Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Hướng dẫn đăng tin tại Sieunhanh.com

Hướng dẫn đăng tin tại Sieunhanh.com

09-12-2019

Để đăng bán một món hàng trên Sieunhanh.com, các bạn cần thực hiện theo những bước sau.

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ Sieunhanh.com. Bấm vào Đăng Nhập và điền thông tin tài khoản đã đăng kí trên Sieunhanh.com. Các đăng kí tài khoản xem tại ĐÂY.

huong-dan-dang-tin-1

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, bấm vào nút Đăng Tin bạn sẽ được chuyển tới giao diện đăng tin. Điền đầy đủ thông tin mô tả và hình ảnh sản phẩm. Chọn đúng danh mục đăng sau đó bấm Tạo Tin để hoàn thành Đăng Tin.

huong-dan-dang-tin-2

Một số lưu ý khi đăng tin:

  • Chọn danh mục: Chọn đúng danh mục sản phẩm bạn cần bán sẽ giúp người mua tìm kiếm dễ dàng hơn.
  • Chọn tỉnh thành và quận huyện nơi bạn muốn bán sản phẩm. Hãy cung cấp chi tiết địa chỉ nơi ở để tạo thêm sự tin cậy cho người mua.
  • Thêm hình ảnh: để thông tin của bạn được chú ý nhiều hơn và tạo ra được hiệu quả hơn. Bạn có thể thêm nhiều hình ảnh rõ ràng cho sản phẩm. Kích thước hình ảnh tối đa 5MB, được định dạng jpg, jpeg, png, gif.
  • Nhập giá: bạn hãy nhập giá đúng với tình trạng thực của sản phẩm. Trong quá trình nhập giá hãy nhập các chữ số mà không có bất kỳ ký tự chữ nào. Ví dụ: 2 triệu => bạn hãy nhập là 2000000
  • Nhập tiêu đề rõ ràng cho sản phẩm, ví dụ: Bán Iphone 11 tại Quận Bình Thạnh.
  • Nhập mô tả nội dung. Vui lòng soạn nội dung bằng tiếng Việt có dấu. Hãy miêu tả thật cụ thể các thông tin liên quan đến sản phẩm bạn đăng sẽ được chú ý nhiều hơn.
Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png