Facebook Twitter Youtube
sieunhanh.com Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn Nội - Ngoại thất Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh đơn giản tiện lợi

Nội Thất - Ngoại Thất

Mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh đơn giản tiện lợi

01-04-2020

Hình thức nhà ở kết hợp kinh doanh đã không còn xa lạ với chúng ta. Hầu hết ở các nhà mặt phố hoặc có vị trí đẹp, tầng trệt thường dùng để cho thuê. Đối tượng chính thuê nhà ở để kinh doanh cafe, nhà hàng hoặc mở văn phòng. Để gây ấn tượng với khách hàng, thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh cần phải tiện nghi và thẩm mỹ. Hãy cùng Sieunhanh.com tìm hiểu chi tiết về loại hình nhà ở này ngay sau đây.

mau-thiet-ke-nha-o-ket-hop-kinh-doanh-don-gian-tien-loi-1

1. Vì sao phải xây dựng nhà ở kết hợp kinh doanh

  • Ngày nay do tốc độ đô thị hóa ở Việt Nam nhanh 1 cách chóng mặt tại các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, chính sự phát triển này giúp nhiều người dân có công ăn việc làm ổn định, người dân muốn tìm kiếm việc làm họ sẽ ra các thành phố lớn thuê nhà làm ăn buôn bán.
  • Lượng người đổ về các thành phố quá đông khiến cho diện tích đất xây dựng ở nơi đây chất hẹp, nhu cầu về nhà ở kết hợp  kinh doanh kiếm lời ngày càng cao. Chính lợi ích về kinh tế, sự tiền nghi … mà người dân muốn xây dựng nhà phố kinh doanh.

2. Yếu tố giúp căn nhà phố kết hợp kinh doanh có giá trị

  • Vị trí : Một căn nhà phố ở tân trong hẹp chắc chắn không có giá trị cao như căn nhà phố ngoài mặt đường.
  • Mặt tiền : Mặt tiền càng rộng khả năng tiếp cận khách hàng của bạn càng lớn, chình vì vậy mà những căn nhà có mặt tiền càng nhiều, diện tích mặt tiền lớn lại ở vào vị trí thuận lợi lại càng có giá trị.
  • Yếu tố về ngoại thất : Một căn nhà phố tần dụng làm quán karaoke chắc chán trang trí khác với một căn nhà phố tận dụng làm quán phở, hay một quán tạp hóa, yếu tố này đòi hỏi người thiết kế phải có con mắt thẩm mỹ khả năng đánh giá nhìn nhận kết hợp với không gian ngoại cảnh xung quanh.
  • Nội thất: Cũng như phần ngoại thất nó phải đồng bộ với nhau, nội thất không được chiếm hết phần không gian trong nhà, thông thường phần nội thất các kiến trúc sư sẽ tối giản nhất có thể tạo không gian để tận dụng kinh doanh

mau-thiet-ke-nha-o-ket-hop-kinh-doanh-don-gian-tien-loi-2

3. Những dạng nhà ở kết hợp kinh doanh phổ biến nhất

3.1 Thiết kế nhà phố kết hợp làm thẩm Mỹ Viện

Thẩm mỹ viện hay trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ có chức năng chính là chăm sóc sắc đẹp cho mọi người, hiện nay nhu cầu về ăn mặc đã được đáp ứng, người dân có nhu cầu làm đẹp chình vị vậy mà một căn nhà phố vừa có khả năng sinh hoạt vừa có thể tận dụng làm trung tâm làm đẹp là hợp lý.

mau-thiet-ke-nha-o-ket-hop-kinh-doanh-don-gian-tien-loi-3

3.2 Thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh Quán KaraOke

Sau những giờ làm việc căng thẳng trên văn phòng, nhân viên văn phòng thường có sở thích đến một địa điếm ăn uống hát hò xả stress việc tận dụng căn nhà mặt tiền của mình xây dựng quán hát chắc chắn đem lại lợi luận cho gia chủ.

mau-thiet-ke-nha-o-ket-hop-kinh-doanh-don-gian-tien-loi-4

3.3 Thiết kế nhà phố kết hợp quán ăn

Lượng người tại các vùng quê lên các trung tâm thành phố tìm việc làm chắc chắn phải có nhu cầu ăn cơm, có cầu ắt có cũng, nếu  đắt nhà bạn gần với các tòa nhà cao tầng hoặc các công trường đang xây dựng chắc chắn có thể mở một quán cơm được, chất lượng tùy tường đối tượng mà bạn thiết kế quán cơm bình dân hay cao cấp.

mau-thiet-ke-nha-o-ket-hop-kinh-doanh-don-gian-tien-loi-5

3.4 Thiết kế nhà phố kế hợp kinh doanh quần áo Veston Nam

Quần áo là một nhu cầu thiết kế của con người, họ mặc hàng ngày đi làm đi chơi hay đi du lịch …, việc bạn muốn thiết kế cho mình một cửa hàng quần áo mang tên bạn thương hiệu của bạn để kiếm lời tại sao lại không nhỉ?  Tham khảo mẫu thiết kế dưới đây của chúng tôi.

Xem thêm>>> Mua bán nhà đất Quận 7, Hồ Chí Minh mới nhất

mau-thiet-ke-nha-o-ket-hop-kinh-doanh-don-gian-tien-loi-6

3.5 Thiết kế nhà phố cho thuê làm văn phòng

Những công ty tư nhân với số lượng 5 đến 10 người rất họ không cần quá nhiều không gian để duy trì hoạt động của công ty thậm chỉ họ chỉ thuê cả 1 căn nhà phồ chỉ để làm văn phòng đại diện cho công ty mà thôi. Việc tận dụng mặt tiền để quảng báo thông tin công ty của họ đến công chúng là cách làm truyền thống từ lâu đời

mau-thiet-ke-nha-o-ket-hop-kinh-doanh-don-gian-tien-loi-7

3.6 Thiết kế nhà phố kinh doanh quán caffe 

Sức hút của nguồn nhân lực từ mọi nơi đổ vào các thành phố lớn tạo lên công an việc làm cho hàng ngàn người, bạn muốn tân dụng một không gian nhà phố 2 mặt tiền của mình để kinh doanh một quán cá phế đó là một ý tưởng tuyệt vời. Những không gian sang trọng tại quán cà phê sẽ được khách sạn tân dụng để thư gián để gặp gỡ đối tác để ký kết hợp đồng, để bạn bè gặp nhau 

mau-thiet-ke-nha-o-ket-hop-kinh-doanh-don-gian-tien-loi-8

3.7 Thiết kế nhà phố kết hợp kinh doanh bán quần áo cưới

Hiện này dọc các con đường lớn nhỏ ở các tính thành tôi chưa nói đến các thành phố lớn đều có các studio mọc lên cho thuê quần áo cô dâu, chú dể, thuê chụp hình  theo mọi kiểu dáng … Nếu có ý định xây dựng nhà ở Quận 8, Hồ Chí Minh cho mình một studio áo cưới mang thương hiệu của riêng bạn tại sao không thử bạn nhỉ?

mau-thiet-ke-nha-o-ket-hop-kinh-doanh-don-gian-tien-loi-9

Trên là một vài ý tưởng cho ai đang có ý định xây dựng 1 căn nhà ở có cả hai chức năng vừa để cả gia đình sinh hoạt vừa để buôn bán kinh doanh. Bạn có thể tham khảo và áp dụng cho nhà ở của mình. Hy vọng với những mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinh doanh Sieunhanh.com vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng mới.

Facebook Twitter Youtube
back-to-top.png