Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Mẹo Vặt Trong Nhà Làm gì khi thất tình? Làm sao để vượt qua thất tình nhanh chóng

Mẹo Vặt Trong Nhà

Làm gì khi thất tình? Làm sao để vượt qua thất tình nhanh chóng

04-10-2019

Thất tình không phải là việc gì lớn lao, vì không phải chỉ mỗi bạn mới gặp phải nỗi đau đó, hầu hết mọi người đều thất tình ít nhất là một lần trong đời. Vậy khi gặp vấn đề này bạn sẽ làm gì để vượt qua và lấy lại cảm hứng cho cuộc sống. Sieunhanh.com sẽ mách nhỏ bạn một vài lời khuyên để bạn có thể vượt qua giai đoạn thất tình này và trở lại cuộc sống bình thường nhanh chóng.

lam-gi-khi-that-tinh-lam-sao-de-vuot-qua-that-tinh-nhanh-chong-1

Không nên nói về người cũ

Với một cặp đôi vừa chia tay, họ hay có xu hướng tìm hiểu xem người kia đang như thế nào, có đau buồn không hay vẫn đang sống tốt. Họ sẽ hỏi thăm qua bạn bè, tìm kiếm trên mạng xã hội để biết được hoàn cảnh hiện nay của người cũ. Làm như vậy bạn sẽ tổn thương hơn mà thôi. Tốt nhất đừng quan tâm, đừng thắc mắc, cũng đừng nói chuyện về người cũ với bất kì ai.

lam-gi-khi-that-tinh-lam-sao-de-vuot-qua-that-tinh-nhanh-chong-2

Không nên làm bạn với người cũ

Nếu làm bạn với người cũ nhưng bạn vẫn còn tình cảm với người cũ, đến lúc đối phương có người mới thật sự bạn sẽ rất khó chịu.

Không nên quay về với người cũ hay yêu một ai ngay lập tức

Nếu bạn bị người ấy bỏ rơi, tâm trạng bạn sẽ cảm thấy cực kì tồi tệ và không cam tâm. Do đó, bạn sẽ có xu hướng làm hết sức để níu kéo hoặc làm lại từ đầu với người ấy. Nhưng sự thật là cho dù mối quan hệ đó có được hồi phục, bạn cũng sẽ khó có được cảm xúc như ban đầu.

Nếu bạn lãng phí thời gian để rơi vào một mối quan hệ mới thì kết quả là cuộc tình này cũng sẽ không đi đến đâu cả. Hơn thế, bạn không nên làm tổn thương một người khác chỉ vì muốn quên đi một người.

lam-gi-khi-that-tinh-lam-sao-de-vuot-qua-that-tinh-nhanh-chong-3

Không nên nghĩ rằng bạn sẽ mãi cảm thấy tồi tệ như bây giờ

Chia tay chỉ là sự vỡ mộng trong một khoảng thời gian. Khi ấy, bạn thấy tất cả trở nên vô nghĩa. Hãy tin vào thời gian nó sẽ là liều thuốc xoa dịu vết thương lòng của bạn. Rồi bạn sẽ cảm thấy tốt hơn, chắc chắn.

lam-gi-khi-that-tinh-lam-sao-de-vuot-qua-that-tinh-nhanh-chong-4

Bạn nên giữ cho tâm trí luôn bận rộn

bạn chú tâm vào công việc, phát triển các sở thích của bản thân, khám phá thêm những sở thích mới, tham gia các câu lạc bộ, hoạt động ngoại khóa. Giữ bản thân luôn bận rộn bạn sẽ không suy nghĩ đến nõi buồn ấy nữa.

lam-gi-khi-that-tinh-lam-sao-de-vuot-qua-that-tinh-nhanh-chong-5

Liên hoan cùng bạn bè

Tổ chức một bữa tiệc nhỏ, cùng bạn bè hát hò, ăn chơi, nhảy múa tưng bừng đi. Với sự hỗ trợ và giúp đỡ của bạn bè, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại tâm trạng cân bằng thôi. 

lam-gi-khi-that-tinh-lam-sao-de-vuot-qua-that-tinh-nhanh-chong-6

Tận hưởng cuộc sống

Hãy tận hưởng cuộc sống theo cách của bạn đi cafe cùng bạn bè, đọc sách, đi shopping, du lịch, ăn uống sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần.

lam-gi-khi-that-tinh-lam-sao-de-vuot-qua-that-tinh-nhanh-chong-7

Thay đổi bản thân

Thay đổi kiểu tóc mới, cách make up mới bạn sẽ cảm thấy mình mới mẻ hơn tự tin hơn và tâm trạng trở nên tích cực hơn.

lam-gi-khi-that-tinh-lam-sao-de-vuot-qua-that-tinh-nhanh-chong-8

Nuôi thú cưng mới

Chăm sóc một thú cưng mà bạn yêu thích sẽ khiến bạn bận rộn hơn, khả năng độc lập cao hơn, giúp bạn thoát khỏi cảm giác cô độc khi thất tình.

lam-gi-khi-that-tinh-lam-sao-de-vuot-qua-that-tinh-nhanh-chong-9

Tự tặng quà cho bản thân

Tự mua một món đồ mà bạn ngần ngại để làm quà tặng cho bản thân và tự nhủ rằng không có người đó bạn vẫn sống tốt muốn mua gì cũng được, không cần bận tâm đến suy nghĩ của ai đó.

lam-gi-khi-that-tinh-lam-sao-de-vuot-qua-that-tinh-nhanh-chong-10

Sieunhanh.com vừa chia sẻ với bạn một vài bí kíp giúp bạn vượt qua được nỗi đau khi thất tình. Đừng để bản thân mình buồn lâu quá nhé, cuộc sống vẫn còn nhiều điều tươi đẹp đang chờ đón bạn đấy. 

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png