Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Ống Đẹp Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp đầy đủ tiện nghi

Nhà Đẹp

Mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp đầy đủ tiện nghi

28-11-2019

Nhu cầu thiết kế nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ đang ngày càng tăng. Không chỉ ở khu vực thành thị mà ở nông thôn cũng rất phổ biến lối thiết kế này. Với ưu thế tối ưu hóa diện tích lối thiết kế này sẽ đáp ứng được công năng sử dụng của gia chủ. Cùng Sieunhanh.com tham khảo mẫu nhà này nhé

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-1

Mẫu nhà ống 2 tầng có 3 phòng ngủ

Tầng tum cũng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà với phần sân thượng được trồng cây cảnh

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-2

Tầng tum là tầng trên cùng có kết hợp với sân thượng để trồng cây, phơi quần áo. Tầng tum thường được thiết kế là phòng ngủ hoặc phòng thờ

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-3

Tầng tum được thiết kế dấu bên trên tầng 2. Phía dưới còn có garage ô tô vừa tiện lợi, vừa rẻ đẹp.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-4

Các kiểu nhà có garage ô tô thường chỉ có 1 phòng ngủ ở tầng trệt và 2 phòng ngủ ở lẩu 1 nên vẫn bảo đảm công năng sử dụng.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-5

Garage ô tô thường được thiết kế bên cạnh phòng khách, cách nhau 1 bức tường.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-6

Garage ô tô có thể được thiết kế ngay trước phòng khách với những ngôi nhà 2 tầng 3 có chiều sâu lớn.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-7

Khoảng sân vườn trước cửa giúp khuôn viên ngôi nhà rộng rãi và thoáng đãng hơn

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-8

Tầng trệt được thiết kế phòng khách, 1 phòng ngủ, phòng bếp và nhà vệ sinh. Tầng trệt kết hợp với khoảng sân có trồng thêm cây cảnh sẽ là địa điểm sinh hoạt chung lý tưởng cho gia đình.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-9

Khoảng sân nhỏ trước cửa là điểm vui chơi, giải trí của cả gia đình. Mẫu nhà này kết hợp với mái thái càng tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-10

Ban công không chiếm quá nhiều diện tích nhưng nó là địa điểm được yêu thích nhất bởi vừa đem lại thẩm mỹ cho ngôi nhà vừa là nơi thư giãn cho gia đình. 

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-11

Một ban công nhỏ cũng sẽ đủ cho bạn tận hưởng không khí những buổi sáng sớm, ngắm nhìn bình minh để đón ngày mới.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-12

Ban công rộng là nơi bạn có thể kê bàn trà, ghế nghỉ để hóng gió, thư giãn.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-13

Những mẫu nhà này hợp với gia đình nhiều thế hệ sống cùng nhau.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-14

Nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ thường thiết kế phòng thờ trên tầng thượng.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-15

Bên ngoài một bức tường cổng rào được thiết kế khéo léo hài hòa với kiến trúc bên ngoài. Lầu 1 nhà 2 tầng 3 phòng ngủ được tận dụng với không gian thiên nhiên được bố trí ở ban công tăng thêm sức quyến rũ cho ngôi nhà.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-16

Sân thượng khá rộng nhằm giúp gia chủ có thêm không gian thư giãn như làm khu uống trà, tập thể dục hoặc trồng rau xanh để đảm bảo chất lượng cuộc sống gia đình.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-17

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-18

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-19

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-20

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-21

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-22

Nội thất bên trong nhà 2 tầng 3 phòng ngủ

Phòng khách mẫu nhà 2 tầng 3 phòng ngủ được sử dụng sắc màu xám trắng nhẹ nhàng làm chủ đạo. Ghế sofa góc chữ L được bố trí sát tường đồng điệu với một bàn sofa, ghế sofa đơn và thảm trải sàn. Chi tiết những gối ôm sắc màu rức rõ cùng với thiên nhiên đã giúp phòng khách trở nên sinh động hơn. Trong khi đó kệ tivi được bố tí sát tường bằng gỗ đảm bảo sự ấm áp tạo ra không gian thông thoáng, lối đi rộng rãi.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-23

Khu vực cầu thang uốn cong khéo léo được làm bằng chất liệu bằng kính, bên dưới một góc tiểu cảnh nhỏ với những cây xanh góp phần tăng đến không khí trong lành, thư giãn hơn khi bước vào ngôi nhà, bức tranh tường được bố trí ở cầu thang cho những “lối đi” trở nên đẹp hơn. Phía trước bức tường gạch màu đỏ như ngầm phân chia không gian giữa phong cách mở thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-24

Nhà bếp cộng với phòng ăn thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ với màu sắc nhẹ tạo cảm giác sạch sẽ, thông thoáng. Tủ bếp hình chữ L được thiết kế theo đường cong của ngôi nhà tăng thêm sự lưu trữ. Chiếc tủ ngoài màu sắc trắng cộng thêm chất liệu gỗ, ở giữa màu xanh được cộng thêm kính cường lực tạo ra màu sắc đẹp, dễ vệ sinh cho khu vực nấu nướng. Bộ bàn ghế ăn hiên đại bố trí sát tường, chiếc đèn thả trần với một bức tranh đủ để tạo ra không gian ăn uống tuyệt vời hơn.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-25

Phòng ngủ, nơi gắn liền với sự riêng tư và nơi đây được xem là nơi gắn liền với gia chủ nhiều nhất vì thế luôn thể hiện vẻ đẹp riêng gắn liền với sở thích của chủ nhân. Phòng ngủ nhà 2 tầng 3 phòng ngủ đẹp hiện đại với việc bố trí nội thất hợp lý gọn gàng, những họa tiết trang trí như thảm trải sàn, gối ôm và bức tranh trên tường mang lại nghệ thuật, sự lãng mạn cho phòng ngủ.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-26

Phòng ngủ trẻ em mẫu thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ với sắc hồng ngọt ngào phù hợp với lứa tuổi của bé. Không chỉ giấy dán tường mà  sắc hồng cũng được kết hợp khéo léo trên từng nội thất để tạo sự thống nhất cho căn phòng. Kệ tivi được bố trí sát tường với những kệ mở để trang trí đẹp mắt.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-27

Chiếc giường ngủ được bố tí ngay ngắn với sự cộng hướng màu sắc sinh động tạo không khí vui tươi. Kích thước của giường ngủ thấp đảm bảo an toàn, trong khi đó các nội thất khác bố trí gọn gàng để giúp căn phòng có nhiều không gian trống để vui chơi. Một thiết kế cửa sổ nhỏ giúp cho quá trình trao đổi không khí được tốt hơn.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-28

Mỗi phòng ngủ thiết kế nhà 2 tầng 3 phòng ngủ có mỗi đặc trưng riêng nhưng vẫn đảm bảo sự thống nhất trong toàn bộ kiến trúc. Phòng ngủ này hướng đến sự mộc mạc, ấm áp khi sử dụng chất liệu gỗ. Một chiếc giường ngủ thông minh có thể lưu trữ hay tạo ra 2 nơi nghỉ ngơi tuyệt vời. Chiếc đèn thả trần lung linh, bức tranh nghệ thuật tăng thêm sự điều đà xóa tan sự khô cứng của gỗ.

mau-nha-ong-2-tang-3-phong-ngu-dep-day-du-tien-nghi-29

Sieunhanh.com vừa chia sẻ với bạn những mẫu nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ được ưa chuộng nhất hiện nay. Tùy theo đặc điểm kích thước của mảnh đất cũng như dụng ý thiết kế của gia chủ mà bạn có những sự lựa chọn phù hợp. Nếu khéo léo bạn vẫn có thể thiết kế căn nhà đẹp, chi phí thấp và công năng sử dụng vẫn rất cao.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png