Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Phong Thủy Tư vấn phong thủy Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy với người tuổi Ất Sửu

Phong Thủy

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy với người tuổi Ất Sửu

15-10-2019

Phong thuỷ ngày nay đóng vai trò rất quan trọng trong xây dựng nhà cửa. Với người tuổi Ất Sửu thì phong thuỷ bàn làm việc tuổi Ất Sửu 1985 rất cần thiết để tìm hiểu. Hướng bàn làm việc ảnh hưởng nhiều đến năng suất công việc cũng như sự thăng tiến, hãy cùng Sieunhanh.com tìm hiểu về phong thủy hướng bàn làm việt của người tuối Ất Sửu nhé.

huong-dat-ban-lam-viec-hop-phong-thuy-voi-nguoi-tuoi-at-suu-1

Tử vi của người Ất Sửu 1985

  • Năm sinh dương lịch: 1985
  • Năm sinh âm lịch: Ất Sửu
  • Mạng: Hải Trung Kim (Vàng giữa biển)

huong-dat-ban-lam-viec-hop-phong-thuy-voi-nguoi-tuoi-at-suu-2

Người tuổi Sửu bản tính thật thà chất phác và đáng tin cậy, ít khi bị tác động bởi ngoại cảnh. Thành công dựa vào trí tuệ và luôn có tinh thần cống hiến hết mình. Những người tuổi này luôn dồn hết tâm trí vào công việc, không giao giờ bỏ cuộc giữa đường. Tuy nhiên người tuổi Ất Sửu khi làm lãnh đạo họ thường kiểm tra người khác bằng kỷ luật nhưng đôi khi nghiêm khắc quá mức thường biểu hiện phong độ hơn người, khó gần…điều này không phù hợp với những công việc ngoại giao, tiếp thị hay những công việc đòi hỏi sự tinh tế, không khéo. Chính vì vậy mà những tai nạn xã giao về nghề nghiệp không thể tránh khỏi, từ đó đánh mất đi nhiều cơ hội lớn.

Hướng bàn làm việc tốt của nam tuổi Ất Sửu

Hướng ngồi làm việc tuổi 1985 nam là ở góc Đông Nam của văn phòng làm việc. Do nam giới tuổi Ất Sửu thuộc Tây tứ mệnh, nên hướng làm việc tuổi Ất Sửu cần quay về một trong các hướng:Tây (Sinh khí), Tây Nam (Diên niên), Đông Bắc (Thiên y), Tây Bắc (Phục Vị).

huong-dat-ban-lam-viec-hop-phong-thuy-voi-nguoi-tuoi-at-suu-3

  • Hướng Tây (Sinh khí): Giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Tây Nam (Diên niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên y): Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả.
  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp

Vì Ất Sửu có niên mệnh thuộc Kim, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành thổ.

Hướng bàn làm việc tốt của nữ tuổi Ất Sửu

Phương vị đặt bàn làm việc của nữ 1985 là ở góc Đông Nam của văn phòng làm việc. Do nữ giới tuổi Ất Sửu thuộc Đông tứ mệnh, nên bàn làm việc cần quay về một trong các hướng: Đông (Sinh khí), Bắc (Diên niên), Đông Nam (Thiên y), Nam (Phục Vị).

huong-dat-ban-lam-viec-hop-phong-thuy-voi-nguoi-tuoi-at-suu-4

  • Hướng Đông  (Sinh khí): Giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Bắc (Diên niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Đông Nam (Thiên y): Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả.
  • Hướng Nam (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp.

Nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa với các màu sắc như màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành thổ, mà thổ sinh kim rất tố cho người tuổi Ất Sửu.

Các vật phong thủy đặt trên bàn người tuổi Ất Sửu

Vật phẩm phong thủy

Người tuổi Ất Sửu được sự phù hộ của Bồ Tát Hư Không Tạng, đây được coi là vật hộ thân. Ngoài ra người tuổi Ất Sửu còn nên dùng các vật phẩm phong thủy như: Phật Tổ Như Lai, Phật Di Lặc, Tỳ Hưu, 12 con giáp, Vòng tay phong thủy, Cóc tài lộc, Chúa gê-su.

huong-dat-ban-lam-viec-hop-phong-thuy-voi-nguoi-tuoi-at-suu-5

Cây cảnh phong thủy

Tuổi này thuộc mệnh Kim nên chọn mua cây cảnh có màu nâu, màu trắng. Ví dụ như: Cây ngọc ngân, kim phát tài, cây đế vương, cây búp sen, cau nhật, phát tài, cọ nhật, trúc phát tài.

huong-dat-ban-lam-viec-hop-phong-thuy-voi-nguoi-tuoi-at-suu-6

Đá phong thủy

Tuổi Ất Sửu thuộc mệnh Kim nên rất hợp với các loại đá quý có màu vàng, trắng, nâu, xám như đá mắt hổ vàng, thạch anh tóc vàng, đá mặt trăng…Mỗi vật phẩm phong thủy đều mang ý nghĩa riêng dùng để cầu sức khỏe, danh vọng, may mắn, tuổi thọ, quyền lực. Tùy thuộc vào mục đích để bạn lựa chọn vật phẩm cho thật phù hợp.

huong-dat-ban-lam-viec-hop-phong-thuy-voi-nguoi-tuoi-at-suu-7

Các lưu ý khi đặt hướng bàn làm việc của người tuổi Ất Sửu

  • Không để bàn hội họp hoặc bàn tiếp khách không được đặt đâm thẳng trực xung với bàn làm việc.
  • Phía trên không được có xà ngang hay đèn trang trí treo, sẽ ảnh hưởng đến đầu óc cũng như sự thăng quan tiến chức.
  • Không đặt bàn làm việc hoặc hướng phòng làm việc tuổi 1985 đối diện với cửa toilet. Rất ảnh hưởng trí tuệ và sự minh mẫn, có cảm giác lúc nào cũng muốn đi toilet. Nên đặt toilet ở phía ngoài công ty trong phạm vi cho phép.
  • Phía sau chỗ ngồi làm việc không nên có cửa sổ. Cảm giác bị bất an, được ví như có kẻ trộm đang rình rập. Cửa sổ nên đặt bên hông văn phòng là tốt nhất
  • Không nên đặt bàn hướng ra và cầu thang vì cầu thang là một chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm việc.
  • Bàn làm việc phải hướng ra cửa: người xưa khi chọn phòng làm việc đã xem xét kỹ phương vị hợp với tuổi của mình trước đó. Do vậy khi đặt bàn làm việc luôn hướng ra cửa, nhưng không đối diện với cửa ra vào.
  • Không nên đặt bàn giữa phòng (Trung Cung).
  • Không nên đặt bàn nơi góc nhọn, góc khuất, cuối hành lang, lối đi.

huong-dat-ban-lam-viec-hop-phong-thuy-voi-nguoi-tuoi-at-suu-8

Muốn thành công trong công việc thì không thể thiếu yếu tố phong thủy của phòng làm việc. Những ai tuổi Ất Sửu chưa gặp may mắn trên con đường công danh có thể tham khảo bài viết của Sieunhanh.com nhé

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png