Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nhà Đẹp Nhà Ống Đẹp Mẫu nhà ống đẹp sang trọng

Nhà Đẹp

Mẫu nhà ống đẹp sang trọng

21-11-2019

Bên cạnh sự mở rộng quy mô và số lượng của các khu chung cư, nhà mặt ống cũng được xem là một trong số những dạng nhà chính phổ biến tại Việt Nam, không chỉ ở đô thị mà ngay tại các thành phố tỉnh lẻ hay vùng quê xa xôi. Hãy cùng Sieunhanh.com tham khảo qua một vài mẫu nhà ống đẹp, sang trọng

mau-nha-ong-dep-sang-trong-1

Mẫu nhà ống đẹp, sang trọng

Mặt tiền kết hợp với cổng được thiết kế với cùng một tông màu giúp tổng thể của ngôi nhà hài hòa, hiện đại.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-2

Các mảng tường trang trí được ốp gạch màu để tạo điểm nhấn và tôn lên vẻ khỏe khoắn, kiên cố cho ngôi nhà. Hệ thống cửa được thiết kế đơn giản với độ rộng vừa phải giúp thông thoáng nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-3

Mặt tiền ngôi nhà được thiết kế với màu sắc trang nhã, hài hòa, có ban công mát mẻ để hưởng không khí trong lành và ngắm cảnh.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-4

Nhà ống mặt phố đẹp với màu sắc trẻ trung và đối lập (xanh nhạt và xám thanh lịch) tạo ra sự hài hòa và hiện đại.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-5

Cửa, lan can bằng kính sẽ giúp ngôi nhà đón được ánh sáng tự nhiên và trông như rộng hơn. Vào ban đêm, một chút ánh sáng từ bóng đèn điện sẽ làm cho ngôi nhà thêm nổi bật. Các khối hình học vuông vức tăng thêm vẻ đẹp uy nghi, bề thế cho ngôi nhà.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-6

Một vài mảng xanh từ ban công sẽ giúp không gian trở nên dịu mát, đem ngôi nhà đến gần với thiên nhiên hơn.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-7

Dù diện tích nhỏ hẹp, những mẫu nhà ống 1 tầng đơn giản này vẫn có mặt tiền đẹp, khoảng không gian sân vườn vừa đủ.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-8

Khoảng sân nhỏ phía trước nhà giúp không gian trở nên thơ mộng hơn.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-9

Thiết kế sáng tạo khi thay phần đuôi chữ L thành không gian mở, dành làm nơi nghỉ ngơi, sinh hoạt chung của cả nhà.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-10

Dạng nhà hình chữ L kết hợp với mái xéo bên trong có 2 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 nhà vệ sinh.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-11

Phần đuôi nhà được kéo rộng tạo thêm phòng ngủ nhỏ - đây là mẫu nhà 1 tầng 2 phòng ngủ tiêu biểu

mau-nha-ong-dep-sang-trong-12

Thiết kế gọn gàng với gara ô tô ngay bên cạnh dù diện tích nhỏ, hẹp

mau-nha-ong-dep-sang-trong-13

Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp với thiết kế cổng và khuôn viên sân nhỏ tạo nên sự sang trọng.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-14

Căn nhà vuông vắn, hiện đại, tiện ích càng đơn giản càng thu hút.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-15

Kết hợp giữa mái xéo và mái bằng cũng là mẫu nhà ống 1 tầng đẹp được nhiều người xây dựng nhất trong năm nay.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-16

Nhà ống 1 tầng mái xéo kết hợp tầng lửng hay tầng tum sẽ giúp tận dụng tối đa chiều cao của ngôi nhà.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-17

Xây nhà ống 1 tầng giá rẻ nhưng đẹp thì chắc chắn mái xéo là một lựa chọn hợp lý nhất.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-18

Mái thái với thiết kể cổ điển vẫn mag đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Phần trước nhà bạn có thể tận dụng kê một chiếc bàn trà.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-19

Mặt tiền nhà ống 1 tầng đẹp với việc trang trí bằng gạch thay vì dùng sơn - đây cũng là một gợi ý hữu ích cho bạn

mau-nha-ong-dep-sang-trong-20

Nhà mái thái vô cùng phù hợp với thiết kế nhà ống 1 tầng 60m2

mau-nha-ong-dep-sang-trong-21

Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp có gác lửng giúp tăng diện tích sử dụng cho ngôi nhà. Chiều cao tầng lửng hợp lí là vào khoảng 2,2 m-2,5 m.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-22

Nhìn bề ngoài có thể rất nhiều người sẽ nhận xét đây là một mẫu nhà quá " kín cổng cao tường" . Tuy nhiên độ an toàn của những căn nhà này rất cao và cửa sổ lớn có thể thu ánh sáng vào trong cho ngôi nhà.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-23

Ở tầng 1 căn nhà đậm chất cổ điển vì cổng rất đơn giản và truyền thống. Nhưng nếu ngước đôi mắt bồ câu lên cao một chút bạn sẽ cảm thấy cực kỳ " đã ". Vừa hiện đại, vừa sang trọng và lại cực kỳ Tây

mau-nha-ong-dep-sang-trong-24

Mẫu nhà này hiện rất hiếm ở Việt Nam, nhưng đây là một mẫu nên được đưa vào kiến trúc ở nước ta, vì đây giống như một bức tranh nghệ thuật mà vẻ đẹp của nó không thể diễn tả được bằng lời. Không những đẹp, vững chắc, an toàn mà căn nhà này còn được bố trí đầy đủ công năng cho một gia đình nhiều thành viên

mau-nha-ong-dep-sang-trong-25

Nhìn qua từ bên ngoài chúng ta đã có thể thấy được sự tươi trẻ và năng lượng ngôi nhà toát ra. Những cụm từ này chúng ta thường chỉ để nói về con người. Nhưng ở đây căn nhà như biết nói, một mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống không thể xuất sắc hơn được nữa.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-26

Đây là mẫu nhà mang phong cách bán cổ điển, vừa mang trong mình sự hiện đại đồng thời vẫn đảm nhiệm được nét truyền thống vốn có của Việt Nam. Đây là một trong những mẫu thiết kế khá cầu kỳ và phải chăm chút chi tiết.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-27

Ngôi nhà được nổi bật giữa một không gian xanh xung quanh là cây cỏ. Mỗi tầng đều có cửa rất lớn khiến ngôi nhà mát mẻ và sáng hơn rất nhiều.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-28

Thường thì màu nõn chuối người ta sẽ chọn để sơn bên trong nhà vì màu này khi ra ngoài trời sẽ rất khó phối để tạo nên được sự hài hòa. Nhưng nếu biết cách phối màu sẽ cho ra được mẫu nhà với màu sơn vô cùng độc lạ và đẹp mắt.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-29

Ngoại trừ cổng chính thì căn nhà này toàn bộ cửa được lựa chọn là cửa pano kính. Loại cửa này không những làm sáng cho ngôi nhà mà còn rất hiện đại.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-30

Mái đổ là một loại mái không hề quen thuộc với chúng ta. Loại mái này cực kỳ độc đáo và rất khó để có thể thiết kế một cách hoàn hảo

mau-nha-ong-dep-sang-trong-31

Xen kẽ vào những mẫu thiết kế sang trọng, quyền lực thì mẫu nhà lựa chọn phong cách " mộng mơ". Vì sao vậy? Ngôi nhà được thiết kế theo kiến trúc châu Âu và chọn màu sơn chủ đạo là màu hồng càng làm toát lên vẻ ấm áp, nhẹ nhàng của căn nhà.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-32

Do diện tích đất không quá rộng nên thiết kế nhà này cần cao tầng. Chính vì vậy khi đi vào thi công gia chủ cần thuê một đơn vị chuyên nghiệp để họ có thể tính toán làm móng sao cho vững chắc nhất.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-33

Mẫu nhà này mỗi tầng đều có ban công khiến cho mỗi thành viên trong đình đều có thể cảm thấy thoải mái vào mỗi sáng thức dậy được trực tiếp đứng ở ban công đón ánh nắng mặt trời.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-34

Đây là một mẫu nhà mặt phố được lựa chọn phong cách hiện đại. Ngôi nhà được thiết kế để thu được ánh sáng tự nhiên vào nhà một cách vừa đủ, và cộng thêm kiểu mái chéo mới lạ càng làm ngôi nhà thêm nổi bật.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-35

Nhờ 2 cây xanh trước cổng tạo nên một sự mát mẻ hơn rất nhiều cho sân nhà. Đây là mẫu thiết kế nhà đơn giản, nhưng lại không bao giờ lỗi mốt vì tổng thể đều được thiết kế một cách chi tiết. 

mau-nha-ong-dep-sang-trong-36

Căn nhà này lựa chọn phong cách hiện đại và một tông màu sáng duy nhất. Mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống này hiện cũng đang được ưa chuộng ở thời gian gần đây.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-37

Những căn nhà có sân trước sẽ khiến cho ngôi nhà bớt trống trải hơn rất nhiều. Không những vậy, sân trước còn có thể dùng để ô tô hoặc là sân chơi cho những gia đình có trẻ nhỏ

mau-nha-ong-dep-sang-trong-38

Nhìn từ xa, tuy màu sơn ngoại thất bên ngoại khá đơn giản nhưng chính vì vậy mới làm nổi bật lên vẻ đẹp bên trong khi có những ánh đèn vàng toát lên. Tạo nên một sự lãng mạn và ấm cúng cho căn nhà.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-39

Ban công chính là sự lựa chọn tuyệt hảo cho những gia chủ thích thư giãn, đọc sách, uống trà buổi sáng. Hoặc đó cũng là chỗ lí thú cho các mẹ trồng hoa, trồng cây cảnh.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-40

Kiểu nhà ống 2 cổng này vừa tiện lợi và tính thẩm mỹ cũng rất vượt trội. Nhà được kết hợp bởi 2 tông màu là hồng cam và màu sơn trắng khá hài hòa về mặt tổng thể.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-41

Thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng mái Thái có sân trước rộng rãi, thoáng mát. Xung quanh là cây xanh tạo bóng mát cho căn nhà. Tầng 2 ở ban công có hoa cũng là một điểm nhấn nhỏ cho ngôi nhà.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-42

Nhà mái chữ A với bề ngoài ấn tượng, lạ mắt. Màu sơn hiện đại và toát lên được quyền lực của gia chủ.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-43

Căn nhà này được chia làm 2 tông màu chủ đạo riêng biệt, một tông là màu gỗ và một bên là tông màu trắng sáng. Những tưởng nếu chia làm đôi sẽ lệch lạc nhau những chúng lại phối hợp với nhau xuất sắc tạo nên một sự khác biệt.

mau-nha-ong-dep-sang-trong-44

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống dành cho những gia đình có diện tích đất nhỏ, với mẫu thiết kế này thì nên xây khoảng 2-3 tầng để có thể sắp xếp đầy đủ công năng sử dụng cho gia đình. Mẫu nhà này cũng phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên

mau-nha-ong-dep-sang-trong-45

Trên đây là những mẫu nhà ống đẹp, sang trọngSieunhanh.com vừa chia sẻ đến bạn. Hi vọng bạn có thể lựa chọn được một mẫu nhà ưng ý cho gia đình mình.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png