có vết bẩn lên một tập khăn giấy và cạo để vết nhựa bong ra rồi giặt. Nếu vết đó vẫn còn, bạn có thể xịt thêm một chút chất tẩy bẩn và để khoảng 15 phút rồi đem giặt sạch.

cach-loai-bo-nhua-cay-dinh-tren-quan-ao-2

Cách 2: Nước cốt chanh và dung dịch Amoniac

Nhỏ nước cốt chanh tươi lên vết bẩn rồi vò chung với dung dịch Amoniac, sau đó xả lại nhiều lần với nước lạnh vết nhựa cây sẽ hết sạch.

cach-loai-bo-nhua-cay-dinh-tren-quan-ao-3

Cách 3: Sử dụng giấm

Với vết quần áo bị dính nhựa chuối, ta cũng dùng giấm đổ lên vết bẩn và vò sạch trong vài phút, quần áo sẽ trở lại như cũ.

cach-loai-bo-nhua-cay-dinh-tren-quan-ao-4

Sau khi thực hiện các công đoạn loại bỏ vết nhựa cây, bạn nên giặt lại quần áo bị dính nhựa bằng xà phòng để làm sạch các chất liệu đã sử dụng để tẩy nhựa cây trên quần áo. Tuyệt đối không sử dụng xăng và cồn để tẩy bởi hiệu quả không cao mà còn ảnh hưởng đến chất liệu vải.

cach-loai-bo-nhua-cay-dinh-tren-quan-ao-5

Với những mẹo vặt mà Sieunhanh.com vừa chia sẻ các chị em sẽ không còn phải khó chịu vì vết nhựa cây dính vào quần áo nữa. Hãy cùng nhau thực hiện để quần áo của bạn và gia đình luôn sạch tinh tươm và sáng như mới nhé.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png