Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Cấp 4 Đẹp Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ tiện nghi và đẳng cấp

Nhà Đẹp

Mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ tiện nghi và đẳng cấp

29-11-2019

Nhà cấp 4 3 phòng ngủ rộng rãi với vườn cây, gara được thiết kế tối giản và hợp túi tiền đang ngày càng được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cùng Sieunhanh.com tham khảo qua một vài mẫu nhà này nhé

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-1

Ưu điểm của mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ đẹp

Thiết kế nhà cấp 4 3 phòng ngủ đa dạng về phong cách thiết kế khác nhau như nhà vườn, nhà cấp 4 mái thái, nhà cấp 4 hiện đại, cổ điển kiểu châu âu….với nét đẹp sang trọng, thanh lịch phù hợp với xu hướng hiện nay.

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ phù hợp cho những gia đình nhiều thành viên như ông bà, bố mẹ và con cái vẫn đảm bảo sự riêng tư, thoải mái.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-2

Nhà cấp 4 kết cấu kỹ thuật đơn giản vì thế chi phí xây dựng không quá cao, thời gian thi công nhanh chóng giúp gia chủ tiết kiệm được ngân sách.

Khi xây dựng nhà cấp 4 kết hợp với cảnh quan xung quanh mang lại sự thoải mái, gần gũi với thiên nhiên từ mang đến không gian sống thư giãn, thoải mái trong lành.

Những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ đẹp, được ưa chuộng nhất

Thiết kế nhà 1 tầng đẹp với màu trắng nhẹ nhàng làm chủ đạo làm bừng sáng không gian với nét đẹp trang nhã, tinh tế. Bên cạnh đó mái thái với màu xanh nâu đơn giản nhưng rất sang trọng. Không cần quá nhiều đường nét, họa tiết song ngôi nhà vẫn khiến nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp bình yên.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-3

Màu trắng được làm chủ đạo đưa đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi kết hợp mái ngói xanh lam lạ mắt đem đến cái nhìn hiện đại. Bên dưới phía chân tường mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ dùng gạch ốp giúp bảo vệ ngôi nhà những ngày mưa bảo được tốt hơn.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-4

Thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp với mái ngói đỏ truyền thống nổi bật cộng hưởng với màu trắng, xám nhẹ nhàng đẹp mắt. Hệ thống cửa gỗ pano kính cường lực cách âm tốt nhất giúp ngôi nhà tránh khỏi tiếng ồn mà còn đem lại cái nhìn sang trọng và tinh tế.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-5

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ với mái ngói đỏ thiết kế giật ấp ấn tượng mang đến sự cao ráo, thanh thoáng. Bên cạnh đó màu trắng nhẹ với chân tường ốp gạch thẩm mỹ cao. Khoảng cây xanh xung quanh đưa đến bầu không khí trong lành vào toàn bộ ngôi nhà.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-6

Thiết kế nhà 1 tầng có 3 phòng ngủ giống như một biệt thự cao cấp. Mái thái đẹp với màu sắc xám hài hòa với màu sơn tường, các cửa kính giúp cho việc đón sáng, nắng thiên nhiên vào trong nhà được tốt hơn.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-7

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ kiểu châu âu đơn giản mà đẹp. Diện tích không quá lớn, ngôi nhà nhỏ với màu trắng nhẹ, kết hợp với mái thái dốc, cửa kính giúp ngôi nhà trông cao, thoáng và sang hơn rất nhiều.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-8

Tông màu sử dụng cho mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 3 phòng ngủ là màu ghi trắng và sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc trang trí, nền sân và cảnh quan của tổng thể căn nhà. Mái ngói đỏ tươi giúp căn nhà trở nên nổi bật, ấn tượng hơn rất nhiều.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-9

Không có nhiều họa tiết hay phù điêu đắp nổi, mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ 100m2 nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế với những đường cong khéo léo từ những mái vòm cổng ở mặt tiền, hệ trụ cột vững chãi và mái ngói đỏ tươi, màu sắc sơn tường có nét hoài cổ ấm áp.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-10

Với mẫu nhà cấp 4 có sân vườn bạn không cần quá lo lắng khi đi tìm giải pháp giúp ngôi nhà trở nên thoáng mát

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-11

Mẫu nhà cấp 4 với khoảng đất rộng tạo cho bạn cơ hội tự thiết kế khu "babylon" của riêng mình.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-12

Thoạt nhìn từ bên ngoài, mẫu nhà cấp 4 này có chiều cao hạn chế hơn so với những mẫu nhà thông thường.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-13

Lối thiết kế này đem lại "hơi thở" mới cho ngôi nhà của bạn: sang, đẹp, xịn.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-14

Kết cấu 3 phòng ngủ,1 phòng khách, 1 phòng ăn cùng khoảng thềm nghỉ trước nhà được xây dựng với giá cả phải chăng.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-15

Tông màu trắng kết hợp với hệ thống cửa gỗ đem lại nét cuốn hút, nổi bật cho căn nhà

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-16

Mái thái với khả năng chống nóng, chống ẩm tốt.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-17

Không chỉ là "nơi ăn chốn ở", kiến trúc sư đã mạnh dạn khi kết hợp phong cách thiết kế Châu Âu mới lạ với nét giá trị truyền thống mang đậm bản sắc Việt. Tuy tây mà ta, hòa hợp trên từng chi tiết

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-18

Chất liệu gỗ quen thuộc ở những vùng nông thôn Châu Âu đem lại không gian sống bình dị, mộc mạc, đầm ấm cho gia đình bạn

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-19

Mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ với mái ngói đỏ thiết kế giật ấp ấn tượng mang đến sự cao ráo, thanh thoáng. Bên cạnh đó màu trắng nhẹ với chân tường ốp gạch thẩm mỹ cao. Khoảng cây xanh xung quanh đưa đến bầu không khí trong lành vào toàn bộ ngôi nhà.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-20

Thoạt nhìn, mẫu thiết kế này đem lại cho người xem cảm giác như đang ở 1 khu resort cao cấp với nhà vườn, ghế nghỉ, bàn uống nước ngoài trời và không gian nướng BBQ thoáng đãng.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-21

Mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ chữ L rộng rãi, thông thoáng

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-22

Căn nhà mang nét hiện đại với ngoại thất phủ trắng và mái xanh tông trầm

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-23

Điểm nhấn cho mẫu nhà cấp 4 mái thái 3 phòng ngủ là ống khói. 

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-24

Một số kinh nghiệm khi thiết kế xây dựng nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ

Ngôi nhà là tài sản vô cùng có giá trị và đi theo bạn suốt một hành trình dài, vì thế khi thiết kế xây dựng phải thận trọng để ngôi nhà giống như ý muốn của mình với chi phí hợp lý nhất. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần nắm rõ.

Dự toán chi phí mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ

Khi bạn chắc chắn  được sự phân bố của kinh phí bạn sẽ tránh được chi phí thất thoát hoặc lãng phí trong quá trình xây dựng.

Dựa trên chi phí giúp bạn chọn vật liệu, thuê nhân công phù hợp….tránh tình trạng thâm hụt nhiều gây đến nợ nần

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-25

Chọn một phong cách thiết kế phù hợp

Bạn nên định hình hoặc xác định phong cách thiết kế mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ phù hợp với diện tích đất, sở thích hay kinh phí xây dựng

Những phong cách thiết kế nhà cấp 4 phổ biến hiện nay như hiện đại, kiểu châu âu, tân cổ điển, nhà vườn….

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-26

Yếu tố phong thủy của mẫu nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ

Trước khi xây dựng nhà cấp 4 3 phòng ngủ cần xem hướng đất để tính toán xem hướng nhà có hợp không, không hợp thì hóa giải như thế nào.

Bên cạnh đó tính toán các hướng: giường ngủ, hướng bàn thờ phòng thờ, hướng cửa, hướng cổng sao cho được các khí tốt nhất.

Tìm đến một công ty thiết kế xây dựng uy tín chuyên nghiệp

Công ty chuyên nghiệp với đội ngũ kiến trúc sư am hiểu về thiết kế xây dựng nhà sẽ tư vấn cũng như đưa ra một bản vẽ phù hợp nhất.

Chọn công ty xây dựng uy tín sẽ đảm bảo về chất lượng thi công, thiết kế đẹp với chi phí hợp lý giúp bạn tiết kiệm tiền bạn và thời gian.

Nếu như chưa có kinh nghiệm xây dựng thì việc chọn một công ty xây dựng được xem là phương án tốt nhất giúp bạn sở hữu được một ngôi nhà đẹp.

mau-nha-cap-4-3-phong-ngu-tien-nghi-va-dang-cap-27

Sieunhanh.com vừa chia sẻ với bạn những mẫu nhà cấp 4 3 phòng ngủ, hi vọng với bài viết trên bạn sẽ có thêm ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình cũng như kinh nghiệm xây nhà.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png