Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Biệt thự đẹp Mẫu biệt thự mái thái 1 tầng đẹp sang trọng

Nhà Đẹp

Mẫu biệt thự mái thái 1 tầng đẹp sang trọng

19-11-2019

Biệt thự 1 tầng không chỉ là loại hình biệt thự giúp tiết kiệm diện tích và chi phí đáng kể mà còn là mẫu thiết kế mang lại không gian sinh hoạt hoà nhập với thiên nhiên sẽ tạo ra cho chủ nhân ngôi nhà thoáng mát, giải tỏa được những căng thẳng  mang lại cảm giác an lành, thanh bình và thoải mái nhất. Cùng Sieunhanh.com tìm hiểu một vài mẫu biệt thự mái thái 1 tầng đẹp

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-1

Đặc điểm biệt thự 1 tầng mái thái

Ưu điểm

Với ưu điểm về kiểu cách, biệt thự 1 tầng mái thái đáp ứng nhu cầu của những gia chủ yêu thích tính thẩm mỹ cao. Dù thiết kế cầu kì hay đơn giản, theo phong cách cổ điển hay tân cổ điển,… biệt thự 1 tầng mái thái đều có những thiết kế rất sang trọng, hiện đại.

Bên cạnh tính thẩm mỹ, biệt thự 1 tầng như thế này có không gian sống lý tưởng với không gian rộng trên một mặt phẳng, dẫn đến tiện ích trong cuộc sống hàng ngày.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-2

Nhược điểm

Bên cạnh ưu điểm, để làm biệt thự 1 tầng mái thái, gia chủ cần có diện tích đất khá rộng và một khoản chi phí xây dựng cũng không phải nhỏ.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-3

Mẫu biệt thự 1 tầng mái thái

Biệt thự mini- nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình vào thời gian rảnh rỗi. Căn nhà với lối kiến trúc độc đáo, sự đan xen giữa kiến trúc Thuần Việt với những nét hiện đại từ gỗ và cửa kính. Sử dụng những gam màu tông sáng trang nhã, góp phần làm nổi bật kiến trúc giữa không xanh xanh tươi đẹp xung quanh.Thiết kế khung cửa kính hiện đại của căn nhà giúp đón nhận ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-4

Tạo cảm giác ngôi nhà quê yên bình thực thụ với thiết kế mái ngói hình nón truyền thống cùng sự phối hợp với màu gỗ ăn ý mang lại vẻ đẹp dịu dàng cho ngôi nhà. Căn biệt thự sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết với thiết kế mặt tiền độc đáo, cùng sự kết hợp của những khung cửa kính mang đến không gian thoáng sáng cho không gian.1 phòng khách, 3 phòng ngủ và 1 phòng bếp thoáng đãng. Một không gian sống tuyệt vời khi cả môt khu sân vườn với cây xanh rộng lớn bao quanh ngôi nhà. 

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-5

Nằm trên khu vườn nhỏ xinh khiến thiết kế biệt thự này càng thêm nổi bật. Mái ngói màu xanh dương phản chiếu ánh nắng rực rỡ, màu tường hài hòa với không gian xanh tạo nên cảnh quan bình yên. Các khung cửa hình chữ nhật và hình vòm tạo điểm nhấn nổi bật theo phong cách nhà vườn phương Tây. Diện tích ngôi nhà này chỉ 100m2 nhưng có đến:2 phòng ngủ lớn,1 phòng khách, 1 nhà bếp, ngoài ra còn có một bãi đậu ô-tô nhỏ xinh.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-6

Căn biệt thự mang hơi hướng cổ kính đậm nét Á Đông.Thiết kế bố cục đứng cũng như các trụ đan xen làm tiết chế sự rườm rà của các họa tiết cổ điển. Những khối màu phân bố cân bằng và nhịp nhàng thể hiện được sự sang trọng. Thiết kế nội thất được làm từ các chất liệu hiện đại như kính cường lực hay đèn led nghệ thuật tạo cảm hứng cho ý tưởng cách tân khéo léo. Ngôi nhà này gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 nhà bếp. Ngoài ra còn một phòng nhỏ nhìn ra khoảng sân có mái ngói che ấm áp. Khu vực này có thể làm một nơi sinh hoạt thư giãn chung của cả gia đình sau ngày làm việc mệt nhọc.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-7

Mái dốc đẹp mắt. Cách bố trí mảng miếng kết hợp giữa đá và trần thạch cao tạo nét sang trọng. Những ô cửa hình vòng cung tinh tế làm không gian thêm mở rộng 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp và 1 phòng làm việc. Một khoảng sân nhỏ trồng cây cỏ tạo không gian xanh thân thiện cho ngôi nhà.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-8

Ngôi biệt thự ở ngoại thành này được thiết kế với phong cách nông thôn hiện đại. Những mảng đá gắn kết không gian mặt đứng làm nổi bật phần mái dốc sóng lượn. Cửa sổ lớn đón nắng gió làm căn nhà thêm sinh khí 3 phòng ngủ, 1 nhà bếp và 1 phòng khách lịch thiệp. 1 bãi đậu ô-tô nhỏ và cả một không gian vườn xinh đẹp. Họa tiết trang trí tối giản mang lại sự mộc mạc bình yên.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-9

Những sắc đỏ thể hiện sự trù phú, mái ngói theo trường phái cổ điển, độ phủ khá lớn làm tiết chế ánh nắng chói chang. Màu tường nhã nhặn làm tăng sức hấp dẫn của tòa nhà. Điểm độc đáo của biệt thự là phần cầu thang bên ngoài dẫn lối vào nhà tạo cảm giác thích thú, các trụ chống đỡ đối xứng và nhịp nhàng. Căn này gồm có:3 phòng ngủ, 1 phòng khách trang trọng và 1 nhà bếp ấm cúng thể hiện tình cảm gia đình. Những khóm cây xanh có những bông hoa tươi thắm trước nhà làm tôn lên vẻ đẹp trang nhã của người Á Đông.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-10

Biệt thự thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại. Cách thiết kế sử dụng chất liệu kính một cách khéo léo làm tôn lên vẻ đẹp của phần kiến trúc nội thất bên trong. Những mảng kính này còn có công năng đón ánh sáng từ ngoài vào. Với diện tích 150m2, căn hộ có đến: 4 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 nhà bếp. Ngoài ra còn có một hồ bơi nhỏ cho cả gia đình thư giãn cùng nhau.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-11

Được truyền cảm hứng từ những ván gỗ ép trong nhà truyền thống Nhật Bản, căn biệt thự này còn được cách tân tổng thể theo phong cách hiện đại với những ô cửa sổ đón nắng tinh tế và phần mái lợp phá cách. Thiết kế gồm:2 phòng ngủ lớn, một phòng ngủ nhỏ còn có thể dùng làm phòng đọc sách hoặc thư giãn.1 nhà bếp tiện nghi và 1 phòng khách thân mật. Khoảng sân vườn rộng rãi tạo không gian cho trẻ nhỏ chơi đùa hoặc tổ chức những bữa tiệc nhỏ cho gia đình và bạn bè sum họp.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-12

Với những chất liệu hoàn toàn hiện đại và lạ mắt nhưng kiến trúc này vẫn toát lên được phong cách Châu Âu lãng mạng và quyến rũ. Căn biệt thự gồm:2 phòng ngủ, 1 nhà bếp và 1 phòng khách sang trọng. Một bãi đậu ô-tô bắt mắt, hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi tối ưu cho gia đình bạn.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-13

Căn biệt thự rộng lớn này gồm:6 phòng ngủ, một phòng khách và một gian bếp tiện nghi. Ngoài ra biệt thự còn một phòng ở khu vực mái vòm có thể dùng làm phòng làm việc hoặc thư viện gia đình. Các ô cửa và họa tiết trang trí có hơi hướng kiến trúc của công nghệ hiện đại, màu sắc được hài hòa nhờ những gam màu liền kề nhấn mạnh. Tổng thể kiến trúc mang lại vẻ đẹp cuốn hút, tạo cảm giác tĩnh lặng và thư thái.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-14

Lấy gạch và ngói làm chủ đạo, thiết kế biệt thự này mang nét đẹp dân dã và mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên. Biệt thự mini phù hợp với những gia đình có người lớn tuổi yêu sự bình yên và trong lành. Những cánh cửa kính hài hòa với mái ngói và tường gạch một cách tuyệt vời. Đặc biệt là những ô kính áp mái làm giếng trời cho cả căn nhà tràn ngập trong ánh sáng tự nhiên. Ngôi nhà này có 3 phòng ngủ, 1 nhà bếp và 1 phòng khách. Bố cục của sân vườn cũng thật đẹp mắt tạo không gian thân thiện và gần gũi.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-15

Cách thiết kế phối hợp tông màu trung tính nhẹ nhàng giúp phân bố ánh sáng tối ưu. Đặc biệt là cách sử dụng không gian đứng tạo thêm được một gác mái nhỏ, bạn có thể dùng làm phòng làm việc hay phòng đọc sách. Thiết kế hình chữ L này có 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 nhà bếp, có cả 1 gara để xe. Nội thất thiết kế sang trọng thanh thoát, tạo cảm giác thoải mái cho gia đình.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-16

Căn biệt thự này là một tổng thể hài hòa về chất liệu thiên nhiên, từ những ô cửa cho đến mái nhà đều tạo cảm giác thân thiện. Những họa tiết nhẹ trên tường ngoài làm tòa nhà thêm xinh đẹp. Biệt thự gồm 4 phòng ngủ, một nhà bếp và một phòng khách, một phòng sinh hoạt nhỏ nữa có thể dùng làm phòng uống trà hoặc phòng đọc sách. Khoảng sân vườn lớn mang đến không gian sống trong lành và nơi vui chơi cho trẻ nhỏ thoải mái.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-17

Dù rất mộc mạc nhưng căn biệt thự này vẫn toát lên được sự sang trọng bởi những ô cửa sổ trên mái nhà theo phong cách kiến trúc Gothic phương Tây. Những cột trụ cách đều làm hành lang bên ngoài nhà thêm rõ nét. Biệt thự có 3 phòng ngủ, một phòng khách và một nhà bếp. Trang trí nội thất theo hơi hướng vintage, mang đến vẻ đẹp bình yên, mộc mạc.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-18

Đây là một kiến trúc tinh tế phối hợp màu sắc thanh nhã và tạo điểm nhấn ở mỗi bố cục. Hai gam màu trắng và xám nhã nhặn càng làm tôn lên vẻ đẹp của tổng thể kết cấu. Biệt thự này gồm 4 phòng ngủ, 2 phòng khách và một nhà bếp. Biệt thự xinh đẹp này nằm trên một khoảng sân với cây cối khoe sắc dưới nắng nhẹ mùa thu trông thật lãng mạn.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-19

Căn biệt thự này độc đáo ở chỗ là mái nhà được thiết kế các cửa sổ đón nắng nhô ra theo phong cách phục hưng hiện đại. Những mảng màu và cách bài trí thể hiện sự sang trọng và quý phái, tạo nét cuốn hút mới lạ cho ngôi nhà. Thiết kế biệt thự này gồm 4 phòng ngủ, một nhà bếp và một phòng khách, một thư viện và một phòng làm việc. Các phòng có cửa sổ lớn đón nắng và tầm nhìn ra vườn cây xanh mát đẹp mắt.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-20

Gỗ chính là linh hồn và là nguồn cảm hứng tuyệt vời của căn biệt thự này. Dù chỉ với một chất liệu nhưng với sự tài ba của kiến trúc sư đã làm cho ngôi nhà không hề đơn điệu mà còn rất thu hút. Những khung cửa kính hiện đại tạo cảm giác thú vị, độc đáo. Biệt thự có 3 phòng ngủ, một phòng khách và một nhà bếp, thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại và sang trọng.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-21

Các khối màu nhẹ nhàng, hài hoài với nhau tạo cảm giác thoải mái cho người ở dù đó là mùa nào trong năm. Các cửa sổ lớn được cách tân và sơn trắng khiến chúng vô cùng nổi bật trên nền của ngôi nhà. Kích cỡ cửa lớn khiến ngôi nhà nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên. Diện tích căn nhà này trên 300 mét vuông với: 4 phòng ngủ, 1 phòng khách rộng rãi và sang trọng, 1 nhà bếp ấm cúng và một phòng ăn thân mật. Đây là một công trình kiến trúc nghệ thuật cổ điển rất được yêu thích.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-22

Các chi tiết trang trí đơn giản nhưng mang lại hiệu quả thị giác cao cho ngôi nhà mái thái.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-23

Mang trong mình sự tối giản nhưng biệt thự phong cách châu Âu vẫn thể hiện được vẻ đẹp sang trọng và uy nghi. 

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-24

Biệt thự vườn mái thái cuốn hút nhờ các chi tiết trang trí đơn giản mà tinh tế

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-25

Mẫu biệt thự mái thái 8×14m ấn tượng với kiến trúc hiện đại, hài hòa

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-26

Nhà 1 tầng thiết kế thêm gara để xe hơi và mái ngói màu nâu đẹp quyến rũ. 

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-27

Biệt thự được xây dựng 1 tầng, 2 mặt tiền. Tận dụng diện tích, ngôi nhà có sảnh 2 mặt tạo không gian thoáng, mở rộng ra bên ngoài. Màu sắc, phong cách thiết kế hiện đại, mẫu số 1 là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ, yêu thích phong cách năng động, trẻ trung.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-28

Với phong cách thiết kế gần gũi hơn, mẫu biệt thự này được đánh giá hợp với các vùng quê của Việt Nam từ màu sắc cho đến diện tích sử dụng.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-29

Hiện đại và tiện ích là mẫu biệt thự này. Không rộng và cao nhưng mẫu biệt thự này tận dụng diện tích để sử dụng gara và thiết kế tiểu cảnh xung quanh.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-30

Đơn giản nhưng tinh tế. Ngôi nhà tinh tế từ màu sắc cho đến kiểu cách. Không chỉ nổi bật trong phong cách, ngôi nhà còn được trau chuốt tỉ mỉ cả cảnh quan xung quanh. Với phong cách thiết kế này, gia chủ có thể gần gũi với thiên nhiên

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-31

Biệt thự 1 tầng mái thái hình chữ U. Với hình chữ U, ngôi nhà mái thái trở nên có chiều sâu và có thiết kế ấn tượng. Không chỉ có phong cách thẩm mĩ khác biệt, với thiết kế này, ngôi nhà cũng có diện tích sử dụng lớn, mang lại không gian sống thoải mái, dễ chịu cho gia chủ.

mau-biet-thu-mai-thai-1-tang-dep-sang-trong-32

Trên đây là những các mẫu thiết kế biệt thự mái thái 1 tầng đẹpSieunhanh.com muốn chia sẻ đến bạn hi vọng các bạn sẽ chọn được thiết kế mẫu biệt thự mái thái ưng ý đẹp và sang trọng

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png